Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 35 - Chương 35

/97


Edit & beta: Ha Phuong

Trong văn phòng Tổng giám đốc, mọi người khó được lúc ngồi nghiêm chỉnh trên bàn làm việc của mình, vì vậy khi nghe một âm thanh nhẹ nhàng đẩy cửa truyền đến, tất cả mọi người không hẹn mà cùng vụng trộm ngẩng đầu lên.

Nhưng khi thấy người tới chính là người lãnh đạo trực tiếp Chương Lỗi của mình, tất cả mọi người không hẹn mà cùng phát ra âm thanh thở dài thất vọng.

Chương Lỗi vô tội nhìn các cô, nhún vai nói: Đừng đối xử với tôi như vậy chứ, cho dù là tôi thì các cô cũng không đến mức thất vọng thành như vậy đi.

Nghiêm Phái tức giận nói: Lão đại, chúng tôi cũng đợi nửa ngày rồi, kết quả lại là anh.

Đúng lúc này, cửa văn phòng lại bị đẩy ra, một cái cô gái cao gầy thon dài xuất hiện trong mắt mọi người. Người đến quá mức đột nhiên, trong mắt Thu Tử Thiện nhìn thấy chính là các cô này có chút luống cuống.

Sau, cô liền cười cười, hỏi: Tôi quấy rầy đến mọi người sao?

Những người khác nửa là kinh ngạc nửa là kinh hách nhìn chằm chằm cô, nửa ngày đều không có ai mở miệng nói chuyện. Cuối cùng vẫn là Chương Lỗi phản ứng lại đầu tiên, anh ta vươn tay nhiệt tình nói: Thu tiểu thư, hoan nghênh cô gia nhập văn phòng Tổng giám đốc.

Thu Tử Thiện thấy anh ta khách khí như vậy, lập tức vươn tay nhẹ bắt tay anh ta, hơi ngượng ngùng nói: Kỳ thực anh không cần gọi tôi là Thu tiểu thư, cứ kêu Tử Thiện là được rồi.

Những người khác vẫn còn ở trong trạng thái du lịch vào cõi thần tiên, tuy rằng đại danh của vị Thu tiểu thư này các cô đều đã nghe qua, nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy Thu Tử Thiện. Nhìn thấy cô gái còn trẻ măng như vậy, khiến bọn họ khiếp sợ.

Chương Lỗi nghiêng người gõ gõ lên bàn làm việc của Nghiêm Phái: Nghiêm Phái, tôi kêu cô sửa sang lại văn phòng, cô sắp xếp xong chưa?

Chương Lỗi nhếch đuôi lông mày lên, trên mặt mang chút cảnh cáo, âm cuối nhắc nhở đem Nghiêm Phái đang trong trạng thái thất thần kéo ra.

Nghiêm Phái cuống quít đứng lên, khi cô đứng dậy đẩy ghế dựa ra, lại không cẩn thận quơ tay vào tập văn kiện trên bàn, khiến chồng hồ sơ bị hất văng tán loạn.

Nghiêm Phái hấp tấp ngồi xổm xuống nhặt lên, những người khác thấy vậy cũng không đành lòng nhìn bộ dáng hớt hải của cô. Phải biết rằng Nghiêm Phái được xưng nữ siêu nhân văn phòng, nhưng biểu hiện của nữ siêu nhân hôm nay quá là…

Đợi sau khi Nghiêm Phái dẫn Chương Lỗi và Thu Tử Thiện vào xem văn phòng của cô, những người khác lập tức thở hổn hển một hơi.

Thu Tử Thiện từ đầu tới đuôi đều mỉm cười đúng mực, không có phần thân thiết hòa ái cũng không có biểu hiện ra một bộ dạng mắt cao hơn đầu. Nhưng người trong văn phòng vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc với Đại tiểu thư này.

Các cô là người của văn phòng Tổng giám đốc, đã nhìn quen các cấp cao của công ty, nhưng các vị lãnh đạo này dù có cao ngạo một chút cũng sẽ không khó xử thứ ký bọn họ. Nhưng vị Thu tiểu thư này không giống vậy, ai biết lúc nào cô ấy sẽ đột nhiên mất hứng, sau đó đột nhiên trở mặt. Dù sao mấy cô nhóc như vậy thật sự khó nói lắm.

Đợi sau khi ba người đến gần văn phòng, Vivian hạ giọng nói với người bên cạnh: Cô có trông thấy đôi giày cô ấy mang không? Là loại số lượng có hạn của Jimmy Choo (một thương hiệu thời trang nổi tiếng về túi xách, giày dép và phụ kiện được thành lập bởi Jimmy Choo và Tamara Mellon) năm nay, hình như ở trong nước còn chưa có nữ minh tinh nào mang đâu.

Người bên cạnh Susan nghiễm nhiên cũng là một người thông suốt, làm sao không phát hiện, cô ta bĩu môi nói: Thật ra tôi cảm thấy bộ váy mà cô ấy mặc mới dã man hơn kìa, cô có thể từ trên trang phục đó tìm ra được dấu vết của một nhãn hiệu nào không?

Một thư ký khác vẫn cúi đầu không nói gì, nhưng lúc này lại bị hai người kia khơi dậy hứng thú, cũng hạ giọng hỏi: Không phải cô vẫn tự xưng là người biết tuốt sao, thế mà cô không thể nhìn ra được bộ váy đó là thương hiệu nào à?

Khẳng định không phải là hàng may sẵn, tuy rằng hàng may sẵn cũng thiết kế váy rất tinh giản, nhưng bọn họ luôn chú trọng với phối phục sức, tôi cảm thấy cáy váy này của cô ấy thật ra là cắt may thủ công.

Bên này ba người đang hăng say tám về quần áo và giày dép của Thu Tử Thiện, bên kia Nghiêm Phái đang đứng trong phòng, thấp thỏm nhìn Thu Tử Thiện đang đánh giá chung quanh văn phòng.

Tuy người trong phòng thư kí cũng ít nhưng lại chiếm nửa tầng lầu, cho nên chỗ trống trong văn phòng tất nhiên phải có. Nhưng trừ bỏ cấp bậc cao như Chương Lỗi có thể được dùng văn phòng độc lập, những người còn lại đều chỉ có thể công tác chung trong một văn phòng.

Phòng này cũng là do cô vội vàng sắp xếp lại, ngoại trừ cái tất yếu như bàn, ghế dựa, còn những đồ vật khác là do cô mới đưa dến.

Thu Tử Thiện nhìn chung quanh văn phòng, có thể nhìn ra được ở đây mới được sắp xếp vội vàng xong, bởi vì ngay cả bàn công tác cùng ghế dựa cũng không phải nguyên bộ, nói chi đến cái sofa được đặt ngay sát bức tường bên kia.

Cô quay đầu nghi hoặc nhìn Chương Lỗi, hỏi: Chủ nhiệm Chương, cấp bậc của tôi đủ để có một văn phòng độc lập sao?

Chương Lỗi nghĩ nghĩ, vấn đề này thật sự khiến anh ta khó trả lời. Nếu nói dựa theo thân phận trợ lý tổng giám đốc mà nói, thì hiển nhiên cô cùng Vivian là một cấp bậc, chỉ có thể sử dụng chung một văn phòng.

Nhưng chức vụ trợ lí của cô lại có thêm chữ đặc biệt, cho nên Chương Lỗi thật sự không biết nói như thế nào cho phải.

Thu Tử Thiện lại tự mình cười khẽ ra tiếng trước, trêu ghẹo nói: Nhưng như vậy cũng tốt, nếu tôi ngồi ở văn phòng chung, chỉ sợ mọi người khó mà làm việc.

Nghiêm


/97