Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 77 - Chương 77

/97


Thu Tử Thiện run rẩy tay, hoặc chính xác mà nói thì cả người cô đều run rẩy. Từ khi cô bước vào phòng hội nghị này, nhìn mặt ai cũng xám như tro tàn, ai cũng giống như nhà có tang mất cha mất mẹ.

Sau đó cô đột nhiên quét hết đống tài liệu trước mặt xuống đất, giận dữ hỏi: Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

Đến cùng là có chuyện gì xảy ra, không chỉ là Thu Tử Thiện muốn biết, những người khác cũng muốn biết chuyện này rốt cuộc là như thế nào.

Phương Giác, ba mươi bảy tuổi đoạt danh hiệu Ảnh đế ba lần, giải Kim Ưng cũng về tay hắn. Thậm chí ngay cả liên hoan phim Cannes của nước ngoài hắn cũng đã từng được vào vòng đề cử, về phần vấn đề đoạt giải, nhân sĩ như vậy thì đó chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngay vừa bắt đầu gia nhập làng giải trí hắn đã công khai người yêu của mình, hắn và người vợ hiện nay của mình có mười sáu năm yêu rồi mới đi vào hôn nhân. Hắn là người đàn ông tốt thời đại, là ông chồng hoàn mỹ trong mắt tất cả phụ nữ.

Giờ có thể áp chuyện này xuống không? Thu Tử Thiện hỏi xong những lời này xong cũng mang theo mấy phần chán nản.

Nếu như chỉ là một sự kiện chơi gái này thì không cần Thu Tử Thiện phân phó, Hạ Bá Hiền cũng sẽ vận dụng nhân mạch đè ép việc này xuống. Nhưng cố tình tình huống lúc này là đã có người chết rồi, hơn nữa còn là bởi vì uống thuốc mà từ trên lầu ngã xuống chết.

Đây vẫn chỉ là cách giải thích của Phương Giác, hôm nay luật sư của hắn đã có mặt trong cục cảnh sát giúp hắn. Nhưng Hạ Bá Hiền không dám tưởng tượng tin tức trên báo ngày mai, không, lấy tốc độ truyền bá của internet hiện nay, chỉ sợ hậu quả ai cũng có thể đoán được rồi.

Lên rồi, lên rồi, lần này là Đằng Tấn dẫn đầu phát ra tin tức này, trợ lí của Hạ Bá Hiền ngồi phía sau bàn làm việc nhìn thấy động thái trên web xong lập tức nói. Sau đó cô ta cẩn thận từng li từng tí liếc mắt nhìn Thu Tử Thiện, lại nói tiếp: Đằng Tấn đã đăng một chuyên mục, viết thành một bài báo chi tiết.

Trên Weibo cũng xuất hiện tin tức này rồi, người bên ban sản xuất phim cũng không chịu yếu thế nói.

Hai người đều tranh nhau nói như thể chuyện vui mừng, thế nhưng đối với Thu Tử Thiện mà nói lại là một cuộc tai nạn, hơn nữa là một tai nạn thảm khốc không hơn không kém.

Hai tháng trước, khi hợp đồng của ca sĩ Lý Mặc Ngôn với Trung Vực hết hạn thì chẳng những không giữ lại kí tiếp mà ngược lại để hắn ra đi. Bởi vì trong tháng đó, bọn họ lên giọng tuyên bố đã kí hợp đồng với Ảnh đế Phương Giác.

Trong năm nay, kế hoạch của Trung Vực là để Phương Giác đảm nhận một vai nam chính trong một bộ phim bom tấn điện ảnh, thậm chí còn chọn cho hắn một bộ được xưng là phim truyền hình có số tiền đầu tư khủng nhất trong những năm gần đây. Bộ phim truyền hình này tuy chưa bấm máy nhưng cũng đã tung quảng cáo ra rồi, đó là ‘Ảnh đế Phương Giác sau mười năm vắng bóng lại lần nữa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.’

Đề tài cỡ nào oanh động, tốt lắm, hiện giờ xong hết rồi.

Thu Tử Hàn ngồi bên phải vị trí thứ nhất, lúc này cũng đang cúi thấp đầu không biết nghĩ cái gì. Nếu như nói ở đây ai cảm xúc phức tạp chất, chỉ sợ là cậu.

Ban đầu sau khi cậu và Tổng giám đốc hành chính công ty là Jak trải qua thương nghị, đều cảm thấy Phương Giác so với Lí Mặc Ngôn có tính đại diện hơn, mà trong đó chính bản thân cậu kiên trì muốn kí hợp đồng với Phương Giác có phần nhiều hơn.

Người đại diện của Lí Mặc Ngôn do một tay Thu Vĩ Toàn đề bạt đi lên, từ lúc Thu Tử Thiện chấp chưởng công ty tới nay, hắn ta đều kiếm cớ gây khó dễ cho Thu Tử Thiện. Sau đó Thu Tử Thiện đã rời khỏi rồi tới phiên Thu Tử Hàn thay thế vị trí đó cũng không được người đại diện của Lí Mặc Ngôn ủng hộ. Chính cái gọi là một mai kia quân chủ muốn thâu tóm quyền lực thì phải thanh trừ đám dư đảng chống đối, Thu Tử Hàn ý muốn nắm giữ tài nguyên công ty và cấp dưới của mình cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Huống chi vô luận là lực ảnh hưởng hay lực thu hút phòng bán vé, hiển nhiên Phương Giác đều cao hơn Lí Mặc Ngôn. Nếu so sánh về cấp bậc diễn viên trong Showbiz, Lí Mặc Ngôn chỉ là một cấp bậc, như vậy Phương Giác chính là một cấp bậc đặc biệt. Ban đầu khi hợp đồng giữa Phương Giác với công ty cũ đến hạn, không biết có bao nhiêu công ty muốn cùng hắn hợp tác, nhưng sau đó vẫn là Trung Vực giành trước một bước.

Trung Vực muốn lấy phương thức quản lí của mình hợp tác với Phương Giác, nhưng do Phương Giác không thích xử lý sự vụ bình thường nên phần lớn sự tình của hắn đều giao cho người đại diện. Hôm nay xảy ra chuyện như vậy, hiển nhiên người đại diện kia nhất định biết được nội tình. Trong lòng Thu Tử Hàn đã sớm phán tội tử hình cho người đại diện đó.

Thu Tử Thiện nhìn Thu Tử Hàn đang im lặng cúi đầu, cô vừa mới cử động cũng không nhỏ nên liên lụy đến vết thương trên cánh tay. Trước đó chuyện ở đoàn phim Thu Tử Thiện đã nghiêm cấm truyền bá, cho nên dù là Thu Tử Hàn cũng chỉ nghe được những tin tức linh tinh.

Về phần chuyện cô bị thương càng thêm nghiêm ngặt bảo mật. Mấy ngày nay vì không để cho Lạc Ngạn nhìn ra, cô thậm chí còn không gặp mặt anh. Ở thời điểm này chắc chắn anh đang rất mẫn cảm, nếu như để cho Lạc Ngạn phát hiện mình bị thương, chỉ sợ anh lại cho rằng là anh liên lụy tới mình.

Không phải ai cũng có thể hành động tùy ý, trước mắt Thu Tử Thiện chỉ có thể tùy tay sở dục thôi.

Người đại diện của Phương Giác đâu rồi, sao từ lúc mọi chuyện vở lở ra chẳng thấy mặt cô ta đâu vậy, xảy ra sự tình lớn như vậy chẳng lẽ cô ta không phải cút nhanh lên tới đây hả? Thu Tử Thiện nhìn chung quanh phòng họp một vòng xong tức giận hỏi.

Ngay lúc này điện thoại của Hạ Bá Hiền đột nhiên vang lên, gần như lúc đó tầm mắt mọi người cũng tập trung vào chiếc điện thoại của hắn.

Trong lúc nghe điện thoại chân mày của hắn cũng chưa từng giãn ra, sau hắn mới nhìn Thu Tử Thiện chậm rãi nói: Cục cảnh sát nói rằng người đầu

/97