Đã Từng Yêu Anh

Chương 9 - Chương 9

/11


Editor: Trà sữa trà xanh

Năm mới kết thúc, kỳ nghỉ đông cũng kết thúc, tựu trường sắp tới.

Cố Noãn ngồi trước bàn máy vi tính, nhìn chi phiếu tiền lời hậu hĩnh, đường cong ở khóe miệng đã kéo đến mang tai, chỉ là Cố Noãn cảm thấy nên dùng nó làm chút gì, đầu tiên cô nghĩ tới là hệ thống cửa hàng, cô nhớ lúc đầu kinh doanh hệ thống này cạnh tranh không quá kịch liệt, nhưng khách hàng đã ngửi được cửa hàng online dễ dàng cùng giá cả hấp dẫn, hơn nữa Thương gia vì khích lệ người bán, chẳng những trên web mở tiệm là miễn phí, còn kèm theo một loạt chính sách ưu đãi, như trong kiếp trước cực kỳ bỏng tay, cho nên Cố Noãn cảm thấy hiện tại mở một cửa hàng, rất có tiền đồ.

Chỉ là đây mới là ý tưởng ban đầu của cô, dù sao lúc này cô thật sự không có thời gian cùng tinh lực đi kinh doanh một hay mấy cửa hàng, hơn nữa cô cũng không thiếu số tiền này.

Cô lấy ra sách giáo khoa, ngữ văn, số học, Anh ngữ, tự nhiên mà mấy ngày trước đã chỉnh đốn lại đặt ở trên bàn, tính bắt đầu học từ số học, nhân lúc còn chưa tựu trường trong thời gian này học số học cơ bản lại một lần, sau đó thường xuyên xem và làm bài tập mẫu cho thuần thục, đến lúc đó làm tiếp làm bài tập, tranh thủ kéo thành tích số học lên trước khi vào học.

Về phần ngữ văn cô cảm thấy nên dựa vào trải nghiệm của bản thân, dục tốc tắc bất đạt, Cố Noãn không lo lắng nhất là anh ngữ, dù sao kiếp trước anh ngữ của cô đã qua cấp sáu, về phần tự nhiên cô tạm thời không suy tính, chờ sau khi tựu trường sẽ chuẩn bị.

Ngày thứ nhất tựu trường.

Cố Noãn theo trí nhớ tìm được khu vực trung học cấp đệ nhất năm thứ ba, đi tới cửa phòng học của mình, cô nhìn quanh bốn phía một cái, vốn là lớp học ồn ào bởi vì cô đến, đột nhiên trở nên rất an tĩnh, Cố Noãn không nhìn vẻ mặt kinh ngạc của người xung quanh. Tìm được vị trí của mình liền ngồi xuống.

Chỉ là còn chưa ngồi ấm chỗ, giọng nói kỳ quái ở phía sau vang lên: Ơ, đây không phải là Cố đại tiểu thư sao? Hiếm có nha!

Người nói chuyện là Giản Dịch Dương, cao khoảng 1m78, mẹ của cậu ta là con lai Trung Mỹ, Giản Dịch Dương lại nhận nhiều gen di truyền từ người mẹ tốt, nên làn da trắng muốt, đôi mắt sâu thẳm, sóng mũi cao, đường nét khuôn mặt sắc sảo, mang một mắt kính gọng đen không tròng, hai chân tréo nguẩy, cả người ngồi nghiêng ở trên ghế.

Giản Dịch Dương được xưng tụng là hoa hoa công tử (công tử bột), thay bạn gái còn nhanh hơn thay quần áo, hơn nữa người này có một hành động biến thái, đó chính là mỗi lần đổi một người bạn gái đều muốn chụp một tấm hình lưu niệm, Cố Noãn rất xem thường Giản Dịch Dương, kiếp trước mỗi lần gặp mặt đều phải chê cười cậu ta một phen.

Nếu đổi là kiếp trước Cố Noãn khẳng định về nhà rồi, nhưng mà dù sao bây giờ Cố Noãn đã sống hơn cậu ta một đời, đương nhiên không chấp nhất đứa bé mới học Sơ Tam, cô không để ý đến cậu ta, mở cặp ra, lấy sách vở ngày hôm nay cần học ra, động tác nhanh nhẹn.

Giản Dịch Dương thấy Cố Noãn không để ý đến cậu ta, lại chú ý vào sách giáo khoa, cảm thấy hơi lúng túng, sờ mũi một cái tiếp tục nói: Cố đại tiểu thư đổi tính rồi sao, ngày thứ nhất tựu trường lại thấy được bóng dáng của cậu.

Cố Noãn hít sâu một


/11