Đặc Công Tà Phi

Chương 229 - Chương 227

/354


Trong vòng vây tấn công ngoan độc của một nghìn tên thi tôn, mặc dù Hiên Viên Diễm không sử dụng một chút nội lực nào nhưng bóng dáng màu tím nhưng vẫn giống như sóng cuồng gió lốc, làm người ta không thể nào nắm lấy.

Cổ tay Hiên Viên Diễm khẽ cử động, chiếc Ngân Tiên to và dài trong tay liền hóa thành một nghìn chiếc Ngân Tiên nhỏ dài giống như một nghìn con rắn bạc cắn nuốt gia cầm, đâm xuyên qua tất cả các bộ phận của một tên thi tôn.

Ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng cử động, ngay lập tức một nghìn chiếc roi nhỏ xé rách các bộ phận trên thân thể của thi tôn làm nó bị nổ thành vô số mảnh vụn xoay tròn ở giữa không trung.

Nhưng trong giây lát, thân thể thi tôn đã nổ vụn lại hóa thành một làn khói đen nhánh mù mịt, ngay sau đó thi tôn sống lại lần nữa một cách rất quỷ dị, chiếu vào tầm mắt của Hiên Viên Diễm.

Đôi chân nhanh chóng lùi lại, Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt dựa lưng sát vào nhau.

Hiên Viên Diễm lại vung một nghìn chiếc roi nhỏ về phía trước một lần nữa đồng thời giơ đao chém giết thi tôn, mở miệng nói: “Nguyệt nhi, tiếp tục như vậy không phải biện pháp, chúng ta sẽ kiệt sức đấy!”

Hắn hiểu rất rõ Huyết Chú của Quỷ Chú môn, Huyết Chú có thể tạo ra thây ma có sức lực rất mạnh, nhưng tuyệt đối không thể tạo ra thi tôn có khả năng sống lại một cách quỷ dị như trước mắt này.

Nhất định Môn chủ Quỷ Chú môn từ chỗ nào đó hoặc là đã được một vị “cao nhân” có bản lĩnh thông hiểu tà thuật chỉ điểm cho thì mới chế tạo ra thi tôn kinh khủng có thể chết đi sống lại như trước mắt này.

Cho dù võ công cao đến đâu , nhưng khi gặp phải thi tôn có thể tái sinh một cách quỷ dị thì cuối cùng cũng sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức, kết quả là để mặc cho địch làm thịt. Vì vậy. . . trước mắt, hắn và Nguyệt nhi tuyệt đối không thể cậy mạnh liều mạng, phải lựa chọn con đường sáng suốt để rút lui khỏi hồ Trúc Lâm này.

Đợi sau khi rút lui, hắn phải nhanh chóng liên lạc với một tên thuộc hạ, chính xác hơn là liên lạc với thuộc hạ của ân sư. Bởi vì tên thuộc hạ này hiểu rõ võ học của các môn phái như lòng bàn tay, cho nên người trong giang hồ gọi hắn là -- Võ học thông!

Võ học thông học rộng tài cao, nhất định có thể giúp mình giải thích nghi ngờ. Giải thích vì sao Môn chủ Quỷ Chú môn lại tạo ra thi tôn khủng bố có thể tái sinh như vậy và phải dùng phương pháp nào mới có thể tiêu diệt thành công thi tôn của Môn chủ Quỷ Chú môn.

Tay phải chuyển động linh hoạt, nhẫn Huyền Băng thiết cắt cắt liên tục, tay trái đưa qua đưa lại năm sợi tơ bạc giống như một con rắn đâm đâm liên tục! Vạt áo màu tím của Thượng Quan Ngưng Nguyệt như nhảy múa theo gió, trước tiên chém thi tôn trước mắt thành hai nửa, ngay sau đó lại cắt thành bốn khối, nhẫn Huyền Băng thiết và năm sợi tơ bạc như “hai bút cùng vẽ” cắt thân thể thi tôn thành tám mảnh --

Theo lời Hiên Viên Diễm nói lúc trước, cứ tiếp tục như vậy không phải biện pháp, phiến môi hồng của Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng đáp lại hai chữ: “Rút lui!”

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm điểm nhẹ mũi chân, bóng dáng màu tím nhảy vọt lên không trung. Hai chân nhanh chóng đạp lên đầu thi tôn, một mặt vừa điên cuồng chém giết, một mặt phi thân thoát khỏi vòng vây--

Sau khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm thành công thoát khỏi vòng vây của một nghìn tên thi tôn, cả hai người nhanh chóng chạy về hướng Nam của hồ Trúc Lâm.

Nhìn thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm rút


/354