Đặc Công Tà Phi

Chương 321 - Chương 318.2

/354


Dứt lời, tay phải Thượng Quan Ngưng Nguyệt nắm lấy tay trái Hiên Viên Diễm.

Đôi phu thê không nói gì thêm, bóng dáng bỗng chốc chợt lóe, bay như chớp về phía chỗ các trưởng lão đang ngủ mê man ở một phía khác của rừng hoa đào.

Hai mắt liếc nhìn nhau, bóng dáng Thiên Cơ lão nhân và Vô Ngân cũng nhanh như sao xẹt, theo đuôi phu thê Thượng Quan Ngưng Nguyệt bay đi. . . . . .

Thời gian trôi qua rất nhanh --

Nhìn thấy phu thê Thượng Quan Ngưng Nguyệt nắm tay ra khỏi rừng hoa đào.

Cầu Cầu một hơi ăn hết mười quả đào lớn, mặc dù bụng đã to như cái trống, cũng không làm giảm tốc độ nhanh nhẹn, Die nd da nl e q uu ydo n vụt một cái nhảy lên đến trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Nguyệt chủ tử, các người đã đi làm cái gì thế, sao giờ mới ra?

Ngốc Bảo vỗ đôi cánh đỏ máu, bay thấp xuống trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mặc dù không mở miệng hỏi ra, nhưng hai mắt khẽ chớp động, lại tản ra sự nghi ngờ giống Cầu Cầu.

Dung nhan nở nụ cười, Thượng Quan Ngưng Nguyệt không có đáp lại, buông tay Hiên Viên Diễm ra, cánh tay phải bỗng nhấc lên.

Một đạo tia sáng màu hồng tựa như mưa, mang theo thuốc bộ, từ trong bàn tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt bay ra, bao phủ ở trên khuôn mặt của cả đám người đang ngủ mê man.

Trong nháy mắt tia sáng màu hồng tan đi, vẻ mặt Thiên Cơ lão nhân và Vô Ngân vô cùng nặng nề, vọt ra từ rừng đào tràn ngập hương hoa.

Cả đám người ngủ mê man, cũng mở hai mắt ra, khôi phục trạng thái tỉnh táo.

Bốn vị trưởng lão Đông Nam Tây Bắc Đứng lên, Ngân Lang và Thanh Báo, Hiên Viên Ly và Thượng Quan Hạo, dieendaanleequuydonn nhìn thấy sắc mặt Vô Ngân và Thiên Cơ lão nhân nặng nề, lúc này nuốt xuống một ngụm nước miếng.

Mọi người đã đoán được chuyện gì xảy ra, vì vậy ai cũng không lên tiếng, chỉ là trên trán thấm ra từng giọt mồ hôi lạnh to như đậu nành, chột dạ nhìn chung quanh.

Tiêu Hàn và Dạ Dật Phong cũng đứng lên, lại không rõ chân tướng, không hiểu vì sao cứ nhìn mọi người, rồi lại nhìn phu thê Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

-- tình trạng gì đây?

Lúc trước, vì sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt phải làm bọn họ hôn mê?

Hiện nay, mọi người tỉnh lại, lại vì sao vẻ mặt lại kì lạ như vậy, giống như đứa bé phạm vào sai lầm bằng trời, đang che giấu chột dạ chứ?

Soái lão đầu và Vô Ngân không chịu nói, các bảo bảo biết được bí mật không chịu nói, mọi người đồng tâm giấu giếm chân tướng, nhất định càng không nói.

Vì vậy, trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt biết giải thích khó hiểu không có kết quả, tự nhiên cũng lười lãng phí miệng lưỡi truy tìm nguyên nhân từ cả đám người trước mắt này.

Thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh mê người chỗ nào cũng có. Các ngươi thì sao, có thể giống như trước, thỉnh thoảng dừng lại thưởng thức cảnh đẹp, thỉnh thoảng dừng lại hái trái cây ven đường, thỉnh thoảng nhảy xuống sông vớt mấy con cá nướng ăn, da.nlze.qu;ydo/nn thỉnh thoảng chui vào bụi cỏ bắt mấy con gà rừng hầm cách thủy ăn, tiếp tục chậm rãi tiến về phía Linh cung. Về phần ta và Diễm . . . . . .

Đầu cúi xuống, lòng bàn tay lười biếng vuốt ve, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cười nói: Vừa không ngắm cảnh hái quả, cũng không nướng cá bắt gà hầm, cũng không cùng mọi người đồng hành nữa, ta và Diễm quyết định làm khổ cực Ngốc Bảo một chút, để Ngốc Bảo đưa chúng ta đến Linh cung.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời, Ngốc Bảo bắt đầu cong lưng xuống.

Nhìn thấy Ngốc Bảo đã khom lưng, bốn vị trưởng lão chỉ sợ thiếu chủ và thiếu chủ phu nhân, trong nháy mắt bị Ngốc Bảo mang đi, lúc này bóng dáng như gió giật bay tới.

Sau đó, liền thấy vẻ mặt bốn vị trưởng lão cực kỳ sợ hãi, sử dụng hơi sức lớn nhất, lao đến ôm lấy Ngốc Bảo.

Nếu Ngốc Bảo thật sự muốn tránh khỏi bốn vị trưởng lão, cũng không phải là vấn đề khó.

Nhưng, từ trước đến giờ Ngốc Bảo thông minh, thật ra thì dọc theo con đường này, đã sớm hoài nghi các môn phái đưa lời mời, dinendian.lơqid]on chính là vở kịch cố ý trì hoãn.

Trừ Dực Bắc hầu Tiêu Hàn và Thương Nguyệt hầu Dạ Dật Phong ra, trước mắt những người này, hoặc là thuộc hạ trung tâm nhất của chủ tử, hoặc là người thân nhất của chủ tử.

Cho nên, trước mắt những người này, tuyệt sẽ không gây bất lợi cho chủ tử, bọn họ cố ý trì hoãn chủ tử lên đường, nhất định có nguyên nhân.

Vì vậy, Ngốc Bảo hơi do dự một chút, cũng không tức giận tránh khỏi bốn vị trưởng lão, mà mặc cho bốn vị trưởng lão ôm mình.

Ngân Lang và Thanh Báo phịch một tiếng quỳ gối xuống đất, vẻ mặt cầu khẩn nói: Chủ tử, van cầu các người, đừng lên đường đi trước!

Tiếng cầu khẩn


/354

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status