Đặc Công Tà Phi

Chương 331 - Chương 325

/354


Một đôi tay run rẩy, ôm lấy cái bụng nổi cao lên.

Cúi đầu, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cắn môi anh đào, giống như đặt mình trong trời băng đất tuyết, vẻ mặt trên dung nhan như ngọc cũng giống như Hiên Viên Diễm, đều trong một nháy mắt hoàn toàn không có huyết sắc.

-- Nam Cung Tuyết Y, hắn. . . . . . nói cái gì?

Hai bên nam nữ đều phải có linh lực, mới có thể mang thai đứa con khỏe mạnh? Nếu không, trừ phi lấy mạng đổi mạng, chết từ trong trứng nước là kết quả không thể tránh khỏi?

Phi người lên trước, bàn tay trái vỗ nhẹ đầu vai Hiên Viên Diễm, bàn tay phải vỗ nhẹ đầu vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, trong miệng Thánh đế cất lên giọng nói hiền từ.

Diễm, Nguyệt nhi, đừng kinh hoảng, Tuyết Y hắn chỉ biết điều thừ nhất, không biết điều thứ hai. Bảo bảo của các con, không có việc gì đâu!

Còn có một câu nữa, Thánh đế không nói ra.

Một câu nói này, chính là -- dĩ nhiên, có một điều kiện tiên quyết là, hy sinh năng lượng của Ma châu, thành công hóa giải nguyền rủa, khiến Thánh thủy không còn khô cạn!

Thánh đế vừa dứt lời, vẻ mặt Nam Cung Tuyết Y bối rối, đưa tay gãi tóc, giọng nói đầy nghi ngờ hỏi: Thánh đế, ta nói sai gì sao?

Hắn. . . . . . dường như, dường như, không có nói nhầm mà?

Lòng bàn tay rời khỏi đầu vai Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm, chuyển sang bên đầu.

Thánh đế nhìn về phía Nam Cung Tuyết Y, chậm rãi trả lời: Tuyết Y, có một việc, ta chưa từng nói cho ngươi. Cho nên, mặc dù ngươi nói không sai, nhưng cũng chưa nói hết toàn bộ!

Lúc trước sau một hồi kể lại, Thượng Quan Ngưng Nguyệt đã hiểu rõ.

Thánh đế phái ra vô số sứ giả, không ngừng tra tìm tung tích của nương, thật ra dụng ý thật sự, cũng không phải ác ý chia rẽ mẫu thân và phụ thân, mà là muốn cứu tính mạng của nương.

Vì vậy --

Giờ khắc này, trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt cũng không còn đầy địch ý với Thánh đế như lúc ban đầu nữa.

Thánh. . . . . .

Chữ thánh vừa nói ra, hơi do dự một chút.

Ngay sau đó, đôi mắt ngọc nhìn Thánh đế, Thượng Quan Ngưng Nguyệt mở miệng, nhẹ giọng mà hỏi: Ngoại công, lời này của người, là có ý gì?

Đầu chậm rãi xoay lại, đôi diện với đôi mắt ngọc của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, khóe môi Nam Cung Ngạo Nhật cực kỳ run rẩy, da.nlze.qu;ydo/nn không khỏi vui mừng mà bật khóc.

-- hắn, không có nghe lầm chứ?

Nguyệt nhi mới vừa gọi hắn là cái gì? Ngoại công?

Trời ạ, một tiếng gọi trân quý cỡ nào! Hắn rốt cuộc chờ được rồi, ngoại tôn nữ bảo bối của hắn, cuối cùng cũng đã nhận ngoại công là hắn rồi!

Nguyệt nhi, chuyện là như vậy. Người Linh cung chúng ta, nam nữ nếu muốn kết thành phu thê, hai bên đều phải có linh lực, mới có thể mang thai con cái khỏe mạnh. Nhưng. . . . . .

Lòng bàn tay đầy dịu dàng, nhẹ nhàng phủ lên mái tóc Thượng Quan Ngưng Nguyệt, giọt nước mắt vui mừng chảy xuống trên gương mặt Thánh đế, giải thích từng câu từng chữ.

Có một loại người là ngoại lệ, giống như Nguyệt nhi vậy, người có thể đột phá thất thải linh lực. Chỉ cần đột phá thất thải linh lực, mặc dù bạn đời không có linh lực, cũng có thể mang thai con cái khỏe mạnh!

Năm đó --

Thánh châu hiện lên hình ảnh tiên đoán, cùng với hàng chữ tiên đoán tỏa ánh sáng vàng kim, khiến Thánh đế lầm tưởng ái nữ Nam Cung Ngọc, chính là người đột phá thất thải linh lực.

Vậy mà, đợi sau khi ái nữ hương tiêu ngọc vẫn, Thánh châu lại hiện ra hình ảnh tiên đoán, cùng với hàng chữ tiên đoán tỏa ánh sáng vàng kim lần nữa giống nhau như đúc.

Ái nữ đã qua đời, vì sao Thánh châu còn có lời tiên đoán này? Đây quả thực là điều không thể tưởng tượng nổi!

Thánh đế khiếp sợ cực kỳ, hàng đêm khó ngủ, nhiều lần suy nghĩ, mới vừa khẳng định một kết luận, mà kết luận này chính là. . . . . .

Người đột phá thất thải linh lực, thật ra thì cũng không phải là ái nữ Ngọc Nhi, mà là nữ tử trẻ tuổi có dung mạo hoàn toàn tương tự ái nữ Ngọc Nhi.

Nếu muốn đột phá thất thải linh lực, đầu tiên phải có linh lực.

Trong Linh cung, cũng không có nữ tử có dung mạo hoàn toàn tương tự Ngọc Nhi, cho dù là trưởng nữ của hắn, thân tỷ duy nhất đã mất sớm của Ngọc Nhi, dung mạo cũng chỉ có sáu phần giống Ngọc Nhi.

Mà ngoài Linh cung, sao lại có thể tồn tại một nữ tử như vậy, một nữ tử trẻ tuổi có dáng dấp giống Ngọc Nhi, đồng thời còn phải có linh lực nữa chứ?

Trừ phi. . . . . .

Nữ tử trẻ tuổi mà Thánh châu tiên đoán, là máu mủ ruột thịt của Ngọc Nhi.

Mặc dù Ngọc Nhi không biết yên thương người bên ngoài, vốn không thể mang thai con cái khỏe mạnh, lại biết nếu thai nhi nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hy sinh linh lực của bản thân để giữ được thai


/354