Đại Hiệp Gặp Hạn

Chương 18 - Chương 9.1

/21


Lãng Quên

Sáng sớm hôm sau tỉnh dậy, cả hai không ngoài ý muốn đều trần như nhộng nằm chung trên một giường, mà Lục Quân Diêu càng không ngoài ý muốn bị nàng ngược đãi vô cùng thảm.

“Thiếp, có hay không….” Thấy bộ dáng này của hắn, cảm thấy bản thân có lỗi.

“Có.” Giọng nói đầy ủy khuất.

“Thiếp… Không có quá… Không khống chế được hả?”

“Cực kỳ thô bạo.” Đã nói nàng nhẹ nhàng thôi, mà nàng vẫn giống hổ đói bổ nhào vào, người không biết chuyện tưởng hắn để nàng bỏ đói rất lâu rồi.

“... Tại chính chàng nói thiếp uống rượu.”

“Nàng đừng hiểu lầm, ta không có ý trách cứ nàng, lúc đó có thể thấy được vẻ mặt quyến rũ của nàng, là tổ tiên ta tích đức, ta vui còn không kịp, nàng có thể mặc sức hưởng dụng, thật sự không sao, một chút đó ta chịu đựng được, cắn răng một cái là xong rồi.”

“...” Người nam nhân này bắt đầu học nói xấu từ bao giờ?

Hắn cười như đọc được suy nghĩ trong đầu nàng: “Là Phúc Bá dạy ta.”

Phúc Bá nói thiếu phu nhân quá đứng đắn, nếu hắn cũng quá nề nếp thì sẽ không có thú vị trong cuộc sống. Muốn hắn hơi thay đổi tính cách trầm ấm ổn định, bảo đảm chuyện khuê phòng sẽ có nhiều điều vui vẻ.

Có thể khiến cho thê tử hạnh phúc, ngẫu nhiên trêu chọc nàng như vậy cũng tốt.

Đường đời sau này còn dài, nàng sẽ từ từ nhận thấy được chân tâm của hắn, có thể tìm được cách ở chung phù hợp nhất, hắn không tiếc bất cứ chuyện gì.

Dạy Phán Nhi viết chữ xong hết trở về phòng, Mạnh Tâm Nha đã trờ lại phòng trước hắn một lúc, tinh thần hoảng hốt đang ngồi ở trước bàn nhìn chằm chằm chén canh thuốc.

“Đó là cái gì? Ta ngửi thấy được mùi thuốc Đông y!” @#LQĐ*&#

“A! Đó là… Thuốc bổ dưỡng thân thể, không phải chàng muốn thiếp bồi bổ thân thể sao?” Hắn đột nhiên trở về dọa nàng nhảy dựng lên, cũng không biết vội cái gì, liền bưng chén thuốc lên uống.

Lục Quân Diêu mở rộng áo, quay đầu thấy nàng uống vội vàng như vậy, nhẹ nhàng nói: “Uống chậm một chút, cẩn thận bị sặc.”

“Khụ, khụ, khụ…” Quả thật lại bị sặc rồi.

Bó tay với nàng, Lục Quân Diêu đưa tay vỗ lưng thay nàng, nhận lấy chén thuốc còn lại trên tay nàng, múc từng thìa một đút cho nàng.

Bên trong có một số thuốc hắn không nhận ra, nhưng có một số thuốc Đông y hắn vẫn nhận ra được, quả thật là dùng để bổ hư hàn thể.

“Uống nhiều chút, mới có thể khỏe mạnh cường tráng sống với ta đến bạc đầu răng long.”

Sau đó vài ngày, hắn xong việc ở cửa hàng trở về, trên đường hồi phủ thấy bán đồ chơi trẻ nhỏ, nhịn không được dừng chân nhìn nhiều thêm một lúc. Giày nhỏ cho trẻ mới sinh, tả lót với cái yếm nhỏ, vòng khóa vàng.... Hắn than nhẹ, những thứ này sợ là không có cơ hội dùng đến rồi.

“Lục thiếu gia? Ngài là Lục thiếu gia?”

Hắn quay nhìn về phía bên hông: “Ngài là?”

“Ta là đại phu của Hồi Xuân Đường ở cuối phố, tháng trước mới thay lệnh phu nhân bắt mạch… Nàng đã nói với ngài rồi?”

Chuyện khó có thể mang thai? Hắn gật đầu: “Ta đã biết, làm phiền đại phu rồi.” Không sinh được thì thôi, không sao cả, người không có chuyện gì là tốt rồi.

Đại phu nhíu mày nói: “Ngài không có khuyên nàng? Thuốc này rất có hại cho thân thể, tôi thấy ngài cũng yêu thương nàng, thật sự có thể để cho nàng chịu khổ sao? Nếu muốn có hài tử, có thể nạp thiếp, hà tất…”

“Đợi một chút, cái gì có hại cho thân thể?”

Thì ra thiếu phu nhân chưa có nói! Khó trách, ông cũng thấy được Lục thiếu gia này cũng không phải là người lòng lang dạ sói.

“Nhiều năm trước khi thiếu phu nhân sinh tiểu thiếu gia bị khó sinh, đến nỗi gây thương tổn thân thể, bây giờ rất khó có thể mang thai. Sau khi thiếu phu nhân biết được rất khổ sở, cách mấy ngày lại đến tìm tôi, kiên trì muốn tôi viết phương thuốc cho nàng.”

“Phương thuốc gì?”

“Cái đó, ngài cũng biết có thuốc tránh thai, đương nhiên cũng có thuốc hỗ trợ nữ nhân dễ dàng mang thai. Nhưng mà thân thể của phu nhân… Thật sự không có cách nào chống đỡ được gánh nặng mang thai cùng sinh nở sống chết được, nếu muốn miễn cưỡng sợ là sau này sẽ thương tổn nền tảng. Tôi nói ngài, Lục thiếu gia, nếu muốn cùng nàng sống đến già, khuyên nàng từ bỏ ý nghĩ này đi, vì một đứa bé đánh đổi hai ba mươi năm tuổi thọ, thật không đáng.”

Nghiêm trọng như vậy?! Lục Quân Diêu khiếp sợ không thôi, nàng lại có thể một chữ cũng không nói với hắn.

Nhớ đến mấy buổi tối nay, nàng uống chén thuốc đó…

Hắn hít sâu vào một hơi, ngực đập vô cùng đau đớn: “Đa tạ đại phu, tôi nhất định không để cho nàng làm chuyện điên rồ này.”

Đáng chết! Ngay cả loại chuyện này mà nàng cũng lừa gạt hắn, cuối cùng nàng có hiểu nặng nhẹ không, đứa trẻ so với nàng quan trọng hơn sao? Sớm muộn gì hắn cũng bị nàng làm cho tức chết.

Về đến phủ, một chân bước vào phòng, thấy nàng đang bưng chén thuốc chuẩn bị uống, lửa giận vô danh bốc lên nhanh chóng, chưởng phong quét ngang qua đánh đổ chén thuốc, quát to: “Nàng còn muốn uống loại thuốc đáng chết này bao lâu nữa?”

Hắn đã biết!

Nháy mắt Mạnh Tâm Nha cảm thấy bối rối: “Thiếp… Không phải… Cái này không có hại, thiếp chỉ là…”

“Chỉ là nghĩ muốn sinh hài tử? Mạnh Tâm Nha, nàng đáng chết suy nghĩ cái gì vậy hả?”

“Không… Không phải chàng… Chàng rất muốn sao? Thiếp biết, thiếp biết chàng vô cùng thích có đứa nhỏ….” Trong hốc mắt nàng dâng lệ, chỉ cần là hắn muốn, nàng đều muốn cho hắn, đánh mất cả sinh mệnh nàng cũng không sao cả, chỉ cần hắn vui vẻ.

“Cũng bởi vì nghĩ ta muốn, nàng liền bất chấp tính mạng để thỏa mãn ta?” Tâm bóp chặt, hô hấp khó khăn: “Vậy vì sao nàng không hỏi, ta thật sự muốn cái gì? Nàng chỉ nhớ rõ ta muốn nàng sinh con, vì sao lại không nhớ rõ, ta muốn nàng theo ta sống bạc đầu đến già? Sinh đứa nhỏ này, nàng còn có thể theo ta đến bạc đầu sao? Nếu hôm nay ta không phát hiện chuyện này, mặc kệ ta muốn nhiều hay ít con, nàng cũng sinh hết đi?




/21

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status