Đại Lộ Hoàng Hôn

Chương 9

/51


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Khi gần tới hậu trường, đi qua thêm hai cánh cửa khá dày thì hầu như không còn nghe thấy tiếng nhạc xập xình ngoài sảnh, mà chỉ có những nhân viên phục vụ của hộp đêm đương vội vã tới lui.

Lúc nàng thỏ đưa họ đi tìm Harrison trong phòng thay đồ của diễn viên, Harrison đang dựa vào bàn trang điểm và trò chuyện với một diễn viên xinh đẹp.

Harrison R. Owen là một Beta có vóc dáng cao lớn, lai giữa hai dòng máu Châu Á và Mỹ, song vẫn có phần giống Châu Á nhiều hơn.

Lúc mới đến Thái Lan, Harrison đã làm vệ sĩ được vài tháng, sau đó do được quý nhân tương trợ, ở Bangkok mở một công ty an ninh. Về sau thân quen với nhiều người nổi tiếng và chính trị gia, lại bắt đầu kinh doanh câu lạc bộ người lớn.

Đầu tháng trước, Chương Quyết đã gặp Harrison và nói với hắn về kế hoạch của mình ở Thái Lan. Cả hai đã ngồi nói chuyện rất lâu.

Đương nhiên, Harrison không tán thành việc Chương Quyết sẽ dính líu tới Trần Bạc Kiều vào thời điểm dầu sôi lửa bỏng này, nhưng do Chương Quyết cứ khư khư cố chấp, Harrison chỉ đành giúp y chút đỉnh.

Ngay khi thấy Chương Quyết tiến vào, hắn khẽ nhếch khóe miệng, định lên tiếng thì thấy Trần Bạc Kiều ở sau lưng Chương Quyết.

Hắn hơi sững ra, kinh ngạc mà nhìn Chương Quyết, mấp máy môi như thể muốn nói gì, nhưng ngay lập tức nhịn xuống, ra hiệu cho nàng thỏ, rồi quay sang vỗ vào tay diễn viên: “Mấy người ra ngoài trước đi.”

Chờ cửa đóng lại, trong phòng thay đồ chỉ còn lại ba người họ. Harrison mới duỗi tay, giơ ngón cái về phía Chương Quyết: “Can đảm lắm.”

Nói rồi lại tiến lên một bước, quan sát Trần Bạc Kiều ở khoảng cách xã giao vài giây, đột nhiên nói với Chương Quyết: “Chương Quyết nè, chú có năng khiếu trang điểm lắm đó. Sau này không có cơm ăn thì đến câu lạc bộ của anh đi, bao ăn bao ngủ luôn.” rồi lại ngả ngớn đánh giá Chương Quyết từ trên xuống: “Còn muốn lên sàn nhảy cũng không phải không được.”

Làm bạn lâu năm, Chương Quyết đương nhiên đã quen với những lời nói không đâu của Harrison. Y chọn phớt lờ trò đùa của hắn mà đi thẳng vào vấn đề: “Tàu đã liên hệ được chưa?”

Harrison cảm thấy Chương Quyết thiệt nhàm chán, bèn nhún vai mà nói: “Đi theo tôi.”

Hắn xoay người ra khỏi phòng thay đồ. Chương Quyết lại quay sang nhìn Trần Bạc Kiều. Trần Bạc Kiều hơi buồn cười hỏi y: “Cậu biết nhảy luôn à?”

“Tôi không biết,” Chương Quyết lập tức phủ nhận, vừa phải miễn cưỡng giải thích với anh, “Những gì anh ta nói, anh đừng tin.”


/51