Đại Thần Anh Thoát Vai Rồi

Chương 1.2: Trở về.

/2149


 Chương 1.2: Trở về.

 

   Đứa bé thật vất vả thi đến thành phố bị phồn hoa trung tâm thành phố mê hoặc, bỏ học đi giới giải trí, người nhà họ Giang đâu nguyện ý?

   Nhưng lại xác thật thẹn với đứa con gái mới vừa đón về này, cuối cùng vẫn là lợi dụng quan hệ để cô vào giới giải trí.

   Nữ phóng viên cũng thật sự không có thiên phú gì, giao tranh hai năm, gần đây mới vào 《 thần tượng giỏi nhất 》 làm luyện tập sinh, hạn ngạch này vẫn là cô ta dây dưa nhà họ Giang khơi thông chút quan hệ cho cô ta.

   Thế cho nên trên dưới nhà họ Giang đều rất không kiên nhẫn với cô ta.

   Mạnh Phất tiện tay bỏ điện thoại vào trong túi, lại kéo ra ngăn kéo bàn trang điểm, bên trong có một chiếc chìa khóa nhỏ --

   Là chìa khóa phòng thuê của cô.

   Máy tính, di động cùng với đồ vật khác lúc trước của cô đều còn ở phòng thuê, nữ phóng viên không ném đồ của Mạnh Phất, đều bỏ tất cả ở phòng cho thuê.

 

   Mạnh Phất thu dọn xong, liền xuất phát đi đại bản doanh《 thần tượng giỏi nhất 》 , cô cự tuyệt tài xế nhà họ Giang đón đưa.

   Từ biệt thự đến cửa tiểu khu còn có một chặng đường, nếu đổi thành Giang Hâm Nhiên, quản gia Giang tự nhiên sẽ không để cô ta đi con đường dài như vậy, chỉ là Mạnh Phất, quản gia Giang liền nghẹn lời nói trong miệng.

   “Cô Mạnh, đi đường cẩn thận.” Thẳng đến không nhìn thấy bóng dáng Mạnh Phất, quản gia Giang mới lắc đầu.

   Sáng sớm hôm nay ông bà chủ đều không ở nhà, người hầu khẩn trương bận rộn như vậy, buổi sáng Giang Hâm Nhiên thức dậy liếc mắt một cái đã nhìn ra không thích hợp, đâu giống Mạnh Phất, ngây thơ mờ mịt, không giống con gái ông bà chủ.

   Quản gia vừa muốn xoay người về phòng, bên ngoài truyền đến tiếng còi ô tô.

   Là bà Giang - Vu Trinh Linh đã trở về.

   Bà ta mặc một bộ sườn xám màu tím, bên ngoài khoác áo khoác, tóc búi lên kỹ lưỡng, tinh xảo lại nghiêm cẩn, “Hai cô chủ đều ra cửa rồi sao?”

   Quản gia sửng sốt, nghĩ thầm Mạnh Phất vừa mới ra cửa, Vu Trinh Linh trở về từ ngoài cửa hẳn là có thể nhìn thấy mới đúng, sao giống như là không thấy được?


   Suy nghĩ này chợt lóe qua, quản gia đã thu hồi suy nghĩ.

   “7 giờ cô chủ liền ra cửa, hôm nay cô ấy thi tháng. Cô Mạnh mới vừa đi không lâu.”  Nói tới đây, ông ta lại chần chờ mở miệng, “Giữa trưa cô Mạnh cũng không về dự tiệc……”

   Nhắc tới chuyện này, ý cười trên mặt Vu Trinh Linh lập tức thu lại, bà ta mở miệng: “Tôi biết.”

   Tuy rằng Mạnh Phất là con gái ruột của bà, nhưng bỏ học cấp ba tiến vào giới giải trí, không nói bằng cấp, ngay cả lễ nghi cơ bản nhất cũng đều không hiểu, người không biết trong vòng trong tối ngoài sáng trào phúng Vu Trinh Linh.

   Vu Trinh Linh không chỉ một lần hối hận về quyết định lúc trước.

   So với Mạnh Phất, Giang Hâm Nhiên là cô chủ nhà họ Giang tỉ mỉ bồi dưỡng, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, từ cấp hai đến cấp ba, từng tham gia các loại thi đấu diễn thuyết, lấy các loại giải thưởng, là học sinh mũi nhọn trong lớp hỏa tiễn Nhất Trung.

   Hai người kia một trên trời một dưới đất.

   Cho tới bây giờ, nhà họ Giang cũng không sửa họ Mạnh Phất và Giang Hâm Nhiên, mọi người bao gồm ba Giang, đều giống như đã quên Mạnh Phất mới là cô chủ nhà họ Giang.


/2149