Đại Thần Anh Thoát Vai Rồi

Chương 10.1: Màn biển diễn bùng nổ, hắc mã.

/2180


Chương 10.1: Màn biển diễn bùng nổ, hắc mã.

 

   “Sơ Ninh Sơ Ninh Sơ Ninh!”

   “Sơ Ninh dũng cảm bay, fans Ninh vĩnh viễn theo cùng!!”

   “……”

   Thẳng đến không thấy Diệp Sơ Ninh, những âm thanh hiện trường này mới chậm rãi biến mất.

   “Nhóm thứ bảy, nhóm tiếp theo là ai?” Doãn Băng Niên là tới cùng hai người bạn cùng phòng, hai người bạn cùng phòng đều là fans của Diệp Sơ Ninh, cô là fans người qua đường.

   “Là nhóm của Mạnh Phất và Sở Nguyệt,” Một người bạn cùng phòng trong đó thu hồi đèn huỳnh quang, chậc một tiếng, “Khôi hài đi? Để Mạnh Phất tới tham gia loại biểu diễn hiện trường này, chúng ta nghe cô ta cái gì, nghe cô ta hát nhép hay là nghe cô ta hát lệch tông? Có cái gì để xem đâu.”

   “Tổ tiết mục《 thần tượng giỏi nhất 》điên rồi đi, khó trách nhiệt độ trong nước kém hơn sân thi đấu nước ngoài, không hiểu vì sao Mạnh Phất này muốn tham gia loại tiết mục tính cạnh tranh này, không học được mấy ngày, cái gì cũng không hiểu, cái gì cũng không biết,” Chàng trai phía sau Doãn Băng Niên vừa ấn thiết bị bỏ phiếu cho Diệp Sơ Ninh, vừa đứng lên: “Tôi không xem, đi toilet tước, nói không chừng còn có thể gặp được Ninh bảo bối ở hậu trường.”

 

   Sau mỗi một nhóm biểu diễn, hai ngàn người xem ở hiện trường sẽ dùng thiết bị bỏ phiếu trong tay, bỏ phiếu cho tuyển thủ mình thích, mỗi lần nhiều nhất chỉ có thể chọn hai vị tuyển thủ.

   Cuối cùng, số phiếu bầu của từng nhóm sẽ được cộng lại, thứ hạng sẽ dựa trên tổng số phiếu bầu, bốn nhóm xếp hạng đầu sẽ đạt được cộng thêm giá trị danh tiếng.

   Kỳ đầu tiên Mạnh Phất dựa vào một khuôn mặt, bỏ phiếu danh tiếng trên internet suýt vượt qua Diệp Sơ Ninh, sau đó Mạnh Phất biểu diễn tạm được, khiến cho fans Diệp Sơ Ninh bất mãn, cho nên phần lớn fans Diệp Sơ Ninh đều là anti Mạnh Phất.

   Chàng trai này tự nhiên cũng vậy, anh ta bỏ phiếu xong liền đặt thiết bị bỏ phiếu xuống, khom lưng đi ra phía sau, đi toilet ở hậu trường.

   Người khác, có cúi đầu nói chuyện phiếm, có cúi đầu lén chơi di động đăng tin trong vòng bạn bè.

   Tổ tiết mục là không cho phép những người này lộ ra tiết mục công diễn, bởi vì tiết mục sau khi trải qua cắt nối biên tập sẽ phát vào cuối tuần, chỉ là người ở hiện trường quá nhiều, tổ tiết mục không quản được mọi người.

   Cũng có người là người qua đường thuần túy, ví dụ như Doãn Băng Niên, chỉ là tùy ý xem nhóm biểu diễn tiếp theo.

   Trên sân khấu, người dẫn chương trì cầm microphone, nghe được câu "hát nhép" của fans Diệp Sơ Ninh ở dãy phía trước, mặt anh ta không đổi sắc mỉm cười hâm nóng hiện trường, “Kế tiếp, chính là nhóm luyện tập sinh cuối cùng của chúng ta, phân biệt là, Sở Nguyệt, Ngụy Cẩm, Vu Nhã Đồng…… Mạnh Phất.”

   Theo người dẫn chương trình giới thiệu từng người, tên của mỗi luyện tập sinh đều sẽ phát lên trên màn hình lớn chính giữa.

   Lúc đến Mạnh Phất, tất cả mọi người nhìn thấy giáo viên hướng dẫn của cô bình xét cấp bậc “C”.

   “Giả đi, có nội tình!”

   “Cô ta cũng xứng?”

   “……”

   Sau khi người dẫn chương trình giới thiệu xong tất cả đội ngũ, liền đến phiên bốn vị giáo viên cổ vũ luyện tập sinh của nhóm này.

   Đường Trạch vẫn như tắm mình trong gió xuân, sau khi anh nói một đoạn, cố ý cổ vũ Mạnh Phất: “Cố lên, tôi thật chờ mong màn biểu diễn hôm nay của cô.”

   Bởi vì từng nhìn thấy một tay chữ đẹp của Mạnh Phất, xem qua biểu diễn bình xét cấp bậc của Mạnh Phất, Ôn Dục cũng thật chờ mong với Mạnh Phất: “Cố lên.”


/2180