Đại Thần Anh Thoát Vai Rồi

Chương 11.3: Chấn động quản lý cấp cao.

/2180


 Chương 11.3: Chấn động quản lý cấp cao.

 

   Từ lúc tiết mục tổ chức tới nay, đây là lần đầu tiên có người đạt tới số phiếu không chênh lệch với Diệp Sơ Ninh lắm.

   Người xem hiện trường hôm nay trên cơ bản đều là tới vì Diệp Sơ Ninh, không sai biệt lắm đều là anti-fan của Mạnh Phất, tất cả số phiếu đều là chân thật, hậu trường không có người thao túng, dưới loại tình huống này, Mạnh Phất còn có thể lấy được 667 số phiếu……

   Nhân viên hậu trường không khỏi hai mặt nhìn nhau --

   “Mẹ nó, cao như vậy?”

   “Chuyện có hơi lớn.”

   Một luyện tập sinh hình tượng bình hoa được tổ tiết mục an bài, lấy được hạng hai……

   “Có một nói một, biểu diễn đêm nay của cô ấy, tôi đều nhịn không được dừng ống kính cho cô ta, lực biểu hiện sân khấu quá mạnh, cô ấy trời sinh thích hợp với sân khấu này.”

   Người bên trong tổ tiết mục đều mở cuộc họp, fans Diệp Sơ Ninh nhiều vô số, được xếp vào người được chọn tiêu chuẩn có khả năng đạt tới 《 thần tượng toàn cầu 》 nhất, hiệp nghị đánh cuộc của tổ tiết mục là ký ở trên người cô ta.

   Hạng hai 667 này của Mạnh Phất thoạt nhìn giống như không nhiều bằng Diệp Sơ Ninh, nhưng ở dưới toàn trường phần lớn đều là fans của Diệp Sơ Ninh, còn có thể lấy được 667 phiếu, lượng hàm vàng này, có thể còn muốn cao hơn 689 của Diệp Sơ Ninh!


   Người lên kế hoạch của tổ tiết mục híp mắt nhìn những thứ này, trực tiếp đứng lên: “Sao lúc trước không nghe các người báo cáo về người này? Đạo diễn Mộc đâu, người ở đâu, mau liên hệ đạo diễn Mộc!”


   Ông biết gần đây đạo diễn Mộc đang toàn lực bồi dưỡng Diệp Sơ Ninh.

  

   Có thể lấy được hạng hai dưới tình huống như vậy, người lên kế hoạch cảm thấy phải có một bình xét mới cho Mạnh Phất.


   Quan trọng nhất chính là, ông thấy được lực biểu hiện sân khấu của Mạnh Phất, cộng thêm vẻ ngoài này, tuyệt đối đáng giá để chế tạo.


   Nhân viên công tác lập tức trả lời người lên kế hoạch: “Đạo diễn Mộc ở phòng làm việc.”


   Tối hôm nay quan trọng nhất chính là tám màn biểu diễn này, về phần công bố xếp hạng gì đó đều là cắt nối biên tập hậu kỳ, sau khi đạo diễn Mộc nhìn chằm chằm xong biểu diễn của Diệp Sơ Ninh, đã bị một cuộc điện thoại gọi đến vội vã đi hậu trường và đàm phán hiệp nghị đánh cuộc với phía đầu tư.


   Toàn bộ sân khấu đều giao cho người lên kế hoạch, trước mắt chỉ còn lại có công bố xếp hạng, và tuyển thủ đào thải, đây là nơi tinh hoa của toàn bộ tiết mục kỳ này, người lên kế hoạch đã cho kịch bản nên cho, chỉ còn lại Đường Trạch và Tịch Nam Thành phát huy.


   Năng lực khống chế hiện trường của Đường Trạch vẫn luôn rất mạnh, đặc biệt công bố xếp hạng cũng không phát sóng trực tiếp, sẽ trải qua cắt nối biên tập hậu kỳ, phát sóng trực tiếp sân khấu quan trọng nhất đã hoàn thành hoàn mỹ, chuyện đạo diễn đi xử lý đầu tư cũng không khó khiến người lý giải.


   “Được, tôi đi tìm ông ta, bên này các người nhìn chằm chằm vào, đừng xảy ra một chút sai lầm nào.” Người lên kế hoạch vội vã đi tìm đạo diễn Mộc, thông báo ông ta chuyện Mạnh Phất.


   Tiết mục bọn họ không nóng không lạnh hai năm, hiện tại lại nhiều thêm một Mạnh Phất đáng giá chế tạo, cũng có khả năng cứu sống tiết mục này của bọn họ.


   Đây là chuyện lớn số một của tiết mục.


   Ông nhất định phải tìm đạo diễn thương lượng thật tốt.


  **


/2180