Đại Thiếu Gia Ế Vợ

Chương 82 - Chương 82

/109


Lúc Tề Vân Đình vào nhà, Hân Duyệt còn đang ghi chép dưới ánh nến. Má Ngô đứng kề một bên, trả lời những vấn đề của thiếu nãi nãi.

Ngày mai là sinh thần thứ năm mươi của Tề lão gia, tự nhiên sẽ có rất nhiều khách đến chúc mừng. Hân Duyệt hỏi quá trình chúc thọ, sẽ có người nào đến, mình thì nên làm cái gì, không nên làm cái gì.

Tề Vân Đình cười thầm, con mèo lười này cuối cùng cũng chịu để tâm suy nghĩ.

Phất tay cho má Ngô lui ra, Hân Duyệt không chịu: “Còn chưa nói xong mà.”

“Còn có ai so với phu quân nhà nàng biết rõ mọi việc chứ.” Cầm qua tập ghi chép của Hân Duyệt, mỗi một việc đều ghi rất rõ ràng.

Vỗ vỗ đầu của nàng cổ vũ: “Duyệt Duyệt lần này rất dụng tâm nha.”

Nàng ngượng ngùng nở nụ cười: “Lần trước ta rời nhà trốn đi, hại chàng bị người ta nhạo báng, lần này ta không thể hại chàng nữa.”

“Duyệt Duyệt chịu cố gắng vi phu rất vui mừng, nhưng chuyện lần trước là ta sai, là ta làm cho tâm can bảo bối của ta chịu khổ, sau này đừng nói hại ta, nàng hại ta lúc nào chứ.” Ánh mắt hắn chứa chang tình cảm, nhẹ nhàng cầm tay nàng.

Sáng sớm, đã có rất nhiều quan to hiển quý đến chúc thọ, Vân Đình, Vân Thụ, Vân Hải ở cửa lớn nghênh đón, không ít đều nhà thường qua lại, mang theo nội quyến* đến, cũng không ít người mang theo nữ nhi. (*nội quyến: vợ)

Tề phu nhân có chút khó hiểu, năm nay nữ quyến đến có vẻ nhiều hơn mọi năm.

Kỳ thật cũng không ngoài hai nguyên nhân, tám chuyện là bản tính của nữ nhân, năm nay những tin tức chấn động đều là phát sinh từ đại thiếu nãi nãi Tề gia, vị này là chuyên gia phản nghịch trong truyền thuyết, đêm tân hôn tìm được đường sống trong chỗ chết, may mắn trở thành nữ tử đã lấy chồng đầu tiên nhận được thải cầu, được trượng phu hết mực cưng chiều, nghe nói Tề đại thiếu đã tỏ rõ sẽ không nạp thiếp. Thậm chí không vui liền rời nhà trốn đi, không thể hiểu nổi là Tề đại thiếu lại như phát điên tìm kiếm khắp nơi, nghe nói là sau khi công khai giải thích mới bằng lòng xuất hiện.

Nhân vật truyền kỳ như vậy có ai lại không mong được gặp chứ?

Thậm chí còn có lời đồn thiếu nãi nãi có bí thuật nắm được lòng nam nhân, vì thế ai cũng muốn thăm dò một phen.

Một nguyên nhân khác chính là tam thiếu gia Tề Vân Hải học nghệ trở về, đua thuyền rồng, rồi lại đi cướp thải cầu, áp tải đồ cưới, xuất đầu lộ diện ở những sự kiện lớn như thế, mọi người cảm thấy gia đình này điều kiện tốt, điều kiện của chàng thiếu niên độc thân này cũng tốt nên có chút ưu ái.

Vì thế mượn cơ hội lần này chăm chút cho con gái của mình, biểu hiện đoan trang nhu thuận trước mặt Tề phu nhân, kỳ vọng có vận may được người ta tới cửa cầu hôn.

Má Ngô là người thâm niên ở Tề phủ, bà con xa gần bà đều biết hết, hôm nay Hân Duyệt cố ý để bà ở bên cạnh, nhắc nhở cũng tiện hơn.

Vì thế, mọi người nhìn thấy đại thiếu nãi nãi đoan trang hiền thục, nhiệt tình tiếp đón các




/109

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status