Đại Thiếu Gia Ế Vợ

Chương 85 - Chương 85

/109


Buổi tối Lăng Nhi trở về, sắc mặt không tốt lắm.

“Tỷ tỷ, hôm nay có vài vị khách nam đến mua đồ, gặp người bán chúng ta đều là tiểu cô nương, lại buông lời khinh rẻ, như thế làm cho chúng ta xấu hổ và giận dữ không nói, trong tiệm cũng có vẻ không được tự nhiên, các vị tiểu thư xoay người bước đi, ta cũng không tiện phát tác.”

Hân Duyệt cười thầm, tính tình nóng nảy của Lăng Nhi vì việc buôn bán mà trở nên dễ dàng tha thứ như vậy đúng là không dễ dàng, lại nói: “Như vậy đi, dù sao chúng ta chủ yếu cũng buôn bán cho nữ nhân, ở trước cửa cứ treo một tấm biển ‘Khách nam dừng bước’, các nữ nhân có thể vào trong từ từ chọn hàng. Ngoài cửa thì bày cái sạp, để cho hai người lớn tuổi bán ở ngoài.”

“Ừ, ý kiến này hay, ta cũng lười phải giao tiếp với đám nam nhân này.” Lăng Nhi ngọt ngào nở nụ cười.

Ngày thứ hai trở về mặt lại đen thui, thì ra một tấm biển thì ngăn được chính nhân quân tử, lại ngăn không được du côn lưu manh. Nơi có nữ tử tụ tập ngoài thanh lâu cũng chỉ có ở đây, gặp một đám thiếu nữ yếu đuối, thì lại có một đám du côn đến gây sự.

“Muội không đến nha môn trình báo sao?” Hân Duyệt cảm thấy trước cửa huyện nha hẳn phải không có người gây chuyện chứ.

“Khỏi nhắc tới nha môn, căn bản chính là quan cướp một nhà, có ai lại chịu làm việc cho những nhân vật nhỏ như chúng ta.” Lăng nhi căm giận bất bình,“Thật giận ta không có võ công, bằng không......”

Vốn nghĩ có thể lấy nhà quan làm núi dựa, nay xem ra chính mình phải tự nghĩ cách rồi.

Hân Duyệt nghiền ngẫm suy nghĩ, bỗng nhiên đầu óc lóe sáng: “Ta nghe nói Vân Hải từng dạy dỗ đám tiểu tặc trên đường, hai người các ngươi ngày nào cũng gây sự với nhau, không bằng dùng phép khích tướng để đệ ấy giúp dẹp dọn chuyện này.”

“Được, mỗi ngày hắn chọc giận ta, lần này ta không báo thù là không được.” Lăng Nhi nắm chặt tay, con ngươi đảo vòng nghĩ biện pháp.

Lần này nhìn sắc mặt Lăng Nhi trở về Hân Duyệt cũng biết chuyện đã xong, quả nhiên nàng vui rạo rực mở miệng: “Đám côn đồ bị đánh tè ra quần, nói không dám đến nữa. Tam thiếu gia này cái gì cũng không được chỉ có võ công là không tồi!”

“Sao hả, muội bắt đầu tán thưởng Vân Hải?”

“Phi! Giang Lăng ta cuộc đời hận nhất chính là đám công tử hào hoa, sao có thể tán thưởng hắn? Về sau có cơ hội xem ta dạy dỗ hắn thế nào.” Lăng Nhi hất cằm kiêu ngạo.

“Sao muội lại lừa được đệ ấy?” Hân Duyệt rất ngạc nhiên.

“Ha ha! Ta nói: Ngươi thấy ta không vừa mắt cũng chẳng sao, chỉ là không nên tìm đám du côn lưu manh đến gây sự, ta trước kia chỉ cho ngươi là phường công tử hào hoa trói gà không chặt, nay xem ra đúng là ti bỉ xấu xa, cùng đám tiểu tặc đầu đường không có gì khác nhau. Hắn quả nhiên tức giận, biện giải nói mình chưa bao giờ giao du với đám người này, vì chứng minh trong sạch, nên đã đi dọn dẹp đám người đó.” Lăng Nhi cười đến cười run rẩy hết cả người.

Hân Duyệt vừa muốn nói gì đó, thì thấy má Ngô mở cửa, Vân Hải đi nhanh tiến vào. Hắn ngồi vào bàn nhặt một hạt đậu phộng ném vào miệng: “Đại tẩu, đệ đến tranh công.”

“À? Đệ có công gì?” Biết rõ còn cố hỏi.

“Nha đầu kia không báo lại với tẩu sao?” Vân Hải dùng khóe mắt liếc về phía Lăng Nhi.

“Ừ, nghe nói đệ bắt đám thủ hạ bỏ chạy.”

“Cái gì thủ hạ, đại tẩu, tẩu đừng cố ý vu oan đệ được không. Đệ làm chuyện tốt, các người một chút cảm kích cũngkhông có, vậy đệ gọi đám du côn đó về gây sự cho coi.”

“Đệ xem, đệ muốn bọn họ đi thì đi, muốn bọn họ trở lại thì trở lại, còn nói không phải thủ hạ của đệ sao.” Hân Duyệt đưa hai tay làm ra vẻ bất đắc dĩ.

Vân Hải trừng lớn mắt, hạt đậu phộng vừa bỏ vào miệng lọt vào yết hầu, bị nghẹn ho khù khụ.

Lăng Nhi ở một bên cười ra nước mắt, Tiểu Nghiên vụng trộm che miệng thầm nghĩ đây là lần đầu tiên thấy tam thiếu gia bị sặc.

Tề Vân Đình vào cửa vừa vặn nhìn thấy toàn trường hỗn loạn, vẻ mặt nghi hoặc.

Hân Duyệt thướt tha đứng lên, lắc

/109

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status