Đan Đỉnh Tu Diễm Lục

Chương 36: Tuyệt thế mĩ nữ

/78


Lăng phi tinh thần hải quả nhiên danh bất hư truyền, mỗi căn phòng của bọn họ đều thể hiện lối sống xa hoa nhất. Trong phòng Sư Sư chưa nói đến cách bày biện xa hoa phú quý, chỉ riêng chiếc giường đã đủ khiến người ta trợn mắt cứng lưỡi .

Có lẽ bộ mặt kỹ viện quan trọng nhất chính là cái giường, cho nên mỗi cái giường nơi này đều rộng chừng ba thước, dù có vài người lăn lóc bên trên cũng không thành vấn đề. Trên giường còn trang bị các loại máy móc để phục vụ con người, bất luận là nhiệt độ hay về mặt cảm giác cũng có thể làm đến hoàn mỹ.

Khiến kẻ khác hài lòng chính là dưới từng chiếc giường đều có một cao cấp phản trọng lực trang bị, có thể biến chiếc giường thành một chiếc giường phản trọng lực. Nói cách khác, chỉ cần ngươi cao hứng có thể tự chỉnh thành trạng thái không trọng lực.

Bởi vì ở Vũ trụ thời đại có một vài tư thế mới được phát minh mà chỉ có tại trạng thái không trọng lực mới có thể hoàn thành động tác, loại giường này chính là loại trang bị để thực hiện điều đó.

Nhưng Dương Hạo tựa hồ cũng không mà hắn chỉ nhàm chán ngồi cạnh bạn, lấy bộ điều khiển không ngừng thay đổi khung cảnh trong phòng. Vì để tăng thêm cảm giác cho khách nhân mỗi căn phòng đều được trang bị máy thay đổi phông cảnh, có thể dụng các nền ảnh được lưu trong bộ nhớ mà tạo ra khung cảnh giống thật như trong bệnh viện, trên lớp, ngoài ban công, cùng vài nền cảnh khác.

Át chủ bài Sư Sư của Lăng phi tinh thần hải một mình ngồi bên giường, trên mặt vẫn còn lớp khen che mặt, nàng tựa hồ đã quen bị người khác lãnh đạm cho nên cũng không tỏ thái độ gì.

Dương Hạo kỳ thật đang kịch liệt đấu tranh tư tưởng, hắn đã sắp bị Hỗn nguyên tử làm phiền mà chết, lão già đó đối với việc Dương Hạo mất trắng hai mươi vạn quả thực giận không thể nhịn được cho nên không ngừng giục Dương Hạo đổi một người đàn bà khác cho bõ.

Nhưng Dương Hạo lại không ngừng cự tuyệt đề nghị của Hỗn nguyên tử, hắn cảm thấy Sư Sư như vậy đã rất đáng thương, nếu tự mình lại đòi thay một người đàn bà khác sẽ thương tổn lòng tự tôn của nàng mất.

" Ta van ngươi, đồ đệ, ngươi còn quản tới lòng tự tôn của người đàn bà này sao ?" Hỗn nguyên tử không cam lòng.

" Ta không muốn." Dương Hạo rất kiên quyết, bởi vì cuộc sống của hắn trong học viện cơ hồ cũng tựa như Sư Sư nên có cảm giác người cùng cảnh ngộ.

" Chúng ta sao lại nảy ra một đồ đệ đạo đức như vậy......" Hỗn nguyên tử rất là bất mãn, hình như chỉ có bồi dưỡng Dương Hạo thành lang tâm cẩu phế mới tốt.

" Lão bớt nói đi." Dương Hạo đã rất buồn bực.

" Thế nhưng đồ đệ ngoan, kỳ thật tiền của ngươi cũng không xem như là tiêu phí." Hỗn nguyên tử không biết lại có chủ ý gì " Vừa rồi người đàn bà kia không phải nói sao, nội dung ước hẹn chính là người đàn bà này, tối hôm nay ngươi luyện tập trước một chút, tránh cho tới ngày đó phải luống cuống tay chân."

" Không thể nào, lão muốn ta lấy nàng làm vật thí nghiệm sao ?" Dương Hạo mở to hai mắt nhìn " Hình như không được đâu ?"

Hỗn nguyên tử ai thanh thán khí :" Hãy vứt hết cái tình cảm của ngươi đi, chuyện quan trọng là nếu thua trận đấu thì ngươi nhất định sẽ bị đuổi ra khỏi kinh thành, tới khi đó, ta lại đi đâu mà tìm tung tích của cừu nhân."

Dương Hạo vò vò đầu, không thể không thừa nhận lời Hỗn nguyên tử nói quả là có chút đạo lý. Trong trận đấu của mình với Lý Ba không thắng không được, hôm nay nếu đã mất tiền còn không bằng luyện tập một chút, xem cô Sư Sư này có điểm gì lợi hại.

Vừa nghĩ như thế, Dương Hạo bèn đứng lên quay đầu lại, cũng không tưởng rằng đúng lúc Sư Sư đang ngẩng đầu nhìn lên không trung. Vừa rồi lúc Dương Hạo bấm loạn máy tạo khung cảnh vừa vặn chỉnh thành nền trong vũ trụ, cho nên bây giờ cả căn phòng tựa như đang trong một tinh hệ, khắp nơi đều là ánh sao sáng ngời, vũ trụ quang lóe ra ánh hồng vọt qua bên người bọn họ. Nếu hoan hảo dưới khung cảnh này sẽ có một loại cảm giác thần bí tựa như làm việc đó trên phi thuyền trong vũ trụ. Nhưng Dương Hạo lại bị ánh mắt chăm chú của Sư Sư hấp dẫn. Người đàn bà trước mặt này hình như đối với mọi tình huống đều lạnh lùng thản nhiên, không ngờ đối với tinh không lại yêu thích như vậy.

" Ngươi...... Ngươi thích nhìn vũ trụ?" Dương Hạo đi tới cạnh Sư Sư khẽ lên tiếng " Đã từng ngồi trên phi thuyền chưa ?"

" Ta có một chiếc phi thuyền rất nhỏ, lúc nhàn rỗi thường bay đến tinh cầu phụ cận dạo chơi." Sư Sư vừa mở miệng phát ra thanh âm cực kỳ dễ nghe, tựa như tiếng đồ sứ va chạm rất trong trẻo.

Dương Hạo không khỏi ngẩn ra, ngay cả hắn cũng mới chỉ ngồi trên phi thuyền vận chuyển hàng giữa các tinh hệ, cho tới bây giờ cũng chưa từng ngồi trên phi thuyền tư nhân, không ngờ người kia còn có riêng một chiếc, thoạt nhìn làm hồng bài quả thật là có tiền.

" Vậy sao ngươi còn phải ở tại chỗ này?" Dương Hạo không hiểu " Ngươi có thể dụng phi thuyền chạy đi a, ngươi trốn rồi ai có thể bắt được ngươi."

Sư Sư thản nhiên nhìn hắn :" Trốn ? Chạy tới đâu để trốn ? Đàn bà từ Thiên sứ tinh không là tình nhân của người khác cũng là làm kỹ nữ của Lăng phi tinh thần hải, bất luận chạy trốn tới tinh hệ nào Lăng phi tinh thần hải đều có biện pháp bắt người trở về."

" Vậy ngươi cũng chỉ có thể sống tiếp như vậy sao ?" Dương Hạo cảm giác được nàng không phải loại người dễ chấp nhận số phận.

Sư Sư mặc dù có danh là đứng đầu kỹ nữ nhưng trên thực tế lại chỉ là đối tượng giễu cợt của đám nam nhân mà thôi, trong kỹ viện một người đàn bà chỉ có thể nhìn mà không thể chạm vào như vậy chẳng khác gì một đồ vật trang trí, một người còn sống lại chỉ làm nền cho cảnh vật ngẫm lại cũng sẽ khiến người cảm giác được không vui.

Sư Sư đột nhiên bắt đầu cởi áo ngoài của mình, nàng bất quá chỉ mặc vài lớp áo mỏng mà thôi, thoáng chốc đã lộ ra làn da min màng trắng trong như ngọc, dưới ánh tinh quang từ vũ trụ chiếu rọi còn tràn ngập tánh mạng lực, dường như dưới làn da thịt kia sức sống đang không ngừng lưu động.

" U...... Cái này, kỳ thật ta......" Dương Hạo vốn định thử một chút xem có thể dụng đan dược đối phó Sư Sư hay không, nhưng người đàn bà này đã chủ động như vậy nên ngược lại còn luống cuống tay chân không thể ngồi yên được.

" Đồ đệ, người đàn bà này là cực phẩm a! Dù có chết cũng không thiệt đâu, ngươi lên đi." Hỗn nguyên tử lại đi ra truyền thụ kinh nghiệm của lão, thoạt nhìn đã rõ lão đang đem tất cả dục vọng của mình đều ký thác trên người Dương Hạo.

Có điều Dương Hạo lại không muốn làm thay cho một lão quỷ mấy ngàn tuổi, hắn cuống quít quay đầu :" Sư tiểu thư, chúng ta nói chuyện phiếm là được rồi ."

" Nói chuyện phiếm?" Sư Sư cười đầy khổ sở " Mặc dù không thể lên giường cùng ngươi nhưng ít ra cũng cho ngươi nhìn một cái mới không lãng phí hai mươi vạn kia chứ."

Dương Hạo trầm mặc không nói gì, kỳ thật hắn vẫn cảm nhận được Sư Sư đang không ngừng cởi bỏ bộ quần áo trên người, hắn đã dụng một ý chí lực rất lớn mới có thể cản mình không quay đầu lại thưởng thức.

" Trước kia đám nam nhân còn chưa thất vọng đối với ta, đừng nói hai mươi vạn mà cho dù hai trăm vạn đều cũng nguyện ý trả." Sư Sư tựa ở mép giường " Nhưng bây giờ, một đêm của ta lại chỉ kiếm được hơn mười tệ, người đàn bà kém cỏi nhất đại khái cũng đáng tiền hơn so với ta."

Dương Hạo rốt cục không thể đè được dục vọng trong lòng xuống nữa đành quay đầu lại nhìn, nhưng vừa liếc mắt đã khiến ngọn lửa trong thân thể hắn không ngừng dâng lên. Thân thể của Sư Sư quả là hoàn mỹ nhất trong các người hắn đã từng thấy, đã không thể sử dụng tuyến điều hoặc đường cong để hình dung, mỗi một phân da thịt, mỗi một đường cong trên thân thể của Sư Sư đều tuyệt mỹ tựa như do tạo hóa xếp đặt, căn bản là không hề có tỳ vết nào, ngay cả một nét, một điểm cũng không sai sót. Dạng vóc người hoàn toàn có thể đặt làm vóc dáng hoàn mỹ nhất cho tất cả đàn bà trên đời.

Nhưng tạo hóa trêu người, người đàn bà có thân thể hoàn mỹ như vậy lại chỉ cho đám nam nhân nhìn mà không thể chạm vào. Bây giờ Dương Hạo đã rõ, tại sao đám phú hào kia lại cười nhạo như vậy, hoàn toàn là bởi vì muốn che đậy nỗi mất mát trong lòng bọn họ.

" Đồ đệ ngoan, hảo đồ đệ, ngươi ngàn vạn lần đừng mềm lòng nha." Hỗn nguyên tử quả thật là người sư phụ hiểu rõ Dương Hạo " Người đàn bà này rất đẹp nhưng trận đấu của ngươi còn quan trọng hơn."

Dương Hạo quả là có chút do dự, đây không chỉ có nét hoàn mỹ mà Sư Sư lộ ra cả khí chất đau thương, loại khí chất này những nam nhân thô tục không thể cảm nhận được, Dương Hạo mặc dù cũng yêu thích con gái đẹp nhưng hắn cũng không phải loại người thô tục chỉ cần sắc tình, hắn còn khá để ý biến hóa trong tâm tình của đàn bà.

" Tại sao không lấy thuốc của ngươi cho ta thử một lần chứ ?" Sư Sư đột nhiên chủ động đưa ra yêu cầu.

" Cái gì?" Dương Hạo lại càng hoảng sợ " Ngươi muốn dùng ?"

Trong trí nhớ của Dương Hạo bình thường đều là nam nhân tới mua thuốc, cho dù hiếm khí có một người đàn bà tới mua cũng là vì có thể khiến trượng phu mình trọng chấn hùng phong mà thôi, chứ chưa từng có người đàn bà nào tự mình chủ động yêu cầu.

" Mặc dù không có biện pháp nào giải trừ được điện lực phòng ngự của ta, nhưng ngươi cũng hãy thử một lần, nói không chừng có thể có hiệu quả thì sao." Sư Sư thất thần cười cười " Nếu có bản lãnh, hãy biến ta thành một người đàn bà chính thức đi."

" Xin lỗi, kỳ thật ta không muốn......" Dương Hạo cảm thấy quá xấu hổ, trong tình huống này hắn thật sự là chưa hề có kinh nghiệm gì.

" Kỳ thật cho dù ngươi có thể chiếm được ta cũng không có tác dụng." Sư Sư tiếp " Kế hoạch cuối cùng của Lý Ba cùng Lăng Tử Yên căn bản không phải là ta, mà là một cạm bẫy để giết ngươi."

" Giết ta?" Dương Hạo nghĩ thầm quả đúng như dự liệu. Thế nhưng, bên kia còn có cao thủ của hoàng gia kiếm sĩ đoàn, nhất là gã Vương Thao kia quả là cường tới không còn gì để nói, nếu hắn không thể có cách nào không chừng sẽ bị bọn họ giết chết.

Hỗn nguyên tử đột nhiên nói :" Thật ra ta có một ý này ."

" Ý gì ?"

" Ta sẽ dạy ngươi cách tu luyện thành viên chủ đan đầu tiên để tiến vào cảnh giới cao hơn ." Hỗn nguyên tử đột nhiên quyết định, thời gian dài trước đây cũng chưa từng thấy lão quyết định nhanh như vậy.

" Tiến lên cảnh giới cao hơn !" Dương Hạo vừa nghe đã cảm thấy rất có động lực " Ta sắp có thể thành tiên rồi sao."

" Muốn thành tiên còn sớm chán, chỉ là giúp ngươi càng thêm lợi hại thôi." Hỗn nguyên tử liền đập tắt mơ tưởng vừa xuất hiện trong đầu hắn " Sau khi ngươi ăn Nê hoàn đan của ta thì đã có thực lực của Trúc cơ cảnh giới, so cùng người bình thường cũng có nhị cấp đến tam cấp chiến lực. Nếu lại luyện chế ra một viên Hắc kim hoán tủy đan, trực tiếp tiến lên Linh hư cảnh giới, vậy ít nhất có thể đạt tới lục cấp chiến lực, nhưng sẽ có thể luyện thành phụ trợ đan cao cấp hơn. Đến lúc đó, hắc hắc, sợ rằng sẽ lợi hại hơn so với bây giờ rất nhiều lần."

Dương Hạo nghe thấy mặc dù chưa thể thành tiên nhưng có thể biến thành cao thủ cũng không khỏi mừng rỡ :" Nói như vậy, chỉ cần ta có thể đạt tới Linh hư cảnh giới sẽ thành thiên hạ vô địch rồi."

" Đương nhiên không thể." Hỗn nguyên tử lại nhẹ nhàng phủ định.

" Vậy thì có ích lợi gì, đằng nào chúng ta chẳng thua." Dương Hạo còn đang nhớ tới ước đấu.

" Ý của ta là......" Hỗn nguyên tử âm hiểm hề hề hạ thấp giọng " Thật sự nếu không thắng thì chúng ta sẽ dùng bạo lực để giải quyết, giết hết mấy tên hỗn đản kia Đan đỉnh song tu phái sẽ trọng chấn ......"

"......" Dương Hạo ngạc nhiên không nói gì. Ngược lại chỉ có Sư Sư chợt nhìn Dương Hạo rồi cười cười, tựa hồ đối với nam nhân khác người trước mặt hơi có chút hảo cảm......

Luyện chế một viên chủ đan, có thể trực tiếp tiến lên cảnh giới mới trong việc tu tiên. Nghe nói thì khá đơn giản nhưng thực hiện lại phức tạp vạn phần, nhất là khi có một vị sự phụ hồ đồ như Hỗn nguyên tử.

Tính cả nội đan của hắc ma thú kiếm được từ trước tổng cộng bốn mươi chín loại nguyên liệu để luyện chế Hắc kim hoán tủy đan Dương Hạo thiên tân vạn khổ cuối cùng đã kiếm được đầy đủ. Thế nhưng Hỗn nguyên tử tựa hồ như vừa mới sực nhớ ra nói rằng tinh cương hỏa dong lô của Dương Hạo không thể luyện chế ra chủ đan mà phải có loại Xích kim minh lô mới có thể luyện đan. Mà loại Xích kim minh lô này phải dụng đến ít nhất mười cân thuần kim mới có thể chế tạo ra, điều đó quả thực là muốn lấy cái mạnh nhỏ của Dương Hạo.

Dương Hạo cuối cùng đã biết, tại sao Hỗn nguyên tử lúc đầu nói không có tiền lại không thể theo học Đan đỉnh song tu phái, thì ra nguyên liệu cùng đạo cụ mỗi lần luyện đan đều trân quý vạn phần. Dương Hạo đang lúc buồn rầu thì Sư Sư đột nhiên lại yêu cầu Dương Hạo dùng phi thuyền bay tới Thủy miên tinh cầu gần đó du ngoạn.

Tinh hệ của Lôi Mông tinh là tinh hệ khá xa đế quốc cho nên cũng không giống như khu ở gần đế quốc, tinh cầu nào cũng có thực dân cùng khai phát. Đại bộ phận tinh cầu cùng tinh hệ với Lôi Mông tinh đều là nguyên thủy tinh cầu, chỉ có sinh vật đặc hữu chiếm cứ, những tinh cầu này thành tâm điểm cho rất nhiều đoàn thám hiểm cùng khách lữ du.

Mục tiêu lần này bọn Dương Hạo tới là tiểu tinh cầu Thủy Miên tinh cách Lôi Mông Tinh hơn mười quang niên. Có lẽ Sư Sư cũng chưa từng đi tới đó lần nào cho nên dọc trên đường đều do x13 điều khiển phi thuyền.

Thủy miên tinh là một nguyên thủy tinh cầu tương đối hoang vắng nhưng hoàn cảnh lại thập phần thích hợp cho loài người sinh tồn, ở trên tinh cầu này khắp nơi đều là thảm thực vật xanh biếc cho nên hàm dưỡng lượng không khí cùng trọng lực cũng gần giống như Lôi Mông tinh.

Dương Hạo cầm lấy tay Sư Sư, chậm rãi sánh bước trên vùng đất màu lam nhạt, đất đai nơi này có chứa quáng mạch cho nên có màu lam tựa như nước biển. Nhìn ra phía xa xa cả một vùng rộng lớn đẹp tựu một viên lam bảo thạch. Thực vật nơi này vươn mình đứng thẳng trên mặt đất, nhưng dường như được chăm sóc thường xuyên nên phát triển đều và rất chỉnh tề.

" Thật xinh đẹp......" Sư Sư ở trước mặt Dương Hạo nên cũng không mang khăn che mặt, dung nhan tuyệt mỹ tự nhiên đón nhận hòa cùng thiên nhiên " Ta nghe người ta nói, nơi này có màu đất giống như ở Thiên sứ tinh cho nên mới muốn tới xem."

" Đất trên Thiên sứ tinh cũng là màu lam sao ?" Dương Hạo cũng chưa từng tới nhiều nơi như vậy, mấy tinh cầu hắn biết đều có đất màu xám đen.

" Nơi chúng ta ở rất xinh đẹp ." Sư Sư lên tiếng nhắc đến cố hương vẻ mặt liền tỏa sáng " Mặt đất có màu lam cùng màu tím, những tảng đá còn giống như thủy tinh, vào buổi tối sẽ phát ra quang mang."

" Vậy sau này có cơ hội thì sẽ cùng về thăm ." Dương Hạo thuận miệng vừa nói vậy đột nhiên nhạy cảm thuật của hắn chợt nổi lên một chút tác dụng khiến Dương Hạo cảm thấy được có hoàng kim tồn tại ở gần đó.

" Hoàng kim ?" Trong lòng Dương Hạo có chút vui mừng lẫn sợ hãi, bây giờ thứ hắn thiếu nhất chính là hoàng kim, nếu hôm nay có thể kiếm một ít về tạo đan lô thì cũng không uổng chuyến đi lần này.

Thế nhưng hắn đang định quan sát kỹ thì Sư Sư chợt buồn bã, lời nói vừa rồi của Dương Hạo đã chạm vào mối thương tâm của nàng :" Ta sợ rằng cả đời cũng không thể về Thiên sứ tinh được."

" Sợ cái gì, ta mang ngươi trở về!" Dương Hạo chuyện tốt không học, chỉ học thói bán trời không văn tự giống Hỗn nguyên tử là xuất sắc.

" Ngươi sẽ thật sự đưa ta trở về sao ?" Sư Sư dừng chân mắt đầy hy vọng nhìn Dương Hạo.

Đến lúc này Dương Hạo mới tỉnh lại, hắn ngơ ngác nhìn khuân mặt kích động của Sư Sư, nhất thời nói không lên lời.

" Ha ha, đồ đệ ngốc, ngươi bị mỹ nữ này gài bẫy rồi." Hỗn nguyên tử có vẻ đang rất hả hê " Bên người có đàn bà, sau này làm thế nào hành tẩu giang hồ tán gái vô số a, đừng nói đến muốn làm Thiên nhân trảm (yêu hàng nghìn người ) giống sư phụ ngươi là ta năm đó, mà ngươi ngay cả mười người còn chưa từng bị trói buộc, đúng là bi kịch nhân gian a."

Dương Hạo vò đầu, hắn quả không có mục đích lớn lao làm Thiên nhân trảm giống Hỗn nguyên tử, mà chỉ cảm giác được tự nhiên có thêm một người đàn bà ở bên cạnh sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn.

" Ta rất sợ......" Vẻ mặt Sư Sư tựa như đang rất mâu thuẫn " Bây giờ chưa giải trừ được điện lực phòng ngự thì ta cảm thấy rằng chính thức làm một người đàn bà còn tốt một chút. Những nếu thật sự có thể ta lại lo lắng, sau này mỗi ngày đều sẽ có nam nhân khi dễ ta."

" Điều đó thật ra thì......" Dương Hạo vừa nghĩ tới đám phú hào trong phòng kim cương liền cau mày, gã nào cũng béo như lợn, nếu được chà đạp lên người khác thì không biết sẽ ác độc đến đâu nữa " Bọn họ vẫn chưa từng có được ngươi, nếu thật sự có thể , nhất định sẽ không bỏ qua."

" Chỉ cần ngươi muốn thì ngươi sẽ là nam nhân duy nhất của ta. Ta muốn đi theo ngươi rời khỏi Lăng phi tinh thần hải." Sư Sư cố lấy dũng khí đem tất cả tình cảm đều nói ra. Hôm nay tới Thủy miên tinh nói là giải khuây chứ kỳ thật chính là muốn nói chuyện này cùng Dương Hạo.

" Đừng đáp ứng, đừng đáp ứng." Hỗn nguyên tử hô to gọi nhỏ " Thiên hạ mỹ nữ còn nhiều mà, mặc dù người này quả là tuyệt sắc nhưng cũng không thể giấu mãi trong nhà được đâu."

Dương Hạo cũng rất do dự :" Kỳ thật ta......" Hắn vốn muốn nói tự mình cũng không có cách nào giải trừ điện lực cấm chế cho Sư Sư.

Trong mắt Sư Sư đã ẩn ẩn nước mắt :" Phụ nữ từ Thiên sứ tinh chúng ta chỉ cần thật tâm yêu người sẽ có thể tự động giải trừ điện lực cấm chế, bây giờ ta tùy thời đều có thể ở cùng với ngươi, nếu ngươi không muốn thì ta cũng chỉ có thể ở lại trong Lăng phi tinh thần hải, để mặc cho nam nhân khác chà đạp ."

" Không được......" Dương Hạo kêu to lên.

" Ngươi không muốn ta mà ?" Nước mắt Sư Sư đã không ngừng rơi xuống, bộ dáng đáng thương cực kỳ.

" Không phải không phải." Dương Hạo liều mạng lắc đầu " Ta là nói, ngươi không thể để đám nam nhân chà đạp."

" Vậy ngươi nói phải làm sao bây giờ ?" Tiếng khóc của Sư Sư càng ngày càng lợi hại.

" Cái này......" Dương Hạo cảm giác giống như bị dồn vào ngõ cụt, không lối nào có thể đi chỉ lẩm bẩm " Dù sao nếu chà đạp, còn không bằng để một mình ta chà đạp thôi chứ......"

Sư Sư thấy Dương Hạo đã đáp ứng, nhất thời mỉm cười hạnh phúc, cả người nhào vào lòng Dương Hạo, ôm chặt lấy hắn :" Vậy ngươi sẽ dẫn ta về Thiên sứ tinh chứ, phải đối xử tốt với người ta nha."

Hỗn nguyên tử đành lắc đầu thở dài :" Đồ đệ a đồ đệ, khá khen cho tốc độ tán gái của ngươi, thế nhưng nếu không chịu chia tay họ thì không phải càng tán càng nhiều sao, quả là tiền đồ hiếm có a."

" Bớt nói nhảm đi!" Dương Hạo đang lúc hưởng thụ người đẹp làm gì có thời gian để ý tới lão già không thể hưởng phúc kia nữa.

" Ngươi mắng ta ?" Sư Sư trừng lớn đôi mắt, chuẩn bị nổi giận.

Dương Hạo bị kẹp giữa hai người đến đầu đầy mồ hôi :" Không có chửi ngươi đâu, thương ngươi còn chưa hết nữa, ngay cả mỹ nữ nổi tiếng vũ trụ cũng bị ta chiếm được, làm sao có thể mắng ngươi được chứ."

" Sau này ngươi cẩn thận cho ta một chút!" Sư Sư cười tựa một đầu tiểu hồ ly " Ngươi nếu không tốt với ta, ta sẽ đi ra ngoài kiếm mười vạn gã nam nhân khiến ngươi phải đội nón xanh (mọc sừng) !"

Dương Hạo cuối cùng đã hiểu tại sao Hỗn nguyên tử bảo nếu không chia tay đàn bà là bi kịch lớn nhất của nhân gian, quả nhiên đúng là như thế. Bây giờ hắn xem như đã có người quản lý, sau này còn chưa biết sẽ xảy ra chuyện gì phiền toái nữa đây.

Sư Sư diễm danh lan xa cả đế quốc, thậm chí vô số quý tộc ở đế quốc cũng từng nghe tiếng, chính vì điện lực phòng ngự trêm người Sư Sư không thể giải trừ được cho nên mới phải chuyển tới kỹ viện khắp các nơi, nếu người khác biết điện lực phòng ngự của Sư Sư đã có biện pháp giải trừ không phải sẽ khiến quý tộc toàn vũ trụ đỏ mắt lên mơ ước sao.

Dương Hạo mặc dù chiếm được một đại mỹ nữ làm vợ nhưng trên thực tế đã chọc phải tai họa còn lớn hơn thứ đoạt được. Có điều việc này với loại người suy nghĩ đơn giản như Dương Hạo không thể nhìn ra được. Càng huống chi, bây giờ toàn bộ tinh thần của hắn đang bị nhạy cảm thuật hấp dẫn.

" Sao vậy ?" Sư Sư thấy Dương Hạo cúi đầu xuống mặt đất màu lam như đang tìm vật gì nên cất tiếng hỏi .

" Ở đây hình như có vàng a." Dương Hạo cau mày, hắn cảm nhận được dưới đất có rất nhiều hoàng kim, nhưng tín hiệu nhạy cảm thuật truyền lại rất kỳ lạ, lúc có lúc không.

" Vàng, ngươi cần vàng để làm gì ?" Sư Sư sờ sờ chiếc vòng vàng trên tay " Ta có đây, ngươi cần thì cho ngươi đó."

" Không đủ đâu." Dương Hạo khẽ nói, hắn bây giờ đang thập phần bất mãn đối với Hỗn nguyên tử " Ta cần luyện một loại xuân dược mới, cần mười cân hoàng kim mới có thể."

" Mười cân!!" Sư Sư mở to hai mắt ra nhìn, bây giờ lượng dự trữ vàng trong vũ trụ chỉ còn rất ít, mười cân hoàng kim quả thực chính là một con số trên trời " Ai dạy cho ngươi cách chế thuốc đó thế, không phải căn bản là làm không được sao ?"

" Chính thế ! Một lão hỗn đản dạy ta đó ." Dương Hạo hận hận nghiến răng.

" Tử đồ đệ! Nói sư phụ như thế muốn khi sư diệt tổ sao ?" Hỗn nguyên tử hung hăng đáp trả từ trong bụng " Ngươi có tin ta xé đứt bộ lòng của ngươi rồi đồng quy vu tận với ngươi hay không ?"

Thế nhưng Dương Hạo lại không thèm đếm xỉa tới lão, bây giờ tinh thần hắn đều đang đặt ở phía dưới lòng đất. Mặc dù bây giờ hắn đã bỏ trụ cột thuật để cải luyện chân khí của xuân dược phái nhưng vẫn còn giữ lại nhạy cảm thuật, bởi vì hắn cảm thấy nhạy cảm thuật đối với việc tìm kiếm nguyên liệu chế thuốc thật sự là rất có hiệu quả.

Bây giờ hắn thi triển nhạy cảm thuật hướng xuống dưới lòng đất quả nhiên liền cảm giác được ở đó có hoàng kim tồn tại, chỉ là lượng hoàng kim tựa hồ rất ít. Khi hắn mang phạm vi thi triển nhạy cảm thuật không ngừng mở rộng lại thấy hoàng kim dường như tồn tại ở mọi chỗ, hình như cả tinh cầu này đều có chứa hoàng kim vậy.

" Ngươi cũng có tài đấy chứ." Hỗn nguyên tử không biết vì sao cũng nhận ra vấn đề " Đồ đệ ngoan, ta thấy ngươi đã có hy vọng thành tiên rồi a, trên tinh cầu này khắp nơi đều có hoàng kim a."

" Nhưng lại rất quái lạ a." Dương Hạo mê hoặc không giải thích được " Số hoàng kim này cũng không phải là một khối hoàn chỉnh, chẳng lẽ chỉ là phấn mạt sao ?"

" Ngốc nữa, đây là kim quáng đó, dưới lòng đất của tinh cầu này ẩn chứa đại lượng kim quáng. Đồ đệ ngoan, ngươi đã tìm được một tinh cầu hoàng kim a." Hỗn nguyên tử kích động không ngừng.

X13 vẫn đang đi theo phía sau bọn Dương Hạo vừa nghe được chuyện này liền tìm kiếm tư liệu trong bộ nhớ ngay lập tức :" Thủy miên tinh là một quáng chất tinh cầu, ở trên tinh cầu này có hơn mười vạn loại quáng chất, trong đó chủ yếu là kim quáng. Nhưng bởi vì quáng sản quá lẫn lộn nên kim quáng đều chỉ là bần quáng chỉ tồn tại dưới dạng phân tử, khai thác thập phần khó khăn."

" Kim quáng ?" Dương Hạo quả là chưa từng nghĩ đến " Phải làm sao bây giờ ? Xích kim minh lô phải dụng mười cân hoàng kim mới có thể làm ra, ta làm thế nào lấy được hoàng kim đây ?"

'" Chuyện này sao......" Hỗn nguyên tử lại bắt đầu ấp úng, vừa nghe đã biết lão chuẩn bị nói nhảm " Chúng ta có thể ở chỗ này khai quáng mà, mua một dây chuyền khai thác rồi tách riêng kim quáng ra, làm khoảng mười niên tám năm sớm muộn sẽ có thể kiếm đủ mười cân hoàng kim."


/78

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status