Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 198 - Chương 198

/516


Lăng Tiêu nghĩ thật hoàn mỹ nhưng ý tưởng của anh lại không được Lam Lạc Phượng đồng ý, sau khi hiểu rõ Lăng Tiêu quyết định đem Lăng Lan đưa vào trường đệ nhất nam tử quân giáo để học thì Lam Lạc Phượng bão nổi.

Lam Lạc Phượng căn bản không muốn con gái mình tiếp tục sống trong thân phận con trai, Lăng Lan đã mười sáu tuổi, là thời khắc tốt nhất để phát dục nhưng vì phải giả làm con trai và để không ai phát hiện, Lăng Lan vẫn luôn phải châm cứu loại châm phong tố nhằm hạn chế kích thích tố giới tính nữ. Tuy rằng quân đội vẫn luôn đối ngoại rằng loại châm phong tố này là không nguy hại đến thân thể nhưng một khi dùng nó thì cơ thể người sẽ không phát triển trong thời gian ngắn.

Đương nhiên, quân bộ phát minh loại châm này cũng không phải vì hạn chế sự phát dục của cơ thể con gái để nó có thể trở thành con trai, loại châm này dùng để cam đoan khả năng sinh tốn của con gái trên chiến trường cũng sẽ giống như con trai.

Phải biết rằng, mỗi tháng con gái luôn có những ngày không thoải mái, tinh thần và cơ thể vẫn luôn trong tình trạng mệt mỏi. Nếu là bình thường thì còn tốt nhưng nếu gặp phải chiến tranh thì những yếu tố đó sẽ khiến cho chiến lực của nữ binh bị yếu bớt, càng nghiêm trọng hơn là có thể hy sinh tính mạng. Bởi vậy, chỉ cần nữ binh tiến vào khu vực chiến tranh thì tất cả họ sẽ được châm loại châm này, như vậy các nữ binh sẽ có khoảng thời gian nữa năm không cần lo lắng về những vấn đề sinh lí này.

Đương nhiên những loại thuốc giống như loại châm phong tố này thuộc về loại thuốc cấm, những công dân bình thường không thể biết được. Bất quá 2 đời Lăng gia đều đảm nhiệm những chức vụ cao trong quân bộ nên cho dù Lăng Tiêu đã hy sinh chỉ còn lưu lại một người thừa kế duy nhất thì Lăng gia vẫn có thể có được những loại thuốc cấm này một cách cực kỳ dễ dàng.

Từ khi Lăng Lan được mười tuổi thì bắt đầu châm loại phong tố châm này, cũng đã châm nó liên tục sáu năm qua, điều này vẫn khiến Lam Lạc Phượng lo lắng Lăng Lan, cô sợ Lăng Lan sẽ xuất hiện di chứng chưa được biết đến. Dù sao những nữ binh trên chiến trường cũng sẽ không giống Lăng Lan sử dụng loại châm này trong thời gian dài như vậy, những nữ binh chỉ sử dụng loại châm này trong thời gian trước khi chuẩn bị chiến tranh, chỉ cần chiến tranh kết thúc thì liền sẽ dừng sử dụng loại châm này.

Lần này Lăng Tiêu đột nhiên sống lại trở về làm Lam Lạc Phượng kinh hỉ rất nhiều, cũng đồng thời dỡ xuống tảng đá vẫn luôn ép chặt ở trong lòng cô. Lam Lạc Phượng cho rằng chỉ cần Lăng Tiêu trở về thì việc Lăng Lan giả trang thành con trai có thể giải quyết dễ dàng.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao khi Lam Lạc Phượng nghe thấy Lăng Tiêu chưa biết rõ sự thật liền lỗ mãng đề cử đi con gái đi trường đệ nhất nam tử quân giáo của Liên Bang mà không tức giận, chỉ có khiếp sợ, dù sao lúc ấy Lăng Tiêu cũng không biết Lăng Lan là con gái cho nên Lam Lạc Phượng vẫn lý trí mà đem Lăng Tiêu kéo về phòng ngủ, lặng lẽ nói cho Lăng Tiêu bí mật này.

Lam Lạc Phượng nguyên bản hy vọng Lăng Tiêu có thể nghĩ cách để cự tuyệt trường nam tử đệ nhất quân giáo, không nghĩ tới đáp án lại là không thể cự tuyệt, vẫn phải để con gái bảo bối tiếp tục giả thành con trai trong sáu năm tiếp theo, không chỉ như thế, con gái của cô còn phải ăn ở chung một chỗ với một đám con trai, chỉ nghĩ tới vấn đề này thì Lam Lạc Phượng liền nổ bạo.

“Không được! Tôi quyết không cho phép con gái tiến vào trường toàn là con trai như trường nam tử đệ nhất quân giáo, Lang Lan là con gái.” Lúc này Lam Lạc Phượng thật sự cảm thấy vui mừng vì mỗi phòng ở của Lăng gia đều được trang bị những thiết bị cách âm hàng đầu, cho dù hai vợ chồng ở trong phòng nổi lửa nổi bão rít gào thì người bên ngoài cũng không thể động tĩnh gì.

“Anh biết, anh cam đoan sẽ an bài tốt mọi chuyện. Sẽ không có người nào phát hiện ra giới tính thật của Lăng Lan.” Lăng Tiêu trấn an Lam Lạc Phượng đang kích động, ý đồ để cô bình tĩnh lại.

Nhưng những lời này của anh lại làm Lam Lạc Phượng càng thêm phẫn nộ, cô giận chỉ cái mũi Lăng Tiêu: “Lăng Tiêu, anh lấy cái gì cam đoan? Mười bảy năm trước, anh cam đoan nhất định sẽ trở về, nhưng anh lại nói lỡ, ‘ hy sinh ’ suốt mười bảy năm làm hai mẹ con tôi phải nhận hết khinh nhục, còn lâm vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan như vậy, bây giờ ông lấy cái gì để cam đoan? Có phải là chờ tới khi giới tính thật của Lăng Lan bị phát hiện khiến nó thân bại danh liệt thì anh mới cam nguyện đúng không?”

Lam Lạc Phượng lúc này căn bản không tin bất cứ lời nói nào của Lăng Tiêu nữa, làm mẹ, cô băn khoăn và sợ hãi nhiều hơn Lăng Tiêu rất nhiều, cô rất rõ ràng một khi Lăng Lan ở trường đệ nhất nam tử quân giáo bị người khác phát hiện giới tính thật thì sẽ có hậu quả gì. Cả đời Lăng Lan nhất định sẽ bị hủy hoại, không ai sẽ nguyện ý tin tưởng con bé còn trong sạch, đặc biệt là khi sinh hoạt chung với nhiều người khác phái như vậy.

Liền tính Lăng Lan không ngại, Lăng Tiêu không ngại, nhưng người mẹ như cô vẫn không thể chấp nhận việc con gái của mình bị người khác dùng ánh mắt khinh thị xem thường, nếu chuyện này thật sự xảy ra thì cô nhất định sẽ điên mất.

“Rõ ràng tôi đều an bài xong mọi chuyện để Lăng Lan rời khỏi Doha, rời khỏi tầm mắt của đám cao tầng trong quân bộ rồi sau đó từ từ biến mất để cuối cùng khôi phục giới tính thật, tự do tự tại mà sống…..Nhưng bây giờ thì sao, tất cả đều bị anh hủy hoại? Vì sao ông sớm không trở lại, trễ không trở lại mà cố tình trở lại trong thời gian này hả?”

Nói tới đây, trong mắt Lam Lạc Phượng có cổ




/516