Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 254 - Chương 254

/516


Lý Anh Kiệt đột biến khí thế làm Tống Liêm Lộ cả kinh, vốn muốn nhào tới tấn công liền thả chậm tốc độ lại. Lúc này Lý Anh Kiệt dành được thời gian liền nhanh chóng kéo dãn khoảng cách giữa hai người, tiếp tục giằng có với Tống Liêm Lộ.

Nhìn thấy một màn này, trên mặt thượng tá Đường Ngọc lộ ra một tia cười khẽ, tuyển thủ này của đoàn Tân sinh cũng không tồi, tuy rằng ngay từ đầu biểu hiện không tốt nhưng cuối cùng vẫn thích ứng được, cũng chỉ có người như vậy mới xứng là đồng đội của Lạc Lãng…. Trong lòng của thượng tá Đường Ngọc bất tri bất giác đã hướng về phía đoàn Tân sinh.

Ánh mắt Lý Anh Kiệt hung ác mà nhìn Tống Liêm Lộ, lúc này cậu chỉ nghĩ làm cách nào để cắn được một khối thịt trên người đối phương, giống như một con sói đói mà tàn nhẫn, chuẩn bị làm một trận cuối cùng.

Ánh mắt hung ác của Lý Anh Kiệt làm cho Tống Liêm Lộ cảm thấy căng thẳng, sắc mặt hắn ngưng trọng, cho dù đã biết phần thắng nằm chắc trong tay nhưng bây giờ hắn không dám có hành động thiếu suy nghĩ nữa.

Nhìn đối phương lập tức trở nên chần chờ cẩn thận, khóe miệng Lý Anh Kiệt lộ nụ cười tự giễu. Hóa ra lúc mình trở nên kiên định, quyết đoán thì khí thế của đối phương cũng sẽ bị thay đổi, hóa ra nguyên nhân trước đây mình không thể tránh được thất bại chính là bởi vì chính mình.

Nụ cười tự giễu của Lý Anh Kiệt chỉ chợt lóe qua rồi biến mất, lần thứ hai khôi phục lại vẻ ngạo khí và kiêu ngạo, vốn có gương mặt tuấn tú nhưng lúc nào cũng ra vẻ nên khiến cho mọi người chán ghét nay cũng thay đổi. Thần thái có khi cũng ảnh hướng đến vẻ ngoài của một người.

Bất quá, giờ phút này, những người đang theo dõi trận đấu không ai để ý đến thần thái thay đổi của Lý Anh Kiệt, tất cả bọn họ đều đang tập trung vào đòn đánh vô cùng độc đáo đang được bày ra trên lôi đài.

Chỉ thấy cánh tay duy nhất còn có thể cử động của Lý Anh Kiệt hơi hơi giơ lên về phía trước, ngón tay uốn éo tạo thành một hình dạng kỳ dị, giống như câu (móc câu cá) nhưng không phải là câu, giống như quyền nhưng không phải là quyền. Cũng không biết nói sao nhưng động tác này vừa xuất hiện thì tất cả mọi người vô pháp khống chế mà bị nó hấp dẫn.

“Hả, đây là chiêu thức gì?” Nhìn thấy tư thế không giống với người thường này, Vân Tu ngồi trong khu ghế lô nhịn không được kinh ngạc hỏi bạn tốt Lý Thì Du bên cạnh.

“Thằng nhóc này, thế nhưng dám dùng đến chiêu đó.” Biểu tình Lý Thì Du tức khắc hòa hoãn, vừa rồi lúc Lý Anh Kiệt bị đánh giống như chó nhà có tang thì sắc mặt của Lý Thì Du trở nên khó coi vô cùng.

“Cậu biết?” Vân Tu hai mắt lóe sáng mà nhìn Lý Thì Du, vẻ mặt chờ mong bạn tốt nhà mình giải thích.

Nhìn bộ dạng giả vờ đáng thương như con cún bị vứt bên đường của Vân Tu, khóe miệng Lý Thì Du lộ ra vẻ tươi cười, vốn tâm tình buồn bực tức khắc chuyển biến tốt đẹp nói: “Đây là sát chiêu độc môn của nhà tớ, thằng nhóc này lựa chọn sử dụng nó thì xem ra trận đấu này sắp đến lúc kết thúc rồi.”

Nghe bạn tốt giải thích, Vân Tu càng mở to hai mắt nhìn lôi đài, chờ mong một màn xuất sắc xuất hiện.

Tống Liêm Lộ nhìn thấy động tác quỷ dị của đối phương thì không cần nghĩ cũng biết đối thủ muốn ra tuyệt chiêu. Bất quá hắn cũng không phải là kẻ ngu xuẩn như Tề Á, chỉ biết sĩ diện mà làm bừa. Chỉ cần cuối cùng thắng lợi thuộc về hắn thì hắn cũng không ngại quá trình đẹp hay không.

Vì vậy Tống Liêm Lộ hết sức có kiên nhẫn, hắn lựa chọn tiếp tục chờ, chờ cổ khí thế mới bộc phát của Lý Anh Kiệt đi qua, hắn tin chắc Lý Anh Kiệt đang bị thương nặng không thể tiếp tục duy trì được bao lâu, mà lúc đó chính là thời gian hắn ra tay.

Không khí lôi đài lại khôi phục vẻ ngột ngạt một lần nữa, trên lôi đài, hai người chiếm hai góc, đứng bất động. Thời gian từng chút qua đi, một phút đồng hồ, ba phút, năm phút…… Tựa như mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy vĩnh viễn, những người xem cuộc chiến lại bắt đầu nhàm chán, vốn cả trường đang yên tĩnh bỗng trở nên ồn ào bởi tiếng nghị luận…

“Rốt cuộc muốn giằng co tới khi nào? Quá nhàm chán.”

“Thằng nhóc tân sinh đó không phải bị phế một nửa rồi sao? Vì sao người của Lôi Đình lại cẩn thận như vậy?” Mấy người đang xem đều ngại nhàm chán.

“Tư thế của tân sinh kia quả thật có chút huyền diệu, tuyển thủ của Lôi Đình cẩn thận là cần thiết.”

“Thoạt nhìn, tuyển thủ của Lôi Đình cũng không đoán được chiêu này mạnh yếu thế nào, bất quá chờ đợi đối với tuyển thủ của Lôi Đình càng thêm có lợi, tuy rằng bây giờ có chút khó coi nhưng không thể nghi ngờ là cách làm chuẩn xác …” Đây là trận tranh cãi về quan điểm giữa những người đang xem trận đấu.

Dưới lôi đài người xem có quan điểm không đồng nhất, có người khinh bỉ Lôi Đình nhưng cũng có người ủng hộ, nhưng tất cả mọi người đều không cho rằng đoàn tân sinh có thể có cơ hội chuyển bại thành thắng, bởi vì Lý Anh Kiệt quả thật đã chịu thương quá nặng, mà Tống Liêm Lộ của Lôi Đình vẫn lông


/516