Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 256 - Chương 256

/516


Tại vị trí của đoàn cơ giáp Lôi Đình, rất nhiều người sắc mặt đã trở nên cực kỳ khó coi. Thiếu niên này đến tột cùng là ai, vì sao có thể cùng nguyên Phó đoàn trưởng của bọn họ đánh ngang tay?

Lâm Chí Đông nhịn không được hỏi Hoắc lão Đại bên cạnh: “Hoắc lão đại, có thể nhìn ra thiếu niên kia đã đạt cấp bậc gì không?” Bởi vì trước mắt chủ tấn công là Tề Long, Nhiếp Phong Minh bị động phòng ngự nên trong khoảng thời gian ngắn hắn không nhìn ra được cảnh giới thể thuật của đối phương.

Hoắc lão Đại nhàn nhạt trả lời: “Sẽ không kém Phong Minh quá nhiều, nếu không Phong Minh cũng sẽ không bị động như thế, bất quá đây là tạm thời.” Cho dù là người đã đạt khí kình cấp thì cũng không thể làm Nhiếp Phong Minh bó tay bó chân như thế, người thiếu niên kia chắc chắn đã tới khí kình trung kỳ, chỉ là không biết đã đến được mức nào trong trung kỳ rồi.

Lâm Chí Đông nghe vậy sắc mặt đột nhiên biến đổi, thất thanh nói: “Khí kình trung kỳ? Sao có thể?” Mấy năm trước cũng có tân sinh đã đạt được khí kình cấp, nhưng cho dù là tân sinh có thiên phú tốt đến thể nào thì cũng chỉ là vừa mới bước vào khí kình sơ đoạn giống như Trương Kinh An kia. Trong lịch sử của trường quân đội, chỉ có duy nhất một người chính là Đại tướng Lăng Tiêu ở hai mươi năm trước đạt tới khí kình trung cấp tiến vào nhập học, thông tin có học sinh đạt tới khí kình trung cấp đã làm oanh động toàn trường vào khoảng thời gian đó.

Lâm Chí Đông sắc mặt khó coi mà nhìn người thiếu niên đang khó phân thắng bại với Nhiếp Phong Minh trên lôi đài, chẳng lẽ đây chính là yêu nghiệt trong lời nói của Trương Kinh An kia sao?

Thật vất vả Lâm Chí Đông mới có thể đè khiếp sợ trong lòng xuống oán hận nói: “Quả nhiên là mình đoán đúng, ván thứ ba bên đó nhất định sẽ phái ra người mạnh nhất, may mắn là đã để đàn anh Phong Minh ra tay…” Nếu an bài người yếu nhất trong bọn họ ra thì chỉ sợ ván này bị thua rồi.

Vốn muốn dùng ba trận đầu đè đối phương đánh để giải quyết xong lần quyết đấu này, không nghĩ tới bây giờ kết quả lại là 1-1.

Hoắc lão Đại nghe nói như thế nhịn không được nhìn về phía khu vực đoàn tân sinh bên cạnh, người thiếu niên đang ở trên lôi lại kia thật sự là người mạnh nhất của bọn họ sao? Vì sao hơi thở băng lãnh vừa lóe qua bên khu vực tân sinh lại làm hắn sợ hãi trong lòng như vậy? Là ảo giác hay là một vị giáo viên cường đại đang ngồi ở khu vực bên kia? Hoắc lão Đại tìm không thấy đáp án chỉ phải buông nghi ngờ trong lòng, tiếp tục quan sát trận đấu trên lôi đài.

Ở vị trí của đoàn tân sinh chỉ còn lại một người Vũ Cảnh ở tại bên cạnh Lăng Lan. Chỉ thấy cậu xiết chặt nắm tay, vẻ mặt khẩn trương mà nhìn lôi đài, nhìn thấy Tề Long một lần lại một lần đánh lui đối thủ thì nhịn không được vui sướng, quay đầu hỏi Lăng Lan: “Lan lão đại, cậu nói Tề Long có hi vọng thắng trận thi đấu này hay không?” Tề Long đánh xuất sắc như vậy, hơn nữa cậu ta vẫn luôn mạnh mẽ như thế, nhất định sẽ không làm cho bọn họ thất vọng.

Lăng Lan lúc này hai tay ôm ngực, lạnh lùng nhìn chiêu thức của hai người trên lôi đài. Đây là thói quen trước sau như một của cô, copy những chiêu thức đấu cận chiến trong hiện thực để đưa vào tặng cho không gian học tập, vừa có thể đạt được chút điểm cống hiến, vừa có thể tận dụng sức lao động miễn phí của nhóm đạo sư để phân tích những tinh diệu của chiêu thức từ đó phát triển ra những chiêu thức có sức công phá mạnh hơn, đối với Lăng Lan mà nói thì đây là chuyện nhất cử lưỡng tiện.

Nghe Vũ Cảnh hỏi, Lăng Lan trực tiếp trả lời: “Bây giờ chỉ vừa mới bắt đầu, nghĩ đến chuyện thắng thua vẫn còn quá sớm.”

Kỳ thật Lăng Lan xem rất rõ ràng Tề Long không phải không có khả năng thắng lợi. Chỉ là tỷ lệ cực nhỏ, tuy rằng hiện tại thoạt nhìn cậu và đối thủ có lực lượng ngang nhau, xuất sắc vạn phần, nhưng Lăng Lan lại rõ ràng cảm giác được, tình hình trên lôi đài đang dần dần nghiêng về hướng Nhiếp Phong Minh, nếu Tề Long vẫn luôn đánh tiếp như vậy thì xác xuất thắng lợi càng ngày càng thấp.

Nhưng Tề Long sẽ thay đổi đấu pháp sao? Sẽ không! Cho nên kết cục Tề Long thua cuộc, Lăng Lan cơ hồ đã nhìn thấy……

Bất quá, cơ hội cũng không phải một chút đều không có, cái này muốn xem Tề Long có thể tự mình đột phát ở trên lôi đài hay không. Lấy yếu thắng mạnh chỉ thành công khi người yếu nắm lấy cơ hội đột phá trong lúc chiến đấu, mà với Tề Long, khả năng này rất có thể xảy ra.

Lăng Lan không khỏi nghĩ đến lúc bọn họ mới sáu tuổi, trong bài khảo hạch nhập học của học viện đồng quân trung tâm, Tề Long với chiêu thức cách đấu cực kỳ ấu trĩ đã ngoài dự đoán mà tự mình đột phá…… Có lẽ, cô có thể chờ mong một chút.

Dưới lôi đài hai phương đang khẩn trương rối rắm, trên lôi đài hai người càng đánh vàng hăng, phong cách chiến đấu của Tề Long vẫn chính là đánh, luôn đánh, không có ý phòng ngự để nghỉ ngơi chỉnh đốn sức lực, là cái loại càng đánh càng điên, áp lực bắn ngược lại lên cơ thể càng lớn, theo cách nói của Lăng Lan thì đây chính là tiểu Cường đánh không chết. Cho nên dù tình thế trên lôi đài nghiêng về phía Nhiếp Phong Minh nhưng nói về công kích, trừ phi có người đạt đến cảnh giới cực cao như Lăng Lan, liếc mắt một cái liền nhìn ra vấn đề trong phương thức đánh của Tề Long, còn không tất cả


/516