Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 272 - Chương 272

/516


Vĩnh Quang rên rỉ một tiếng, anh ta mở mắt ra, phát hiện mình bị trói liền biến sắc mặt, vừa định hô lên thì nhìn thấy đồng bọn đang đứng ở bên ngoài, anh ta vui vẻ kêu to: “Anh Hi, cứu em.”

Gã thanh niên mặc đồng phụ trắng lạnh lùng nói: “Vĩnh Quang, tôi hỏi cậu, không phải tôi đã nói với cậu là tôi muốn kết bạn với Lạc Lãng, để cậu đi giúp tôi hẹn cậu ấy tới đây gặp mặt sao? Vì sao cậu lại làm như thế này?”

Vĩnh Quang hơi trợn mắt lên, anh ta nhìn Lạc Lãng rồi lại nhìn gã thanh niên mặc đồng phục trắng, cân nhắc một hồi mới lên tiếng: “Thật ra em cũng rất muốn quang minh chính đại đến mời Lạc Lãng, chẳng qua đồng bạn của cậu ấy quá cảnh giác, mỗi lần em tới gần định nói chuyện là những người kia lại tức giận, tuy rằng em đã nói em không có ác ý, chỉ muốn kết bạn với cậu ấy nhưng đối phương vẫn không chịu tin tưởng, cuối cùng không còn cách nào khác em đành phải dùng đến hạ sách này. Nhưng không ngờ lại chọc giận Lạc Lãng, để cậu ấy đánh ngất em trên đường tới đây.”

Nói đến đây Vĩnh Quang hơi dừng lại, ủ rũ cúi đầu tiếp tục nói: “Xin lỗi Lạc Lãng, đã gây cho cậu hiểu lầm.”

“Tất cả những việc này thực sự là chủ ý của anh?” Mặc dù đối phương đã giải thích nhưng Lạc Lãng vẫn không buông lỏng cảnh giác, ngón tay của cậu vẫn để trên gáy của đối phương, chỉ cần Vĩnh Quang có bất cứ hành động nào là cậu có thể lập tức giải quyết anh ta ngay. Hơn nữa, Lạc Lãng cũng đang âm thầm cảnh cáo những người khác không nên vọng động, trong tay cậu ta đang có con tin đấy.

Vĩnh Quang thấy Lạc Lãng hỏi, bèn vội vàng trả lời: “Đúng vậy, tôi là hacker chuyên nghiệp nên đã dùng một số phương pháp dụ cậu ra ngoài.” Vĩnh Quang rất tự hào với tay nghề của mình, nhưng rất nhanh anh ta lại ủ rũ. “Tôi vốn muốn dùng danh nghĩa của trung tâm nghiên cứu quân y để nhắn tin cho cậu, nhưng tường phòng vệ ở đây quá khó công phá nên đành phải dùng danh nghĩa của trung tâm điều trị, may mà cậu không nghi ngờ.”

Vĩnh Quang đang giải thích vì sao trong máy của Lạc Lãng lại có tin nhắn được gửi đến từ trung tâm điều trị, nghe xong Lạc Lãng không khỏi tin ba phần nhưng cậu ta cũng tự phỉ nhổ chính mình. Chẳng nhẽ lại giống như Lan lão đại đã nói, cậu ta chỉ là hạng hữu dũng vô mưu, có võ mà không có đầu óc? Một lỗ hổng đơn giản như vậy mà cậu ta lại không nghĩ đến ngay từ đầu, nếu không phải đoạn sau đó quá lộ liễu thì e rằng đến tận lúc cuối, cậu ta vẫn không biết mình đã bị lừa.

Lạc Lãng thầm quyết định nếu có cơ hội nhất định phải theo Hàn Kế Quân học một ít mưu lược, dù không thể trở thành kẻ đầu óc có sạn như Hàn Kế Quân thì cũng không thể để cho đối phương dùng một mưu kế đơn giản như vậy dẫn dụ cậu ta đến đây. Thực sự quá mất mặt, cậu ta có thể liên tưởng đến cảnh khi trở về sẽ bị đám bạn cười nhạo như thế nào.

Lạc Lãng tiếp tục hỏi: “Xe bay cũng do anh ra tay?”

Gương mặt Vĩnh Quang lập tức sáng lạn, anh ta kiêu ngạo nói: “Đương nhiên, những thứ này đối với tôi chỉ là gảy móng tay mà thôi.” Anh ta lúc nào cũng tự tin vào năng lực của mình.

Bộ dạng tự tin của đối phương làm nỗi nghi ngờ trong lòng Lạc Lãng mất thêm một ít. Nhìn thấy vẻ mặt của Lạc Lãng đã bớt lạnh lùng, gã thanh niên mặc đồng phục trắng lập tức mở miệng: “Lạc Lãng cậu xem đó, tôi thực sự không có ác ý, tôi chỉ cảm thấy cậu và tôi rất hợp nhau cho nên mới muốn kết bạn với cậu mà thôi.” Trên gương mặt gã lộ ra sự tủi thân.

Lòng Lạc Lãng lập tức mềm nhũn, nhưng gương mặt lạnh lùng của Lăng Lan lại một lần nữa hiện ra trong đầu cậu, đôi mắt của Lăng Lan như đang nhìn thẳng vào nội tâm của Lạc Lãng khiến cậu ta lại căng thẳng gồng người.

Gã thanh niên mặc đồng phục trắng thấy đôi mắt Lạc Lãng lần thứ hai khôi phục sự lạnh lùng, cơ thể gã hơi chấn động, biểu cảm


/516