Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 283 - Chương 283

/516


Theo nhân cách mới của Lạc Lãng xuất hiện, một cổ huyết sắc sát khí ập vào mặt, sát khí này làm Lăng Lan cảm thấy vô cùng quen thuộc, là huyết khí lưu lại sau khi giết chến ngàn người vạn người …… Chẳng lẽ lần này Lạc Lãng mở ra nhân cách là sát đạo?

Quả nhiên, Lạc Lãng nâng đôi mắt khép hờ lên, một đạo sát khí lạnh lẽo đánh về phía Lăng Lan, mà lúc này, Lạc Lãng làm một tư thế vật lộn, đúng là tấc kính mà Lạc Lãng cực kỳ tinh thông.

“Xem ra có lý trí khó đối phó hơn không lý trí rồi.” Nhìn tư thế không có nhược điểm của Lạc Lãng, Lăng Lan cảm giác có chút phiền phức, bởi vì nhân cách này của Lạc Lãng làm Lăng Lan cũng ẩn ẩn cảm giác một tia áp lực.

Nha, khó trách Nhất hào đạo sư nói chỉ có thực lực nửa bước lĩnh vực của cô mới có thể chế phục những nhân cách này, nghĩ đến nếu không có mấy chục giây lĩnh vực kia thì khi đối mặt với nhân cách sát đạo này, cho dù cô đã tới khí kình đỉnh đại viên mãn thì cũng phải phí một phen công phu mới đánh bại được.

Quả nhiên, tiểu đệ càng mạnh thì áp lực của người làm lão đại càng lớn! Không biết Lạc Lãng còn có nhân cách gì, đặc biệt là nhân cách cực hạn lãnh mà Nhất hào đạo sư nhắc tới, nghĩ đến cũng không phải là hạng dễ đối phó…… Nghĩ đến đây, Lăng Lan mạc danh cảm thấy hàm răng chính mình đau lên. Cô làm lão đại dễ dàng sao……

Trong lòng Lăng Lan cảm thán một chút làm hơi thở của cô bỗng buông lõng, tóm lại, nhân cách sát đạo cảm giác có cơ hội, ngay lập tức Lạc Lãng bước một bước xa tới trước mặt Lăng Lan, tấc kính đã sớm chuẩn bị từ trước đánh về góc độ khó chịu nhất của Lăng Lan.

Góc độ này làm Lăng Lan rất khó chống đỡ, nếu lựa chọn né tránh, thì sẽ bị Lạc Lãng chiếm được ưu thế, cho dù cường đại như Lăng Lan thì trừ phi lập tức mở lĩnh vực, còn không cũng khó ưu thế trong thời gian ngắn.

Trong lúc Lạc Lãng cho rằng mình đã đắc thủ thì một màn cực kỳ quỷ dị xuất hiện, vòng eo của Lăng Lan đột nhiên biến mất. Nó biến dẻo, linh hoạt như rắn tránh được sát chiêu của Lạc Lãng.

Nhìn thân thể biểu hiện hoàn toàn ra bản lĩnh mềm dẻo, Tứ hào đạo sư nhịn không được mà chảy nước miếng. Đây chính là thành quả mà Cửu hào đạo sư đã khổ tâm bồi dưỡng trong suốt hơn mười sáu năm qua, dù thân thể có sức chịu đựng rất lớn nhưng cũng không hề mất đi tính mềm dẻo, thậm chí còn có thể vặn vẹo cơ thể đến mức cực hạn.

Lăng Lan tránh thoát sát chiêu Lạc Lãng liền trực tiếp lao về phía Lạc Lãng, hai tay đồng thời đánh tới hướng về ngực đối phương.

Lạc Lãng phản ứng cực nhanh, một kích thất bại liền biết không thể tiếp tục chiếm ưu thế nên vội vàng lùi lại trở về, nhưng cho dù nhanh tới thế nào thì cũng không thể thoát khỏi đòn tấn công của Lăng Lan.

“Phanh” một tiếng, khủy tay Lăng Lan trực tiếp đánh trúng ngực Lạc Lãng, đem Lạc Lãng đánh lui mấy bước. Bởi vì đánh trúng vị trí quan trọng nên cho dù Lăng Lan đã thu liễm lực lượng mấy phần nhưng máu vẫn tuôn chảy từ khóe miệng của Lạc Lãng.

“Sát đạo nhân cách? Ta chính là người bước ra từ trong sát lộ, muốn thắng ta, nằm mơ!” khóe miệng Lăng Lan lộ ra một tia cười lạnh.

Có lẽ những nhân cách cường đại khác xuất hiện sẽ khiến Lăng Lan cố kỵ vài phần, nhưng nhân cách sát đạo lại không nằm trong hàng ngũ này, cho dù là người cũng bước ra từ con đường sát đạo thì cũng chưa chắc là đối thủ của Lăng Lan chứ nói gì tới một nhân cách, sát khí kém xa với sát khí ẩn sâu trong nội tâm của Lăng Lan. Nói cách khác, nhân cách sát đạo Lạc Lãng trước mắt vẫn còn “ngu” một chút, có lẽ chờ tương lai Lạc Lãng lên chiến trường, giết thêm vài người nữa thì nhân cách sát đạo này mới hoàn thiện một cách hoàn mỹ.

“Để cho ngươi biết cái gì mới là sát đạo chân chính!” Lăng Lan tâm niệm vừa động, huyết sắc sát khí vốn ẩn sâu trong cơ thể cuồng cuộn mà tỏa ra. Huyết sắc nồng đậm làm cho nhiệt độ cả phòng giảm xuống thẳng tắp, cũng làm cho sắc mặt của nhân cách sát đạo đứng ở đối diện hơi đổi, trong mắt càng lộ ra một tia tham lam vô pháp che dấu.

Bởi vì nhân cách sát đạo này là dùng huyết sắc sát khí làm chất dinh dưỡng nên khi Lăng Lan phóng thích luồng huyết sắc sát khí khổng lồ, “cậu” vừa hoảng sợ vừa bị hấp dẫn, cậu vô pháp khống chế mà hấp thụ huyết sắc sát khí của Lăng Lan, trên mặt lộ ra tia say mê. Lúc này, cho dù cậu biết rõ cắn nuốt huyết sắc sát khí đó thì phải chịu sự khống chế của đối phương, thì nhân cách sát đạo cũng căn bản vô pháp kháng cự.

Lăng Lan thấy thế, mày hơi hơi giương lên, cô đã bắt được nhược điểm của nhân cách sát đạo. Khóe miệng hơi nhếch lên, huyết sắc sát khí được phóng thích đột nhiên bị Lăng Lan thu hồi toàn bộ, nhân cách sát đạo đang say mê hấp thu huyết sắc sát khí đột nhiên phát hiện huyết sắc sát khí không còn, không khỏi sửng sốt, ánh mắt mất mát mà nhìn phía Lăng Lan, có một loại lên án không lời ẩn trong đó.

Nhìn dáng vẻ ngẩn ngơ kia thế nhưng lại làm Lăng Lan nhớ tới hình ảnh của những chú chó nhỏ trên các cuốn tạp chí, vô cùng đáng yêu khiến người khác


/516