Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 292 - Chương 292

/516


Trước cửa phòng đoàn trưởng tổng bộ Lôi Đình, Lâm Chí Đông cố gắng áp chế sự sợ hãi muốn bỏ chạy trong lòng, căng da đầu ấn chuông cửa.

“Ai?” Một giọng nói lạnh lẽo từ bên trong truyền ra, đúng là giọng nói của đoàn trưởng đương nhiệm đoàn cơ giáp Lôi Đình, Kiều Đình.

“Đoàn trưởng, là em, Lâm Chí Đông.” Lâm Chí Đông hít một hơi, trấn định mà nói chuyện.

“Vào đi!” Giọng nói Kiều Lâm đồng thời vang lên, cửa phòng đột nhiên địch chuyển về phía bên trái, vật đầu tiên đập vào mắt của Lâm Chí Đông chính là một người có thân hình to lớn, thần thái nghiêm túc che kín trong sương lạnh, người đó chính là Kiều Đình.

Mà người ngồi ở sô fa bên cạnh thì vẻ mặt tà khí, nhìn có vẻ trẻ hơn Kiều Đình mấy tuổi đang ngồi cười khinh khỉnh nhìn Lâm Chí Đông. Kỳ thật vị trí ngồi của Kiều Đình không khiến người khác chú ý bằng vị trí của Kiều Lâm, nhưng bởi vì khí thế trên người Kiều Đình quá lớn nên không ai có thể bỏ qua một người như vậy, đó là lý do vì sao mà Lâm Chí Đông nhìn thấy Kiều Đình trước.

Lâm Chí Đông nhìn người trẻ tuổi kia thì sắc mặt hơi đổi, nhưng rất nhanh cũng khôi phục lại, cố gắng trấn định mà đi vào. Thông minh như hắn giờ phút này cũng biết người trẻ tuổi kia đã tới sớm một bước cáo trạng sai lầm của hắn, một cửa này xem ra hắn không dễ qua rồi.

“Ngồi!” Kiều Đình tùy ý chỉ vào sô pha đối diện mình ý bảo Lâm Chí Đông ngồi xuống nói chuyện.

Lâm Chí Đông thật cẩn thận mà ngồi xuống, dáng vẻ sợ hãi như lâm vào đại địch làm khóe miệng người trẻ tuổi lộ một nụ cười châm chọc.

“Nghe tiểu Lâm nói một tháng trước cậu chủ động khởi xướng đấu lôi đài nhưng thua cuộc?” Người nói chuyện nghiêm túc nhíu mày, vết nhăn hằn sâu cho thấy tâm tình của người đó lúc này rất không tốt.

Lâm Chí Đông vẻ mặt hổ thẹn mà cúi đầu nói: “Thực xin lỗi, đoàn trưởng, là do em tự chủ trương.”

Kẻ mách lẻo chính là người trẻ tuổi đang ngồi cười kia, em trai của Kiều Đình, Kiều Lâm. Lâm Chí Đông biết cho dù mình có giải thích thế nào cũng không thắng được lời nói của em trai đoàn trưởng, đoàn trưởng cũng đã tự có chủ ý, bây giờ cứ thành thật nhận sai có khi đoàn trưởng còn tha thứ khai ân.

Kiều Đình cũng không nói tiếp, gác tay phải lên trên thành ghế, ngón trỏ và ngón giữa xát vào nhau, đây là thói quen khi hắn tự hỏi chính mình.

Kiều Đình trầm mặc làm Lâm Chí Đông càng thêm không dám hé răng, chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi phán quyết.

“Là tân sinh?” Kiều Đình tựa hồ dò hỏi, lại giống như đang lầm bầm lầu bầu.

“Đúng vậy, chính là nhóm tân sinh kiêu ngạo kia, còn thành lập đoàn tân sinh nữa, không biết vào năm hai khi bắt đầu học điều khiển cơ giáp thì đoàn cơ giáp kia có còn tồn tại hay không.” Kiều Lâm tức giận mà trả lời, hắn liếc xéo nhìn Lâm Chí Đông đang ngồi đối diện mà oán hận nói: “Còn không phải nhờ Phó đoàn trưởng Lâm của chúng ta sao, chưa tìm hiểu chi tiết đối phương mà đã khi suất đi cược đấu lôi đài, khiến cho mặt mũi của Lôi Đình chúng ta mất hết, còn cổ vũ cho thanh thế của đoàn tân sinh..”

Lâm Chí Đông chỉ có thể gục đầu xuống, cho dù biết Kiều Lâm nói những lời này là vì bất mãn hắn , cố ý đả kích hắn, nhưng đối phương nói nửa điểm cũng không sai, trong sự kiện này, trách nhiệm của hắn là lớn nhất. Đưa ra quyết sinh sai lầm làm cho danh vọng của Lôi Đình bị đã kích, bị nhục, nếu không phải sự kiện của đoàn Thiên Cơ trùng hợp bùng nổ vào lúc này, hấp dẫn ánh mắt toàn trường thì chỉ sợ tình huống của Lôi Đình thật không xong.

“Chí Đông, vội vàng hành động vì muốn sát nhập đoàn tân sinh như vậy có phải còn có nguyên nhân đặc thù hay không?” Kiều Đình dừng việc ma xát ngón tay, nhìn chằm chằm Lâm Chí Đông dò hỏi.

Lâm Chí Đông ngạc nhiên ngẩng đầu, không nghĩ tới đoàn trưởng Kiều Đình còn nguyện ý nghe hắn giải thích. Điều này làm cho Lâm Chí Đông cực kỳ cảm kích, lòng trung thành đối với Kiều Đình lại cao hơn một tầng, hắn mạnh gật đầu nói: “Đúng vậy, có một nguyên nhân quan trọng khiến em muốn nhanh chóng sát nhập đoàn tân sinh với chúng ta, nếu có thể sát nhập thành công thì thế lực của Lôi Đình chúng ta nhất định có thể tiến xa thêm mấy bước.”

“Cho dù không thu những thằng nhóc đó thì chúng ta vẫn là thế lực số một trường này.” Kiều Lâm căn bản không tin lời nói của Lâm Chí Đông, cho rằng đây là giảo biện.

Lâm Chí Đông muốn nói lại thôi, Kiều Đình thấy thế liền nói: “Có cái gì liền nói đi, tiểu Lâm là


/516