Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 297 - Chương 297

/516


Edit: Phi Nguyệt

Vì không vào được mà Tề Long ảo não vô cùng, Lạc Lãng thì khóc ròng, tâm trạng của những người khác cũng không khá hơn chút nào. Đây là trận chiến được thần cấp sư sĩ chỉ đạo đấy, phải có phúc đến thế nào mới được quan sát một lần chứ, nhưng hiện giờ bọn họ chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn cái phúc ấy trôi tuột qua kẽ ngón tay mà không có bất cứ biện pháp nào ngăn trở.

Lăng Lan chỉ đành nói vài câu an ủi, bảo đảm sau này còn có cơ hội, đến khi đó cô nhất định sẽ nhanh chóng thông báo cho bọn họ để họ là những người đầu tiên bước vào phòng xem đấu, nhờ thế mà đám trẻ trâu kia mới bớt ai oán.

Cũng vì mải trấn an đồng bạn mà Lăng Lan chưa kịp thiết lập mật mã hạn chế người tiến vào. Đến khi cô xoa dịu đám nhóc kia xong thì hai người này đã tiến vào rồi.

Lăng Tiêu nói: “Không cần, nếu bọn họ đã vào cũng coi như có duyên với chúng ta. Hơn nữa, bọn họ cũng đâu nhận ra chúng ta, cứ để họ quan sát đi, cũng tốt cho họ, coi như là một cơ duyên.” Lăng Tiêu không phải người bảo thủ, nếu không ông đã chẳng thường xuyên nhận lời thách đấu khi ở trong quân đội. Các cơ giáp sư Liên bang đấu với ông càng mạnh thì ông càng cao hứng, Lăng Tiêu đúng kiểu của một quân nhân thuần túy.

“Nếu cha đã nói như vậy thì cứ để họ ở lại đi ạ.” Lăng Lan tán đồng cách nghĩ của Lăng Tieu. Các cơ giáp sĩ trong thế giới cơ giáp ảo đến từ khắp mọi tinh hệ trong Liên bang, ai cũng không biết đối phương là ai hay đến từ tinh cầu nào, nếu lần này có thể giúp họ được mở mang kiến thức thì cũng được coi là một phần thiện duyên.

Lăng Lan nhớ lại lần đầu tiên cô tiến vào thế giới cơ giáp ảo và gặp gỡ cơ giáp báo, lúc đó hai người bọn họ đều không biết đối phương là ai nhưng lại ăn ý lạ thường. Đoạn thời gian đó nếu không có cơ giáp báo ở cạnh thì có lẽ cô đã không chịu nổi những bài huấn luyện cơ sở khô khan đó.

Lăng Lan vô cùng quý trọng duyên phận với cơ giáp báo nên hiện giờ cũng không muốn ngăn cản cơ duyên của những người này, nếu cha đã không có ý kiến, cô cũng mặc kệ bọn họ, tất nhiên với điều kiện tiên quyết là họ không được làm ảnh hưởng đến cô và cha.

Trên sàn đấu, hai cơ giáp đứng yên bắt đầu có hàng động, cơ giáp trung cấp đưa tay ra phía sau bắt lấy một thanh vũ khí dài rồi chuyển về tư thế chuẩn bị công kích, trong khi đó cơ giáp vương cấp vẫn đứng im không nhúc nhích.

Triệu Thuân tò mò quay sang hỏi nhỏ Lý Lan Phong: “Lan Phong, trận này nghe chừng chỉ một chiêu là kết thúc, thực lực của hai bên cách biệt quá lớn, cơ giáp trung cấp kia tuyệt đối không thể chịu nổi một kích của cơ giáp vương cấp.”

“Sẽ không.” Lý Lan Phong trả lời chắc chắn.

Triệu Thuân ngạc nhiên: “A? Vì sao?”

“Cậu thử suy nghĩ mà xem, có sư sĩ cấp vương bài nào rảnh rỗi đến mức đi đánh nhau với một cơ giáp sĩ trung cấp không? Tớ đoán người kia rất có thể là đệ tử của vị vương bài sư sĩ đó nên hai người bọn họ mới đến đây để luyện tập.” Lý Lan Phong tiếp tục phân tích. “Trong trận đấu này, chắc chắn vị vương bài sư sĩ kia sẽ khống chế lực của mình, thậm chí không sử dụng vài sát chiêu cần kỹ thuật điều khiển cao.”

Hai mắt Triệu Thuân sáng lên: “Ý cậu nói đây chỉ là một trận chiến mang tính chất hướng dẫn?” Trận đấu hướng dẫn không chỉ có ích cho người trong cuộc mà những người đứng ngoài xem cũng học được rất nhiều, nhưng Triệu Thuân vẫn lo lắng, cẩn thận hỏi thêm. “Lan Phong, cậu nói xem bọn họ có đuổi chúng ta ra ngoài không, kiểu dạy học chỉ điểm này thể nào cũng có liên quan tới bí mật truyền thừa bổn môn.”

Lý Lan Phong trừng mắt: “Cậu bây giờ mới phát hiện ra điểm ấy à? Nhưng được một lúc rồi mà bọn họ không đuổi chúng ta ra ngoài thì rất có khả năng là đồng ý cho chúng ta ở lại đây xem.”

“Thật á?” Triệu Thuân mừng rỡ.

“Ừ, đương nhiên cũng có khả năng họ nghĩ


/516