Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 306 - Chương 306

/516


Tác giả: Nhữ Phu Nhân.

Edit : Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

Nhóm giáo viên cầm báo cáo im lặng nghiên cứu một hồi, sau đó mới tinh tế thương thảo cùng nhau. Sau khi trao đổi, Lý Thì Du cắn răng đi đến trước mặt Lăng Lan “Thuốc của chúng ta được vô số người dùng qua, nhưng không có ai có phản ứng giống Tề Long vậy. Cái này có thể là do cơ thể đặc thù gây ra, nhưng vô luận thế nào, đây cũng là sai lầm của chúng ta. Thực xin lỗi, Lăng Lan!”

“Xin lỗi thì khỏi cần, tôi chỉ muốn biết, di chứng này ảnh hưởng đến tương lai của Tề Long ra sao?” Ánh mắt lạnh băng của Lăng Lan bắn thẳng đến Lý Thì Du, tựa hồ cảnh cáo Lý Thì Du đừng hòng qua mặt mình.

“Tôi không biết, bởi vì đây là tình huống đặc biệt, trước giờ chưa từng xuất hiện cho nên tôi không biết trong tương lai Tề Long có còn xuất hiện hiện tượng này nữa hay không, nhưng tôi có thể khẳng định, thuốc này không gây tổn thương vĩnh viễn đến thân thể Tề Long. Thậm chí có thể nói, sau này nếu phát tác thì cũng sẽ mang đến những ưu việt mà thôi, không có hại gì”

Thực ra, Lý Thì Du rất muốn nói là không có, chuyện này chỉ là ngoài ý muốn, nhưng đối với người bệnh phải phụ trách, anh không thể nói ra. Anh cũng không rõ ràng tình huống của Tề Long là nhất thời hay là cả đời, dù sao hiện tượng này quá quái dị, không ai có thể nói chính xác được.

Lăng Lan nghe vậy, khí thế bạo ngược trên người bộc phát, cô túm chặt ngực áo blouse trắng của Lý Thì Du kéo Lý Thì Du đến trước mặt mình, vẻ mặt đằng đằng sát khí nói “Cái gì gọi là không có tổn thương vĩnh viễn? Cái gì gọi là mỗi lần phát tác thì có lợi? Anh cũng biết, tương lai Tề Long là muốn lên chiến trường. Nếu bình thường xuất hiện tình huống này thì cũng không sao, chúng ta có thể đưa cậu ấy đi Quân y chữa trị, nhưng nếu tái phát trên chiến trường thì phải làm sao đây? Ở đó, chỉ cần một sai lầm là đã lấy mạng của cậu ấy rồi rồi. Anh nghĩ, gặp trường hợp như vậy anh có thể sống sót sao?”

Chất vấn của Lăng Lan làm miệng Lý Thì Du giật giật, chính xác, tình huống này rất có thể sẽ xảy ra. Nếu dược tính phát tác trên chiến trường, chờ đợi Tề Long chính là tử vong, không có kẻ địch nào buông tha cho cơ hội tốt như thế.

Lý Thì Du trong lòng áy náy, tuy ban đầu anh có ý tốt, muốn giúp bạn bè của em họ tăng thêm chút thực lực nhưng lại không tưởng được thuốc này không phải ai cũng dùng được. Thí nghiệm lâm sàng trước kia vậy mà không phát hiện ra lỗ hổng cùng nhược điểm như vậy.

Lúc này, một giáo viên trong Trung tâm nghiên cứu quân y đi tới, mang theo thật sâu xin lỗi, áy náy nói “Thực xin lỗi, phản ứng của học sinh này chúng tôi chưa bao giờ gặp qua, thuốc này chúng ta đã dùng cho mấy vạn người đều không có xuất hiện tình trạng như vậy. Đây là một trường hợp đặc biệt, là sai lầm của Trung tâm nghiên cứu, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Em có yêu cầu gì cứ nói ra, chỉ cần chúng tôi làm được đều sẽ đáp ứng”

Lăng Lan thấy giáo viên ra mặt thì buông ngực áo Lý Thì Du ra, nhàn nhạt trả lời “Yêu cầu? Yêu cầu chỉ có một, đó là anh em của tôi không thể chết bởi loại thuốc này. Chỉ cần các vị giải quyết ổn thỏa tôi sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra…”

Yêu cầu của cô làm giáo viên khó xử “Xin lỗi, em học sinh này, chúng tôi còn chưa nghiên cứu ra loại thuốc có thể giảm bớt chứng bệnh đó, phải chờ một thời gian nữa mới hy vọng có thể...”

Người giáo viên không thể đưa ra hứa hẹn, dù sao bọn họ luôn tin rằng tiêm xong thuốc mới phát sinh phản ứng, chỉ cần còn sống là được, căn bản không cần lo lắng giảm bớt phản ứng, bởi vì thuốc cải tạo gene S chỉ có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi làm người bệnh thống khổ đau đớn, từ đó thân thể sẽ bình phục tốt hơn. Cùng lắm thì giống




/516

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status