Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 332 - Chương 332

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

“Lão đại, tình huống Báo con hình như không ổn” Chứng kiến Lý Lan Phong cùng hai Hư năng lực giả đại chiến, Tiểu Tứ rất nhanh tìm được chỗ ẩn núp của đối phương, chỉ là liên tục đối chiến nhiều lần, Lý Lan Phong chiến đấu một mình dần dần rơi vào thế bất lợi, tình huống đã có chút không ổn.

“Cậu ta còn có thể duy trì bao lâu?” Lăng Lan cau mày, không nghĩ tới Hư năng lực của đối phương lại mạnh đến thế, cô còn nghĩ rằng Lý Lan Phong chuyên phòng ngự như vậy còn có thể chống đỡ được một khoảng thời gian dài.

Tiểu Tứ hung hăng mà liếc nhìn Lăng Lan một cái, chiến đấu giữa Hư năng lực giả nào có đơn giản như lão đại tưởng tượng. Lý Lan Phong tuy có Hư năng lực cường đại, nhưng dù sao cũng không có kinh nghiệm thực chiến, thủ pháp tấn công mười phần non nớt, đây cũng là lí do anh rơi vào thế bất lợi nhanh như vậy, nếu không bằng thực lực của Lý Lan Phong, chỉ dốc toàn lực phòng thủ hoàn toàn có thể duy trì được cục diện không phân thắng bại.

“Chủ yếu là do kinh nghiệm của anh ta không đủ, chưa từng chiến đấu với Hư năng lực giả, hơn nữa hai người kia lại phối hợp rất ăn ý, cho nên Báo con của cô mới bị quản chế khắp nơi thế. Bất quá, Báo con cũng rất thông minh, thế nhưng ở trong chiến đấu sửa đúng sai lầm, tự mình nghiên cứu ra thủ pháp cho bản thân, tuy rằng tình huống có chút không ổn, nhưng nếu muốn đánh bại anh ta hoàn toàn, hai người kia còn phải tốn chút thời gian.” Tiểu Tứ nói cho Lăng Lan nghe tình huống thực tế.

Lăng Lan nghe vậy nhíu nhíu mày, cô có chút không chắc chắn, rốt cuộc là nên cho Tiểu Tứ giúp Báo con thu phục hai Hư năng lực giả kia, hay là tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, cho Báo con dùng hết khả năng chiến đấu với Hư năng lực giả để lấy kinh nghiệm.

“Tiểu Tứ, tình huống của căn cứ như thế nào? Đối phương có phái thêm người tới đây hay không?” Lăng Lan hỏi Tiểu Tứ. Nếu như đối phương phái thêm người tới, cô liền bảo Tiểu Tứ ra tay hỗ trợ, dù sao bọn họ cũng chỉ có 9 người, không thể nào chống lại toàn bộ căn cứ Tấn Long, thời gian cấp bách, không chấp nhận bọn họ có nửa điểm lãng phí.

“A, đang muốn nói cho lão đại tin tức này đây.” Tiểu Tứ bừng tỉnh trả lời, “Căn cứ Tấn Long không bị kinh động, ngoại trừ người chỉ huy của nơi này đã liên lạc với bên ngoài, cũng không có động tĩnh nào khác, hơn nữa người mà bọn họ liên hệ cũng không phải là Chỉ huy tối cao của căn cứ Tấn Long”

“Xem ra, căn cứ Tấn Long quả thật có vấn đề, không biết những người này đến từ thế lực nào……” Lăng Lan âm thầm trầm tư. Vừa lên tới liền đuổi tận giết tuyệt bọn họ, những Hư năng lực giả này rất có thể không phải của quân bộ Liên Bang mà là do địch quốc phái tới, hoặc cũng có thể là đến từ những tổ chức chống đối với Liên Bang.

Bọn họ tất nhiên cũng sợ bại lộ chính mình cho nên không dám gây động tĩnh lớn, đây cũng là lí do vì sao căn cứ Tấn Long không bị kinh động, bọn họ cũng sợ bị đầu não phát hiện vấn đề ( Nhưng chắc bọn họ không biết đầu não đã biết nơi này có vấn đề ).

Mà mục đích chuyến đi này của Lăng Lan là tìm hiểu xem căn cứ Tấn Long đã xảy ra chuyện gì? Muốn biết rõ điều này, tất nhiên phải biết được thân thế của những Hư năng lực giả thần bí này rốt cuộc đến là từ thế lực nào. Nghĩ lại, nhiệm vụ mà đầu não muốn giao phó có lẽ cũng là như vậy đi.

“Còn có, đầu não đã bí mật phái điều tra viên tới, nhưng bọn họ bị lừa vào trong bẫy rập, cũng đang chiến đấu. Cho nên nơi này tạm thời sẽ không tăng thêm Hư năng lực giả.” Tiểu Tứ đột nhiên mở miệng đánh gãy Lăng Lan suy tư, “Bất quá, có một tin tức xấu, cho dù bên ngoài không có động tĩnh, nhưng bảo hộ căn cứ này có ba chiến đội cơ giáp, hai đội trong đó đang đi tới đây, khoảng một phút nữa sẽ chạy tới.”

“Băng” một tiếng, nghe được tin tức này Lăng Lan thật sự tức giận, trực tiếp búng tay một cái. Hung tợn bắn




/516