Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 346 - Chương 346

/516


Edit: Phi Nguyệt

Chỉ huy trưởng hiểu rõ ý của phó chỉ huy, ông lập tức phản đối: Không được, việc này quá nguy hiểm. Cho dù thực lực của phó chỉ huy đã gần đến Vương cấp, nhưng chỉ dựa vào lá chắn bảo hộ của cơ giáp Vương bài cũng chỉ có thể giúp tinh hạm chống đỡ được chung cực vũ khí nhiều nhất là hai mươi giây…

Phó chỉ huy kích động phản bác: Chúng ta không thể khoanh tay chịu chết, có thể tranh thủ được chút nào hay chút ấy.

Thế nhưng nếu có chuyện gì xảy ra, cậu chỉ có thể bị ở lại căn cứ Tấn Long một mình. Chỉ huy nói ra kết quả rất có khả năng xảy ra.

Nhưng phó chỉ huy tỏ ra kiên quyết: Dù sao vẫn hơn tất cả mọi người cùng phải ở lại căn cứ này, nếu tôi có việc gì xảy ra thì còn có các anh sống sót trở về kịp thời báo cáo, phái người tới nghĩ cách cứu viện cho tôi… Tôi tin mình có thể chống đỡ được khoảng ba bốn ngày. Không thể phủ nhận từ trong xương anh ta có sự kiêu ngạo tự tin của một cơ giáp sĩ điều khiển cơ giáp Vương bài.

Chỉ huy trưởng im lặng nhìn phó chỉ huy một lúc mới gật đầu: Được rồi, cậu đi chuẩn bị đi, tôi sẽ để một đội viên làm hoa tiêu chỉ dẫn hành động cho cậu. Nói đến đây, chỉ huy trưởng hơi dừng lại một chút, sau đó mới nói ra lời cuối cùng. Bảo trọng!

Phó chỉ huy cung kính làm lễ chào: Vâng! Thưa sĩ quan trưởng! Nói xong liền dứt khoát quay người, bước chân kiên định rời khỏi phòng điều khiển trung tâm.

Khi phó chỉ huy vừa quay lưng đi, tất cả các thành viên có trong phòng đều đứng lên làm nghi thức chào với anh ta, đây chính là sự tôn trọng cũng như chúc phúc cho chiến hữu của họ.

Bên phía Lăng Lan, khi căn cứ Tấn Long khởi động vũ khí chung cực, cô là người biết đầu tiên, tâm trạng cô lập tức trở nên nặng nề. Bởi vì chung cực vũ khí của mỗi căn cứ đều có uy lực vô cùng khủng bố, là con át chủ bài cuối cùng để bảo vệ căn cứ, vũ khí khắc chế các tinh hạm cùng bất kì loại cơ giáp nào. lá chắn năng lượng của tinh hạm mạnh mẽ như vậy cũng chỉ có thể chịu đựng được một lần công kích của chung cực vũ khí, sau đó tinh hạm không còn đủ năng lượng để tiếp tục duy trì tấm chắn nữa. Một tinh hạm không có lá chắn bảo vệ rõ ràng trở thành mục tiêu sáng chói để công kích, đến lúc đó chỉ cần dùng một vài loại vũ khí có chút uy lực cũng đủ gây ra tổn thương trí mạng cho tinh hạm.

Hẳn nhiên, tình thế hiện tại đang đẩy tiểu đội của Lăng Lan vào tuyệt cảnh, một khi chết, nhiệm vụ này lập tức thất bại, mà mấu chốt là ở chỗ bọn họ không thể thoát khỏi đăng nhập để quay về thế giới hiện thực. Không hổ danh là nhiệm vụ cấp SSS, quá biến thái! Ngay cả chung cực vũ khí đều được dùng đến.

Lăng Lan nhìn thấy phó chỉ huy xung phong ở lại cản bước chân kẻ địch, lòng có chủ ý, cô quay sang nói với đồng bạn: “Tề Long, tiếp theo dù có phát sinh chuyện gì tớ cũng muốn cậu phải dẫn các thành viên trong tiểu đội sống sót trở về khu vực trung ương, hoàn thành nhiệm vụ của chúng ta.”

Tề Long chưa kịp suy nghĩ nhiều về mệnh lệnh này, cậu luôn là người dốc toàn lực thực hiện những mệnh lệnh của lão đại, nên cậu ta thận trọng gật đầu.

Lý Lan Phong ngẩn người, nhưng sau đó anh nhanh chóng phản ứng lại: “Thỏ con, cậu muốn đi ra ngoài?” Anh nhớ lại lúc đến, Lăng Lan cũng đã từng điều khiển cơ giáp Vương bài chặn cơn bão từ, bộ dạng nửa sống nửa chết lúc đó của cô lập tức xuất hiện trong não của Lý Lan Phong làm tim anh bỗng nhiên run rẩy.

Phản ứng của Lý Lan Phong giúp các thành viên trong tiểu đội sáng tỏ Lăng Lan đang chuẩn bị làm gì, cả bọn nhao nhao lên phản đối, bọn họ không muốn lão đại gặp nguy hiểm.

Lăng Lan chỉ lạnh lùng quét mắt qua tất cả, sau đó từ tốn nói: “Nghe theo mệnh lệnh!”

Giọng nói của Lăng Lan rất bình thản nhưng các thành viên trong tiểu đội vẫn cảm thấy toàn thân gai lạnh, tâm tình kích động của bọn họ lập tức bị dập tắt, lá gan như bị đông cứng không còn ai dám lên tiếng phản đối.

Chỉ có Lý Lan Phong với tinh thần lực mạnh mẽ mới không bị Lăng Lan uy hiếp, cũng có thể do anh


/516