Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 370 - Chương 370

/516


Cao Tấn Vân nhanh chóng dẫn theo tiểu đội chạy tới địa điểm Lăng Lan đã nói, họ liền gặp một tiểu đội khác của đoàn Tân Sinh, hai đội hội hợp cùng nhau, khi đội trưởng của tiểu đội kia biết được Lăng Lan bảo họ nhanh chóng rời xa khu vực này, liền không dám chậm trễ, hai đội gấp rút thu thập một chút rồi mang theo các đội viên rời khỏi nơi này. Trong lòng hai vị đội trưởng rất rõ ràng, cuộc chiến của đoàn trưởng bọn họ còn chưa có đủ tư cách để tham dự, để tránh gây thêm phiền toái cho đoàn trưởng mình, bọn họ vẫn nên cách xa một chút.

Cứ như vậy, hai đội nhanh chóng hành quân rời khỏi nơi này, đến khi đã an toàn cách Lăng Lan khá xa mới dừng lại, chuẩn bị nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút. Đúng lúc này, bọn họ đồng thời phát hiện trên radar xuất hiện một tiểu đội cơ giáp không rõ lực lượng, hai tiểu đội lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu, chuẩn bị một trận tử chiến với tiểu đội cơ giáp không rõ lai lịch này, nhưng đến khi mọi người nhìn thấy tiểu đội này mới biết mình đã sợ bóng sợ gió một hồi.

Thì ra, tiểu đội cơ giáp đột nhiên xuất hiện này chính là đám người Tề Long, bọn họ mới vừa chiến đấu với hai giá cao cấp cơ giáp, còn chưa kịp rửa sạch hiện trường lại phát hiện phiá sau xuất hiện thêm mười mấy cơ giáp, cũng bị doạ ra một thân mồ hôi lạnh, còn tưởng rằng bị địch nhân bao vây.

Khi hai bên phát hiện đều là người một nhà, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm một hơi. Cao Tấn Vân nhìn thấy một đội của Tề Long đều là cao cấp cơ giáp, lại nhìn thấy bọn họ thao tác lưu loát đánh bại hai cơ giáp cao cấp, trong lòng không khỏi suy nghĩ. Cao Tấn Vân nghĩ tiểu đội bọn họ cấp bậc quá thấp, không có biện pháp giúp đỡ Lan lão đại, nhưng bọn Tề Long lại không giống như vậy, bọn họ đều đã là cao cấp Cơ giáp sĩ, nhất định có thể giúp Lan lão đại một tay.

Vì thế Cao Tấn Vân nhanh chóng báo tình huống của Lan lão đại cho bọn Tề Long, hơn nữa còn phân tích Lan lão đại có thể gặp nguy hiểm, thậm chí là bị bao vây.

Tin tức này làm cho bọn Tề Long kinh hãi, mọi người nhất trí chạy đến chỗ của lão đại nhà mình, các đội viên đều cho rằng, nếu bọn họ đã là đội viên của chiến đội Lăng Thiên, đương nhiên phải cùng đội trưởng cùng tiến cùng lui, cùng sống cùng chết.

Cứ như vậy, đám người Tề Long vội vã cáo biệt tiểu đội của Cao Tấn Vân, sau đó liền chạy như bay tới chỗ của Lăng Lan…

Liền ngay lúc này, hai cánh quân Vương bài cơ giáp nhận được mệnh lệnh điều động rốt cuộc cũng đã tới được toạ độ mà tiểu đội M báo cáo.

“Chính là nơi này.” Ba giá cơ đứng trên không trung nhìn xuống bãi đất trống vắng vẻ phía trước, một trận đặc cấp cơ giáp trong đó lên tiếng.

“Xem ra toàn bộ tiểu đội M đã bị tiêu diệt, chúng ta đã tới chậm. Một giá đặc cấp cơ giáp khác nhanh chóng phóng to hình ảnh bãi đất trống phía trước, trong màn hình cơ giáp hiện lên rõ ràng tình huống phía dưới, trên mặt đất có mấy giá cơ giáp đang nằm ngổn ngang, còn có thể nhìn thấy vết máu loang lổ trong khoang thao tác cho thấy người điều khiển đã gặp nạn.

Bọn họ vừa nhận được mệnh lệnh từ tổng bộ liền lập tức thay đổi lộ tuyến, chỉ trong thời gian ngắn đã đuổi tới, không ngờ vẫn chậm một bước.

“Chẳng lẽ địch nhân đã đào tẩu?” Một giá đặc cấp cơ giáp quan sát radar dò tìm không thấy có phản ứng năng lượng của cơ giáp nào gần đây liền đưa ra suy đoán.

“Không đâu. Địch nhân chắc hẳn vẫn còn quanh đây.” Giá Vương bài cơ giáp đứng hàng đầu vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng.

“Đội trưởng, làm sao anh biết?” Giá cơ giáp suy đoán địch nhân đã đào tẩu lúc nãy nghe được đội trưởng của mình nói như vậy, nhịn không được tò mò hỏi.

“Bởi vì hồi nãy khi chúng ta một đường đi đến đây, tôi đã mở radar tìm kiếm trong phạm vi rộng lớn nhất, trong khoảng thời gian này, cũng không phát hiện bất cứ điều gì khả nghi. Như vậy chỉ có một khả năng duy nhất, đối phương vẫn còn ở chỗ này.” Vương bài sư sĩ bình tĩnh phân tích, “Đối

/516