Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 412 - Chương 412

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Kiều Đình lạnh mắt nhìn ba người Triệu Tuấn vây quanh đội viên của mình, kỹ năng điều khiển của số 4 và số 5 Lăng Thiên chỉ có thể tính là đạt tiêu chuẩn, phỏng chừng hai người này trước kia cũng không ở chung một đội , phối hợp căn bản không hề ăn ý, đây cũng là lí do đội viên của mình lấy một địch hai cũng không rơi vào thế yếu. Mà Triệu Tuấn cũng cố ý chỉ đạo bọn họ, tuy rằng giọng điệu có chút khó nghe, nhưng cũng vạch rõ sai lầm của hai người.

Nhìn Triệu Tuấn chỉ chú ý vào trận chiến của ba giá cơ giáp, Kiều Đình biết, cơ hội của của hắn đã tới!

Tuy rằng đánh chính diện Kiều Đình vẫn có tự tin có thể nhẹ nhàng đánh bại Triệu Tuấn đạt được thắng lợi, nhưng như vậy thì sẽ tiêu phí khá nhiều thời gian, Kiều Đình lại không muốn lãng phí thời gian, cho nên quyết định lựa chọn thủ đoạn giải quyết nhanh nhất, muốn thừa lúc Triệu Tuấn không hề phòng bị, trực tiếp đánh lén giết chết.

Nếu như không có phòng bị, đặc cấp cơ giáp căn bản không thể chống lại một kích của Vương bài cơ giáp, Kiều Đình chính là muốn tìm kiếm loại công kích có hiệu quả như vậy.

Trên chiến trường ba người Triệu Tuấn đối mặt với nguy cơ mà không hề phát giác, nhưng nhóm quân giáo sinh đang theo dõi lại nhìn thấy rất rõ ràng, Kiều Đình đã lặng yên đi tới, âm thầm mà rút ra kiếm quang, giống như loài báo nguy hiểm sẵn sàng săn thú, chuẩn bị tấn công.

Đặc cấp cơ giáp của Lăng Thiên gặp nguy hiểm a! Trong lòng mọi người không hẹn mà cùng nghĩ đến điều này, đối mặt với sự đánh lén của Vương bài sư sĩ, một đặc cấp cơ giáp không hề phòng bị căn bản không có đường sống.

Có thể nói, thắng bại mấu chốt của trận thi đấu này đã sắp có kết quả…

Đúng lúc này, Kiều Đình đã sớm làm tốt chuẩn bị tấn công, con mắt hắn sáng ngời, giống như một con báo đi săn, từ nơi ẩn núp đột nhiên nhào ra, kiếm quang trong tay đánh thẳng vào chỗ phòng ngự yếu nhất sau lưng Triệu Tuấn.

“A!” cho dù nhóm quân giáo sinh trong lòng đã sớm có chuẩn bị nhưng hành động đột nhiên này của Kiều Đình vẫn làm cho bọn họ không khống chế được mà kinh hô lên, Triệu Tuấn đưa lưng về phía Kiều Đình, mà tốc độ của Kiều Đình cũng đã đạt đến cực hạn của Vương bài cơ giáp, có thể nói là nhanh như sét đánh. Có thể thấy được, Kiều Đình căn bản không muốn cho Triệu Tuấn một cơ hội sống sót nào, chẳng lẽ Triệu Tuấn thật sự bị Kiều Đình một chiêu hạ gục sao?

Những người ủng hộ Lăng Thiên căn bản không dám chứng kiến một màn này, không thể khống chế mà nhắm hai mắt lại. Nếu như Triệu Tuấn bị loại trừ như vậy, Lăng Thiên muốn thắng lợi tuyệt đối không có cơ hội, tất cả mọi người đều rõ ràng, Triệu Tuấn là người mạnh nhất của Lăng Thiên.

“Xoạt!” Một tiếng! Đây không phải là âm thanh kiếm đâm thủng cơ giáp mà là âm thanh va chạm giữa hai năng lượng. Những người còn đang nhắm mắt ngạc nhiên mở mắt ra, lại nhìn thấy giữa hai chiến cơ giáp thế nhưng nở ra vô số tia lửa chiếu sáng khắp nói, chói mắt đến nỗi làm cho tầm mắt của tất cả học sinh đang theo dõi xuất hiện điểm mù, trước mắt chỉ còn lại một mảnh bạch quang.

Nhưng vẫn còn may, năng lực thích ứng của nhóm quân giáo sinh đều mười phần cường đại, chỉ vài giây sau liền khôi phục lại. Lúc này đây mọi người mới nhìn rõ tình huống trong sân.

Triệu Tuấn quả nhiên không bị Kiều Đình một kích giết chết, anh vẫn quay lưng về phía Kiều Đình, nhưng cơ giáp nửa quỳ, toàn bộ thân thể lùn đi một nửa. Cũng chính vì động tác này mà vừa lúc ngăn chặn một kiếm của Kiều Đình.

Cơ giáp cho phản hồi làm cho Kiều Đình sửng sốt, hắn rõ ràng một chiêu vừa rồi không thành công như dự tính, tuy hắn không rõ vì sao Triệu Tuấn lại trùng hợp ngăn chặn một kiếm của hắn, nhưng cho dù vậy, hắn vẫn còn ưu thế, tận dụng thời cơ, hắn không chút do dự giơ kiếm quang, hung hăng chém xuống.

Một chiêu này cực nhanh cực tàn nhẫn, lúc này Triệu Tuấn còn đưa lưng về phía Kiều Đình, căn bản không có thời gian phản kích, tất cả mọi người cho rằng Triệu Tuấn lần này cho dù không chết cũng sẽ bị trọng thương. Quang thuẫn của Đặc cấp cơ giáp đối chiến với kiếm quang của Vương bài cơ giáp, căn bản không có biện pháp triệt tiêu năng lượng hoàn toàn, đến lúc đó, không chỉ cơ giáp




/516