Danh Môn Thê Ước, Ông Xã Tổng Giám Đốc Thật Cao Lãnh

Chương 156 - Chương 153

/189




Bất quá việc này là trùng hợp ngoài ý muốn, khó tránh các người sẽ chuyện bé xé ra to quá mức. Hắn nhàn nhã trả lời, thái dương lại rỉ ra một tầng mồ hôi lạnh mỏng.

Rất tốt, chúng ta tiếp tục, Chương Trình, nói đi, tại sao anh phải mang Tần Ngu đi? Cố Viêm Chi thờ ơ hé mắt hỏi.

Tôi rất thích cô ấy, cô ấy mê người như vậy, lần đầu tiên tôi thấy cô ấy tôi liền thích mình thích cô ấy, thích đến nổi điên. Đó là vào một năm trước, khi đó cô ấy mới vào giới giải trí, vẫn là nhân vật mới không có danh tiếng gì. Tôi cũng không phải là đạo diễn, chỉ là một người trợ thủ trong tổ kịch. Ngày đó quay phim tới rất khuya, gió rất to, còn có mưa, tất cả mọi người chuẩn bị ra về, tôi thì phải bất chấp mưa thu thập đạo cụ, trên người rất lạnh, tay chân tôi đều run, tôi làm hư đạo cụ kịch của tổ kịch, đạo diễn tức giận đánh tôi rất nhiều, nhưng không người nào để ý tới tôi, chỉ có cô ấy, cầm một cái dù đi qua, đưa cho tôi một cái áo mưa, cô ấy thiện lương như vậy, từ khoảnh khắc kia, tôi liền thích cô ấy. Tôi nghĩ muốn có được cô, hoàn toàn chiếm lấy cô ấy. Ánh mắt của Chương Trình rơi vào trong không khí mờ ảo hư vô, giống như đang hồi tưởng lại, khóe mắt đuôi mày đều ấm áp vui vẻ, chỉ là, bên trong nụ cười kia mang theo một chút bi thương, giống như là đang cười khổ.

Anh đã thích cô ấy như vậy, vì sao lại muốn giết cô ấy? Ngày đó khi thăm dò hiện trường, cảnh sát hình sự phát hiện ở trong biệt thự đất rắc đầy xăng, trong phòng rửa tay, còn dư lại nửa thùng xăng, trên đó lưu lại vân tay của Chương Trình, trên mặt đất, cũng có vết cắt khi Chương Trình kéo thùng xăng vào biệt thự. Nếu như không phải là muốn giết người, vì sao hắn lại phải phí khí lực lớn như vậy kéo thùng xăng vào trong phòng, ở trong phòng lại rải đầy xăng? Cho nên, cảnh sát hình sự kết luận đây là mưu sát, Chương Trình chuẩn bị cưỡng bức xong sẽ diệt khẩu!

Vì cái gì sao? Khóe môi của Chương Trình đột nhiên nâng lên một nụ cười lạnh, quả thực khác một trời một vực với vẻ ngoài nho nhã của hắn. Giọng nói của hắn là lạ, giống như đây là một cái vấn đề rất buồn cười.

Sau khi đóng xong bộ phim kia cô ấy liền trở nên nổi tiếng, sau khi cô ấy rời khỏi đoàn phim, tôi cũng dần dần trở thành một đạo diễn. Trong một lần gặp lại, tôi mời cô ấy làm nữ chính cho bộ phim của tôi, cô ấy tùy ý liếc mắt kịch bản một cái, không chút lưu tình cự tuyệt, cô nói, cô muốn kịch bản tốt nhất, không phải là một đống giấy vụn vô giá trị, mà đống giấy vụn đó chính là kịch bản tôi hao tốn nửa năm viết ra, cô lại nói là giấy vụn. Tôi trong cơn nóng giận, lôi cô ấy đến toilet, ai ngờ, còn chưa làm gì, liền có một đám hắc y nhân xông tới hung hăng đánh tôi một trận, bọn họ nói, cô là người phụ nữ của Tống tổng. Cô ấy ở trong lòng tôi tốt đẹp như vậy, giống như một mảnh bông tuyết trắng noãn, tôi lại không ngờ tới, cô cũng giống những nữ minh tinh khác, cũng bị người ta bao dưỡng. Cô ấy phá hủy giấc mộng của tôi, tôi muốn giết cô ấy, như vậy mới có thể tẩy đi vẩn đục cùng dơ bẩn trên người cô, khi đó mọi chuyện mới có thể dừng lại, đây không phải là giết chóc, đây là cứu giúp, rồi cô ấy sẽ cảm ơn tôi thôi! Nói xong lời cuối cùng, trên mặt Chương Trình, lộ ra thần sắc điên cuồng, ánh mắt của hắn thành kính nhìn hư vô, một đôi mắt mang theo vui vẻ nhưng lại làm người ta rét run.

Hắn điên rồi, trình độ biến thái tâm lý của hắn, đã vượt xa Thẩm Vi Nhi.

Quá trình thẩm vấn kết thúc, lúc đi ra phòng thẩm vấn, toàn thân Kiều Hi run rẩy, tim đập nhanh một hồi, nhịn không được nhíu mày nói thầm vài câu, Năm nay có hai tội phạm

/189

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status