Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 6.1 nhà vua không vương miện

/1205


Chương 6.1 nhà vua không vương miện

 

Trong phòng bệnh, Tô Nhược Hoa ngồi ở trên ghế, so với vẻ lười biếng bất cần của Tô Hồi Khuynh lúc nãy, thì Tô Nhược Hoa lại ngồi ngay ngắn nghiêm túc, thập phần ưu nhã: “An An, khôi phục thế nào rồi?”

 

Thẩm An An nhìn Tô Nhược Hoa, không khỏi nhớ tới Tô Hồi Khuynh, hai người một người bộ dáng thô bỉ, một ngườ ưu nhã thông tuệ, căn bản là không giống hai mẹ con, mà cô ta giống như lời đồn giống con của bà hơn.

 

Nghĩ đến đây trong lòng cô ta nhảy dựng lên, lập tức cui đầu che lại tâm tư, “Bác sĩ nói chắc phải mấy ngày không đi học được.”

 

Cô ta luôn nằm trong top mười học sinh xuất sắc của trường, chưa có lớp nào rơi khỏi vị trí này, hiện tại mặc dù đã lên cao tam, nhưng cũng sắp thì rồi, trong lòng của Thẩm An An cũng hơi nôn nóng, lo lắng thành tích của chính mình vì thế mà bị trượt khỏi vị trí.

 

“Yên tâm dưỡng thương đi, chuyện bên trường học dì sẽ cho người nói một tiếng, lại giúp con mời gia sư, hiện tại đã là cao tam rồi, không thể để tuột dốc.” thn nhìn Thẩm An An đề nghỉ, “Được chứ?”

 

Thẩm An An vui mừng khôn siết, cô không nghĩ tới Tô Nhược Hoa lại xem trọng mà giúp cô ta an bài hết thải, nhịn lại sự kích động trong lòng: “Không thành vấn đề, cảm ơn dì.”

 

“Chuyện nhỏ thôi.” Tô Nhược Hoa cười cười, sau đó rút trong tay một văn kiện đưa qua.

 

Thẩm An An nhận lấy mở ra, đây là ý kiến lúc trước cô ta đưa ra đề nghị cho Tô thị, lúc bày bà lấy ra là có ý gì?

 

“Dì cũng suy nghĩ rất lâu, con hiện tại đã lên cao tam rồi, phải lấy thành tích làm đầu, chuyện hợp tác với Tô thị dừng ở đây đi, như vậy đối với chúng ta đều tốt.” Tô Nhược Hoa ấn ấn giữa mày, cười một chút: “Còn chi phí dì sẽ chuyển vào thẻ của con, chuyện này là Tô thị chúng ta có lỗi với con, muốn bồi thường cái gì cứ kêu cha con nói với dì.”

 

Thẩm An An miễn cưỡng cười cười, ngón tay được cắt tỉa tỉ mỉ đâm vào lòng bàn tay, “con biết rồi dì.”

 

“Cứ vậy đi, Khuynh Khuynh còn chờ dì dưới lầu, người ở bệnh viện dì đã chào hỏi qua, con cứ an tâm nghĩ ngơi.” Tô Nhược Hoa cầm lấy túi rồi dặn dò cô ta một lúc mới rời đi.

 

Thẩm An An ở trên giường bệnh sắc mặt trắng đến lợi hại, cô gạt cái ly trên bàn đổ xuống đất.

 

Cái gì là lấy việc học làm hàng đầu? Còn không phải bởi vì là Tô Hồi Khuynh không thích?! Thẩm An An cắn chặt răng, quả thực hận đến cực điểm: “Trình Duyệt, cậu nói vì sao trời cao lại không công bằng như thế, tôi có chổ nào không bằng Tô Hồi Khuynh, bởi vì cô ta là đại tiểu thư Tô gia, tôi liền bị cô ta đạp dưới chân sao?”

 

Nữ sinh vừa mới đẩy cửa bước vào than một tiếng, sau đó an ủi: “Người của Tô gia đều rất thông minh, nghe nói Tô phu nhân năm đó còn là thủ khoa của thành phố, đến kinh thành đi học, sao lại sinh ra Tô Hồi Khuynh vụng về như thế? Nhưng mà ông cụ Tô là người coi trọng nhân tài, chỉ điểm này Tô Hồi Khuynh có chổ nào so được với cậu! Phương án không cần thì thôi, dù sao hiện tại cậu đã có danh tiếng rồi, mặt khác không sao cả. Cậu không biết bây giờ thanh danh của cậu ở thành phố Thanh có bao nhiêu là nổi tiếng, phương án của cậu cũng được ông cụ Tô tán thưởng! Một phế vật vô dụng như Tô Hồi Khuynh so với một ngón tay của cậu cũng không bằng, đến cả vị hôn thê của cô ta cũng chỉ hướng về cậu, cậu sợ cái gì, muốn sợ cũng nên là Tô Hồi Khuynh sợ, bằng không cô ta cũng sẽ không chán ghét cậu đến vậy.”

 

Thẩm An An bình tĩnh lại, Trình Duyệt nói rất đúng.

 

**

 Trong nhà để xe, Tô Hồi Khuynh không chút để ý mà đút tay vô túi, bộ dáng thong dong nhàn nhã.

 

“Tô đại tiểu thư, cô không phải ngốc đi?!” Ô Hướng Dương đi theo phía sau cô, có chút đồng tình mà nhìn cô, “Nhưng mà cũng không trách được cô, An An quá lợi hại, đến cha tôi cũng nói trên thương nghiệp cô ấy có thiên phú rất nhiều, cũng không biết đầu óc cô ấy thông mình đến thế nào, tôi từ nhỏ đến lớn luôn được bồi dưỡng mà cũng không bằng cô ấy.”


/1205

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status