Đào Yêu Hóa Hình Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 26:

/276


Chương 26:

 

Tô Đào sợ tới mức lắc mạnh đầu: "Ta không muốn!"

 

  "Tại sao?" Nghiêm Thư khó hiểu, lật nàng lại đối mặt với mình: "Chẳng phải mới nãy chúng ta rất sung sướиɠ đấy còn gì? Nếu làm phu thê thì có thể ngày ngày ân ái như thế."

 

  Tô Đào quay mặt đi, không nhìn hắn: "Nếu ngươi cưới ta thì Phàm Trân lại nên thế nào? Huống hồ là ngươi gian da^ʍ ta trước, đâu ra ân ái sung sướиɠ vậy?"

 

  Nghiêm Thư cười chạm nhẹ mũi nàng: "Hay cho nha đầu nàng, sau khi thoải mái thì không nhận người. Dù ta dịu dàng săn sóc nhưng cũng chưa từng hầu hạ người khác như hôm nay đâu."

 

  Tô Đào không để ý lời này của hắn, khăng khăng hỏi: "Ngươi còn chưa nói muốn xử lý Phàm Trân thế nào đó."

 

  Nàng không muốn đoạt nam nhân với Phàm Trân đâu. Ngày thường nàng đã nhận khi dễ đủ nhiều rồi, sao lại tự tiến lên tìm phiền toái chi nữa.

 

  "Này, Phàm Trân là chính thê, tự nhiên được trong nhà cung phụng. Còn nàng chính là người ta nâng trong lòng bàn tay yêu thương, nàng nói xem được không?"

 

  Tô Đào nghe vậy, chóp mũi lập tức chua xót, thì ra vẫn do nàng suy nghĩ nhiều. Vốn nàng tưởng rằng mình rất đặc biệt với Nghiêm Thư, không nghĩ tới lời trên giường của nam nhân là không thể tin.

 

  "Ta không làm thϊếp."

 

  Nghiêm Thư không nghĩ tới Tô Đào sẽ nói ra yêu cầu này. Tính cả Phàm Mặc thì hắn biết đã có ba nam nhân thượng nàng, không biết còn có người khác không, vậy mà nữ tử thất trinh phóng đãng này còn ngang nhiên dám cầu vị trí chính thê. Hắn là con vợ cả duy nhất của đại phòng, Tam thiếu gia Vinh Công hầu phủ, sau này sẽ kế thừa tước vị, chính thê thậm chí sẽ được ban cáo mệnh, vậy nên chính thê của hắn lại há có thể là người có thân phận hèn mọn đê tiện được...

 

  Tuy rằng đáy lòng không vui nhưng trên mặt Nghiêm Thư vẫn lại cười hì hì: "Vị trí chính thê đã hứa cho người khác rồi, lục lễ đã tới thỉnh kỳ, chỉ còn kém năm sau thân nghênh, việc đã đến nước này ta cũng không thể làm người nói không giữ lời được. Đôi ta có duyên không phận, tương phùng quá muộn, nhưng nếu vậy lại lệnh người bóp cổ tay thở dài, thế nên Tiểu Đào Đào làm trắc thất cho ta được không? Ta chắc chắn đảm bảo cả đời nàng sẽ vinh hoa phú quý, yêu thương nàng chu toàn."

 

  Lòng Tô Đào đã hoàn toàn bình tĩnh lại, nàng yên lặng mặc xiêm y vào, không lên tiếng.

 

  "Tiểu Đào Đào, nàng còn có điều chi lo lắng?"

 

  Tô Đào lấy quần áo mặc xong nhưng kiểu tóc lại đã lộn xộn, nàng bất đắc dĩ đành phải gỡ trâm cài xuống, mái tóc đổ xuống như thác nước. Gió nơi cửa hòn giả sơn nhẹ nhàng thổi đến, khuôn mặt nhỏ tinh xảo của nàng mỹ lệ hơn cả pháo hoa nhân gian, không có hoang da^ʍ mị thái như mới vừa rồi.

 

  "Ta chỉ suy nghĩ việc Phàm công tử nói 10 ngày sau lại cưới ta, mà ngươi cũng muốn nạp ta làm thϊếp. So sánh lại, nếu thật sự đều sẽ làm thϊếp thì ta càng vừa ý Phàm công tử hơn."

 

  ...

 

  Tướng quân phủ có tòa Trích Tinh Các, là nơi tối cao nhất toàn bộ phủ đệ. Một mặt đón nước, sau dựa Tây Viên, vị trí địa lý được trời ưu ái, gần như có thể quan sát hơn phân nửa tướng quân phủ.

 

  Hiện giờ trên gác mái đã bày xong yến, dọn xong rượu, cũng có đàn nô đàn tấu trợ hứng. Tam hoàng tử, Mộc Du, Phàm Mặc và một chúng vương tôn quý tộc đều tụ tập tại đây, chỉ trừ Đại công tử Mộc Thanh của tướng quân phủ đã lập gia đình, đang ở phía tiền điện tiếp đón khách nhân nên chưa đến được.

 

 


/276

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status