Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 436 - Đến Cổ Tộc.

/438


Nếu phải nói người hoang mang nhất lúc này thì chắc chắn là Cổ Nguyên, bản thân Cổ Nguyên lúc này đang gặp tình trạng tiến không được và lùi cũng chẳng xong.

Bức thư của Đường Hỏa gửi đến Cổ Nguyên khiến Cổ Tộc lập tức dừng tay với Hồn Tộc, khiến Cổ Tộc đang thế không thể cản vậy mà một lần nữa lựa chọn ẩn mình, bức thư có nội dung gì chỉ sợ có một mình Cổ Nguyên biết mà thôi.

Nhắc đến Đường Hỏa thì Cổ Nguyên thực sự cực kì kiêng dè đối phương, cái kim trong bọc cuối cùng cũng có ngày lòi ra, muốn không để người khác biết tốt nhất là đừng có làm, sự việc năm đó cho dù Cổ Nguyên chưa bao giờ hối hận nhưng quả thực ông ta có lỗi với Tiêu Huyền cùng Đường Hỏa.

Đường Hỏa trong thời kỳ Tiêu Huyền còn sống thậm chí còn đáng sợ hơn Tiêu Huyền, Đường Hỏa yếu hơn Tiêu Huyền điều này ai cũng biết nhưng Đường Hỏa hắn ta lại vô pháp vô thiên, làm việc luôn không quan tâm tiểu tiết, tính tình nóng như lửa.

Tính cách này của Đường Hỏa nếu chì là một kẻ bình thường thì cũng thôi đi có điều Đường Hỏa lại là thên hạ đệ nhị cao thủ khi đó, trong thời đại của hắn gần như không một ai dám đụng, gặp Đường Hỏa tất cả dều phải đi đường vòng, tránh voi chẳng xấu mặt nào huống hồ Đường Hỏa vốn không phải là voi mà là rồng là phượng.

Bức thư mà Đường Hỏa gửi cho Cổ Nguyên phi thường đơn giản, trong bức thư này chỉ có 1 câu duy nhất, 1 câu nói làm Cổ Nguyên tuyệt không dám manh động.

Trong thư Đường Hỏa chỉ đích danh muốn gặp Tiêu Huyền.

Ai cũng biết Tiêu Huyền đã chết có điều chỉ cần là người của Viễn Cổ Bát Tộc thì đều biết Tiêu Huyền còn một cái tàn hồn, một cái tàn hồn sống lay lắt trong Thiên Mộ của Cổ Tộc.

Đương nhiên Cổ Nguyên chỉ cảm thấy ngưng trọng về việc Đường Hỏa vẫn còn sống chứ không hề sợ hãi, ông ta cũng không lựa chọn dốc toàn lực của Cổ Tộc tấn công Quyền Lực Bang của Đường Hỏa bởi Cổ Nguyên tự tin có thể biến Đường Hỏa thành trợ lực của mình.

Năm đó Tiêu Huyền là đại ca, Đường Hỏa là nhị ca còn Cổ Nguyên là tam đệ, tình cả của ba người cũng không phải là giả tạo, ít nhất Cổ Nguyên biết nếu Tiêu Huyền đã chết thì có tỉ lệ rất lớn Đường Hỏa sẽ trợ giúp cho hắn, mấu chốt của vấn đề là sự việc năm đó Đường Hỏa không được biết, về việc này Cổ Nguyên vẫn phi thường yên tâm, Tiêu Huyền đủ thông minh để không bao giờ nói ra việc này, quan trọng hơn năm đó Tiêu Huyền đã lập lời thề mới tiến vào Thiên Mộ, Cổ Nguyên lại càng không phải lo lắng.

Nếu Cổ Tộc có thểm Đường Hỏa trợ giúp thì không khác gì hổ mọc thêm cánh, khi đó Cổ Tộc liền là vô địch, khi đó Hồn Tộc căn bản bị gạt sang một bên, đương nhiên nếu đây là Đường Hỏa lúc toàn thịnh.

Trong bức thư mà Đường Hỏa gửi đến Cổ Tộc hắn hẹn một năm sau sẽ đích thân đến tìm Tiêu Huyền, hôm nay cũng là ngày thời hạn 1 năm vừa vặn trôi qua.

.................

Cổ giới tọa lạc ở Đông vực Trung Châu. Cơ hồ đa số những thế lực và những cường giả cũng đều không biết nơi hạ lạc của bọn họ, thậm chí kể cả những thế lực đầu não nơi đây cũng rất xa lạ với vị Thái thượng hoàng của Đông vực này.

Cái bọn họ biết được là vị vua ngầm này có thực lực vô cùng khủng bố. Muốn hành tẩu ở Trung Châu, chỉ cần các thế lực này được đính chiêu bài Cổ tộc trên đầu thì nó cũng tương đương với một cái kim bài miễn tử.

Cổ tộc, một chủng tộc cường đại và thần bí được truyền thừa từ thời viễn cổ đến nay. Bọn họ có thiên phú tu luyện làm người thường phải hâm mộ, con đường tu luyện trong mắt thường nhân vốn vô cùng gian khổ nhưng với bọn họ lại là con đường bằng phẳng. Họ chỉ tu luyện một thời gian ngắn thì đã trở thành cường giả trong mắt người đời, nhanh chóng vượt qua những lớp người cùng lứa, cuối cùng, chính là đủ loại hào quang bao phủ tạo thành truyền kỳ…

Chính vì sắc thái thần bí của Cổ tộc trong mắt mọi người ở Đông vực, thậm chí cả những người ở các vùng đất xa xôi đều xem Cổ tộc như thần minh.

Lúc này có một chiếc xe ngựa chậm rãi đi trên đường đến Đông Vực, đi đến Cổ Tộc.

Chiếc xe ngựa này cực kỳ xa hoa lộng lậy, chiếc xe ngựa này hoàn toàn đủ cho 10 người cùng ở bên trong thậm chí toàn bộ khung xe đều trạm khắc rồng phượng, đều được làm bằng hoàng kim, từ xa nhìn lại đã đủ thấy chói mắt vô cùng.

Chiếc xe xa hoa thế này đương nhiên là mục tiêu của rất nhiều kẻ, chỉ cần nhìn vào mặt bên ngoài của nó có thể thấy chủ nhân phải là kẻ cực kỳ giàu có cũng cực kỳ thích khoe của, dọc quãng đường chiếc xe di chuyển đã tổng cộng gặp 17 toán cướp đường.

Đương nhiên kết quả của bọn chúng cũng không khó đoán, bất cứ kẻ nào dám đánh ý tưởng đến chiếc xe này đều chết không toàn thây.

Điều đáng sợ nhất là chủ nhân trong xe còn chưa thèm lộ mặt, có đến 10 đầu yêu thú kéo xe, thoạt nhìn những con yêu thú này cùng loại ngựa bình thường của phàm nhân không khác là bao chỉ là không ai ngờ 10 đầu yêu thú này bất cứ con nào cũng là bát giai yêu thú.

Có thể được 10 con bát giai yêu thú khí thế hung hãn ngoan ngoãn kéo xe đủ để thấy chủ nhân của chiếc xe này cực kỳ bất phàm.

Chủ nhân của chiếc xe này đương nhiên không ai khác ngoại trừ Vô Song, một chiếc xe rộng lớn đủ cho 10 người cùng đi không ngờ chỉ có một mình hắn cùng Dược Linh.

Lúc này đã qua cái đêm xấu hổ của Dược Linh bốn ngày, bốn ngày qua Dược linh cũng đã bắt đầu quen thuộc với người nam nhân này, nàng cảm thấy nam nhân của mình cho dù không mạnh mẽ nhưng tuyệt đối không đơn giản.

Bốn ngày trôi qua Dược Linh vẫn chưa bị Vô Song phá thân, việc duy nhất mà nàng làm chỉ là ở bên cạnh hắn, lằng lặng dùng ánh mắt tò mò của một thiếu nữ mới lớn quan sát hắn.

/438