Đệ Nhất Tà Quân

Chương 35: Võ minh (trung)

/60


“Hắc hắc, Cao… Ngươi gạt được người khác, nhưng không gạt được ta, ta tuy rằng không có võ công, ngày đó đầu còn nóng lên, nhưng nhãn lực như trước rất tốt, hơn nữa, ta luôn luôn đều tin tưởng chính trực giác của mình, trực giác của ta nói cho ta biết, ngươi không phải khố hoàn bao cỏ.” Tần Tử Hạo hạ giọng đắc ý dào dạt nói, lại chớp nhãn tình, mở to phượng nhãn xinh đẹp, làm nũng nói: “Ta thật sự thực cần ngươi, được không?“

Rùng mình a! Một đại nam nhân làm nũng thành như vậy, thật sự là chịu không nổi, vẫn là lợi hại, mặt không đổi sắc a!

Quân Tà quả thật không ảnh hưởng, luôn luôn đều không thích bị người đụng chạm nàng, chính là muốn đem người nào đó sắp quải đến trên người nàng đá văng mà thôi, hiện tại nàng thực khẳng định, người này cũng không đơn giản hoàn khố mặt ngoài như vậy.

May mắn lúc này trên minh đàn một tiếng kêu thảm thiết thê lương giải cứu Tần Tử Hạo, đáng tiếc người nào đó nửa điểm cũng không cảm kích, ánh mắt vô cùng ai oán dời về phía trên đài, vừa vặn nhìn đến người bị đánh toàn thân đầy máu, vô cùng thê thảm, sợ tới mức hắn gắt gao ôm lấy cánh tay Quân Tà.

Chỗ tối mỗ tới tiểu bạch thỏ gạt chủ nhân vụng trộm theo, mắt vàng mị thành một lợi kiếm, đã muốn kề cận bùng nổ vớ người cạnh.

Quân Tà chau mày, cánh tay vung lên, thoải mái mà dứt ra, chuyển mâu nhìn về phía trên đài.

Lúc này, sắp tới giữa trưa, cuối cùng đứng tại trên đài ít nhất là lam đoạn võ sư, thậm chí có một hai cái hoàng đoạn võ tông đã muốn lên sân khấu, liếc mắt một cái vọng qua, đệ nhất trừ bỏ một thanh niên nam tử, còn lại chín người đều đã là lão.

“Đầu…” Tạ Phàm hiếu chiến nhất, vẻ mặt chờ mong nhìn Quân Tà, hiện tại cũng là thời điểm làm cho bọn họ lên sân khấu đi! Tiểu phái đã muốn toàn bộ đi lên, cũng chỉ có bọn họ ‘Cái Bang’ không lên.

Đám người Mạc Quyền mặc dù không nói chuyện, nhưng bộ dáng xoa tay này cũng chừng thấy bọn họ cũng chiến ý mười phần.

Nhìn lướt qua chưởng môn các đại phái như trước ổn tọa như thái sơn, Quân Tà sờ sờ cằm, đưa mắt trông về phía xa, quỷ dị cười: “Không vội.“

Vừa dứt lời, một thanh âm tuổi trẻ kiêu hãnh tại trên sân võ vang lên: “Nam Cung Sơn trang Nam Cung Quân Hoa lĩnh giáo Kim Đao môn chủ.” Theo những lời này, một thân ảnh tử y bỗng nhiên phiêu lạc trên minh đàn, trong đó một trung niên hán tử tay cầm đại đao trước người, thần thái thập phần tự phụ.

Nam Cung Chí Lạc điểm tướng trên đài, đồng tử một trận co rút lại, sắc mặt âm trầm đáng sợ, đáng tiếc, người đã lên đài, hắn muốn ngăn cản cũng không còn kịp rồi, chính là một thân khí thế mù mịt đem người bên cạnh đông lạnh.

Nam Cung Sơn trang luôn điệu thấp, tại Vân thành xem như thế lực lớn đệ nhất, nhưng mà tại toàn bộ giới tu võ mà nói, hàng đầu cũng không lớn, cũng cực ít có người nhìn đến ngươì Nam Cung Sơn trang ra tay.

Thừa lúc nhìn đến tuổi còn trẻ, Nam Cung Quân Hoa chỉ tới lục đoạn võ sư cũng dám lên đài khiêu chiến lam đoạn võ sư nổi tiếng đã lâu, toàn bộ hội trường đều ồ lên, tiểu tử không biết chuyện a! Này không biết lên đài sẽ mất mặt sao? Trách không được Nam Cung trang chủ tức giận đến sắc mặt xanh mét đâu!

Nhưng là, thời điểm một già một trẻ động thủ, các phái chưởng môn tông sư ổn tọa ‘Câu cá đài’ liền ngồi không yên, người người mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Chỉ thấy trên đài, Kim Đao môn chủ một tay vô địch đùa giỡn kim đao uy vũ sinh uy, lam đoạn võ sư cường đại uy thế ngay cả mọi người dưới đài cũng bị ảnh hưởng, nhưng là Nam Cung Quân Hoa cách hắn gần nhất lại như không chịu ảnh hưởng gì, hơi thở nóng bỏng quanh quẩn tại quanh thân của hắn, mỗi một lần công phòng đều mang theo hỏa cực nóng, khí thế nóng rực bức nhân nhưng lại đem hơi thở một lam đoạn võ sư ép tới giống như đánh cà tím, hơn nữa một ngọn cờ vũ kỹ riêng cũng ẩn ẩn ép tới một kim đao thế hệ đại hiệp vô lực phản kháng.

‘Đinh...’ Kim đao tại khí sóng nóng rực tấc đứt từng khúc liệt, Kim Đao môn chủ cũng bị đánh hạ minh đàn, nặng nề mà té ngã trên đất, kinh mạch trong cơ thể đứt từng khúc, thế nhưng bị phế đi, có thể thấy được Nam Cung Quân Hoa xuống tay có bao nhiêu ngoan.

Nam Cung Quân Hoa không ai bì nổi đảo qua một tràn, người hoặc phẫn nộ hoặc không thể tin hoặc mặt khủng bố, thần thái kiêu ngạo vô cùng, chúng võ học tông sư nhìn xem một trận bất mãn, tiểu tử này tuổi còn nhỏ khó có được tu vi như thế cao, đáng tiếc trong mắt quá kiêu ngạo, không đẻ người khác vào mắt.

Quân Tà nhíu mày, chuyển mâu nhìn về phía điểm tướng trên đài, mặt trên bốn người sắc mặt khác nhau, trừ bỏ trần lão giả kia vẫn không biểu tình, ba người khác phản ứng đều trong phỏng đoán của nàng.

Nam Kiếm môn môn chủ Thanh Phong chân nhân sao? Quân Tà điều động sóng não, lấy tần suất 100 hách tham nhập dòng khí dao động trong cơ thể Đạm Trần lão giả Thanh Phong thanh nhân, lại như đá chìm đáy biển, không hề sở ứng.

Hải nạp trăm xuyên? Thần thức Quân Tà rùng mình, lập tức đem sóng não rút khỏi, nếu hắn thực tới cảnh giới cao như thế, nàng tinh thần mới tam trọng còn thấp kém chỉ sợ sẽ bị phát giác.

Chân nhân này cái nghe nói đã hai mươi năm chưa từng rời núi Thanh Phong, giờ hiện thân tới võ minh đại đến tột cùng vì sao? Nàng cũng không cho rằng võ học tông sư chân chính giống như vậy, sẽ đối với thế tục danh lợi cảm thấy hứng thú.

Thời gian cũng không sai biệt lắm, cao thủ các đại môn phái bắt đầu lên sân khấu, vì thế, võ minh đại hội rốt cục đến thời khắc cao trào.

Trừ bỏ Nam Cung Quân Hoa lên đài khiêu chiến Điểm Thương Trần đều bị đánh hạ, cao thủ đại phái khác đều không hề ngoài ý muốn, đem cao thủ trên đài đánh hạ.

Chân khí ra ngoài, toàn bộ trên minh đàn, chỉ có Nam Cung Quân Hoa là võ sư, còn lại đều là cao thủ cấp võ tông, cục diện như vậy, có thể trở thành tràng khiêu chiến đều là cao thủ các đại phái ở trên cấp võ tông, cơ bản hình thành hai mươi đại phái tranh đoạt tái tại Nam Viêm, trong đó chưởng môn Thiên Sơn phái Tùng Minh Đạo Nhân là có hy vọng đoạt giải nhất, đương nhiên lục đoạn võ sư Nam Cung Quân Hoa cũng không thể khinh thường.

Cuối cùng hai mươi người đánh nhau phi thường kịch liệt, ba ánh sáng hoàng, lục, lam, choáng váng lóe ra, chân khí tung hoành, võ giả vây xem lui một bước, như trước thâm trầm cảm nhận được khí thế uy lực cao thủ.

“Nam Cung Quân Hoa kia quá kiêu ngạo, đầu lĩnh, chúng ta…” Mắt thấy trên thượng đàn đánh cho hôn thiên ám địa, Tạ Phàm tâm đã muốn ngứa như mấy trăm con mèo con ở trong lòng hắn chạy nhảy, nhất là khi nhìn đến Nam Cung Quân Hoa từng khi nhục qua bọn họ, bộ dáng đó không ai bì nổi, lại hận không thể lập tức xông lên, đưa hắn đá bay.

“Tạ Phàm, chưởng môn Bắc Sơn phái_Quách Hàn, Lăng Phi, thiếu chủ Cửu Hoa Các_Khương Bình, Chung Ngọc, cung chủ Bích Thương Cung_Điền Di, Dương Tùy, đường chủ uy trấn _Thạch Đạt Phương, Mạc Quyền, Nam Cung Sơn trang_Nam Cung Quân Hoa.” Con ngươi đen thâm thúy như u đàm, quay lại nhìn trên minh đàn, Quân Tà nhất nhất phân công nhiệm vụ, tà tà cười yếu ớt: “Nhớ kỹ, các ngươi là lam đoạn võ sư.”

“Vâng.” Năm người được điểm đến danh, hai tròng mắt sáng lên, bắn ra quang mang tàn nhẫn thị huyết, nhìn năm người trên đài xem như con mồi còn đang đánh nhau, bị tra tấn một tháng, rốt cục có thể có cơ hội thi triển thành quả một tháng qua.

“Ồ ồ, ngươi làm sao mà biết thua không phải năm người này a? Nói không chừng thắng là đối thủ bọn hắn a!” Tần Tử Hạo đứng ở bên cạnh, nghe Quân Tà phân phó vẻ mặt nghi vấn, nhân cơ hội lại tiếp tục sáp lại, hắn thật sự rất ngạc nhiên, ngay cả hắn đều còn nhìn không ra, năm tổ này ai thắng ai thua, ‘hắn’ nhưng chỉ nhìn liền muốn nhìn ra.

“Ngu ngốc, đầu lĩnh nói bọn họ thắng, bọn họ liền nhất định thắng.” Mười ba người không được điểm đến danh, khẩu khí phi thường không tốt, hướng về phía người nào đó lại muốn thân cận với đầu lĩnh bọn họ _ Tần Tử Hạo, với nhau mắt trợn trắng nói, ngữ khí, vẻ mặt đều là đối với Quân Tà cuồng nhiệt sùng bái, chỉ cần là lời của nàng nói, vô luận không hợp với lẽ thường cỡ nào, đó đều là đúng.

Một tháng qua, tại bên cạnh nàng, bọn họ đã kiến thức qua rất nhiều chuyện không hợp để ý, trên người của nàng lại biến thành hợp lý nhất, nói là hóa mục thần kỳ hay là coi thường đầu lĩnh của bọn họ đi!

‘Phanh’ ‘Phanh’ ‘Phanh’ ‘Phanh’ ‘Phanh’, năm người Quân Tà vừa điểm đến danh, quả nhiên lần lượt đưa đối thủ bọn họ đánh hạ, đắc ý đầy đất chờ tuyên bố bọn họ đắc thắng, nhìn toàn trường chung quanh, đã không còn người có bản lĩnh khiêu chiến bọn họ.

Ai ngờ, khi Uông Đồng đứng lên muốn tuyên bố năm người này tiến vào trận chung kết cuối cùng, năm thiếu niên thiếu nữ trên người đều quần áo chấp vá, chậm rì rì đi lên minh đài, thông báo tính danh nhà mình, ‘Cái Bang’ đúng là nghe cũng chưa nghe nói qua, tay cầm bổng ngọc bích (hay gọi đả cổ bổng trong phim ak) tự xưng là bang chủ Cái Bang, bốn người khác là trưởng lão.

Thế giới này điên rồi hay là làm sao vậy, một Nam Cung Quân Hoa tuổi còn nhỏ, lấy lục đoạn võ sư đánh bại mấy hoàng đoạn võ tông, đã muốn đủ không tưởng tượng nổi, hiện tại lập tức chạy ra năm thiếu niên vừa thấy cũng chỉ có mười ba, mười bốn tuổi, muốn khiêu chiến lục đoạn võ tông thành danh.

Điên rồi, thật sự là điên rồi! Năm người này căn bản chính là muốn đi lên tìm chết, ở đây một ít lão tiền bối võ học tông sư, tự cao, lắc đầu một cái: hiện tại trẻ tuổi a! Thật tự cao tự đại, lông còn chưa đủ dài, liền người người muốn bay, không được, không được.

Phải biết, phía sau càng điên thì sao đây? Hôm nay, đối với Nam Viêm tu võ giả mà nói, nhất định là một ngày khiêu chiến trái tim cường độ cực hạn.

/60