Đêm Nay Cùng Bạn Trai Thân Mật

Chương 30

/276


Trong đầu Tô Hạ nổ tung, toàn thân bốc cháy, bị Hứa Trình chặn ở góc tường.
Cô thở gấp không đều: “Không, sẽ bị người ta thấy mất…”
Tay Hứa Trình mò mẫm vào trong tiểu huyệt của cô: “Không muốn sao? Tiểu huyệt đã hồng thủy lan tràn này của em có đồng ý không? Em có biết nước trong tiểu huyệt của em sắp chảy tới đùi không?”
Cơ thể Tô Hạ mềm nhũn, nằm sấp trên tường: “Có người…”
Hứa Trình kéo khóa quần, lấy côn thịt nóng hổi ra, vén váy ngắn của Tô Hạ lên, thẳng tiến tiểu huyệt tràn ngập dâm dịch của cô, côn thịt nóng bỏng nghiền nát tiểu huyệt, Tô Hạ lập tức không chịu nổi vòng eo mềm nhũn, gương mặt đỏ bừng: “A… A…”
Hứa Trình thở gấp lợi hại hơn, giơ tay cởi áo khoác đồng phục, vây quanh hạ thể hai người dán sát: “Đừng sợ, tiểu huyệt này của em đã muốn côn thịt tới mức điên mất, không có ai, cho dù có người… Cũng chỉ thấy bóng lưng anh…”
Côn thịt đều đã cắm vào trong tiểu huyệt, côn thịt nóng bỏng khiến cơ thể Tô Hạ hưng phấn không thôi, khóe mắt cô ướt át, trong tiểu huyệt trống rỗng được côn thịt lấp đầy đạt tới đỉnh điểm. Cái gì mà cảm thấy thẹn áy náy đều đã tan thành mây khói, tiểu huyệt muốn côn thịt nóng bỏng thao thật mạnh: “A, tiến vào, em rất muốn…”
Hứa Trình nở nụ cười trầm thấp, đẩy hông thẳng mông, phần eo trầm xuống, côn thịt thô to đẩy ra âm thần dục cầu bất mãn, cắm vào trong âm đạo chặt khít, thoải mái trầm thấp rên rỉ: “Muốn thì cứ nói thẳng, côn thịt của anh cứng vì thông huyệt của em…”
Tô Hạ cắn chặt môi, mới không hét ầm lên, cô nhếch mông, khiến tiểu huyệt nuốt côn thịt càng sâu, tay Hứa Trình nắm lấy hai tay Tô Hạ, cùng ấn lên bụng cô, Tô Hạ vô lực dán sát mặt vào vách tường lạnh lẽo giảm bớt khô nóng. Xương chậu cứng rắn dưới bụng của Hứa Trình dán sát vào mông mềm của cô, côn thịt thô to co giật trong tiểu huyệt, phát mông vểnh vang bốp bốp.
“Ừm a…”
Khóe mắt Tô Hạ mơ hồ có nước mắt chảy ra, quá sung sướng, trong tiểu huyệt đói khát đã lâu, côn thịt thô to vuốt từng tấc nếp uốn, gân xanh lướt qua mỗi chỗ ngứa ngáy, quy đầu thô to cắm mạnh vào phía giữa dâm đãng, đánh phá tiểu huyệt giàn dụa dâm dịch. Dâm dịch từ chỗ hai người giao hợp theo đùi Tô Hạ, không ngừng chảy xuống.
“A a… Trong tiểu huyệt này của em, lần nào cũng như cái miệng đang há…” Hứa Trình có chút không khống chế nổi, thẳng mông va mạnh lên cái mông non mềm của Tô Hạ: “Mút côn thịt anh vừa tê dại vừa ngứa, a… Quá kích thích…”
Người trong rạp chiếu phim đi ra khỏi ánh sáng mờ tối, rất an tĩnh, người cũng ít, thỉnh thoảng có thể nghe thấy âm thanh phim hành động trong rạp chiếu phim.


/276