Đến đây đi, xem ai hung ác

Chương 34 - Chương 34

/47


Không dậy nổi. Niếp Thù nói xong, một giây kế tiếp đã ngăn môi của cô lại.

Ưmh. Tiễn Bội Bội thôi xô đẩy, nào có như vậy, đâm đau cô không xin lỗi còn chưa tính, anh còn muốn “gì đó” nữa hả?

Niếp Thù nhưng không có ý định rời đi, ngược lại bắt được ban tay nhỏ bé không an phận của cô, đưa nó cố định ở đỉnh đầu.

Em là anh bao nuôi để giải quyết vấn đề đó? Hả? Niếp Thù khẽ cắn môi của cô, ở bên trong tiếng kêu rên của Tiễn Bội Bội, dời đi trận địa tới cổ, hô hấp của anh phun ở trên cổ của cô, Tiễn Bội Bội liền ha ha ha khẽ cười uốn éo: Không phải, em sai rồi, em sai rồi. . . . . . Ha ha, cứu mạng.

Niếp Thù càng thêm dùng sức áp chế cơ thể của cô, ngoài miệng cũng càng dùng sức mút cổ của cô: Anh không thể làm “chuyện đó”?

Á, đau. Tiễn Bội Bội kêu thảm thiết, trên cổ đau nhói làm cô để ý, nghĩ thầm sẽ không trồng ra dâu tây đâu nhỉ, cô vặn vẹo uốn éo cơ thể nịnh nọt mà nói: Anh có thể, anh có thể được chưa? Buông em ra có được hay không?

Không được. Niếp Thù nhẹ giọng lầm bầm, rồi chôn đầu ở trước ngực cô.

A. . . . . . Tiễn Bội Bội không kìm hãm được phát ra một tiếng rên rỉ, hơn thở ấm áp của đàn ông phun ở trước ngực, cô cảm thấy mình sắp hòa tan, vốn còn kiên quyết phản kháng hai tay cũng rũ ở trên đỉnh đầu. Tiễn Bội Bội không tự chủ ưỡn ngực, trong lòng dâng lên tình triều kỳ quái, muốn càng gần sát, muốn nhiều hơn.

Cơ thể phái nữ gần sát mang theo mùi thơm nhàn nhạt, Niếp Thù tham lam ôm chặt cơ thể trước mắt, cơ thể đã bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy.

Anh hôn loạn ở trên cơ thể của cô, đôi tay cũng đã từ dưới áo ngủ của cô dò xét đi vào. Đôi tay hơi lạnh khiến Tiễn Bội Bội rùng mình, cơ thể của cô run lên, Niếp Thù chỉ coi như cô lạnh, lục lọi tăng nhiệt độ máy điều hòa không khí lên cao chút. Ngón tay cũng một đường quanh co mà lên, bao trùm ở nơi mềm mại của cô. Sau khi Tiễn Bội Bội tắm xong cũng không mặc áo lót, giờ phút này bị hai tay của đàn ông mang chút vết chai vuốt ve, rất nhanh hai gò má cô đỏ ửng.

Niếp Thù rất khẩn cấp, động tác trên tay càng thêm chút thô lỗ, Tiễn Bội Bội cảm giác mình sắp bị anh vò nát rồi. Ngực cũng bị nắm có chút đau, vậy mà kèm theo loại đau đớn đó lại có một loại cảm giác tê dại kỳ quái khác bắt đầu dâng lên. Niếp Thù đã có phản ứng, hai người gần sát nhau làm cô có thể tinh tường cảm nhận được nhiệt độ của anh.

Tiễn Bội Bội giật giật chân theo bản năng, cặp đùi đẹp thon dài dựa sát vào bộ vị lửa nóng của anh, Niếp Thù lập tức thở gấp. Động tác trên người cũng càng thêm kịch liệt.

Anh không kịp chờ đợi cởi quần áo của hai người, rất nhanh “cô gái nhỏ xinh đẹp” đã xuất hiện ở trước mặt của anh. Cô gái ở tuổi này chính là thời điểm sức sống thanh xuân, cơ thể trẻ trung đồng thời gồm cả vẻ thơ ngây của tuổi trẻ và quyến rũ của phụ nữ. . . . . . Bộ ngực phấn hồng ở trong không khí khẽ run, giống như cầu xin người giật dây. Niếp Thù không khỏi nuốt nước miếng một cái, phản ứng dưới người càng thêm mãnh liệt.

Anh vội vàng cởi áo sơ mi trên người mình, đến phiên quần thì làm thế nào cũng không thuận lợi. Niếp Thù cau mày, có chút nóng nảy dắt quần trên người, chân không tiện lại làm cho động tác của anh càng gian nan.

Ngay từ lúc anh cởi áo sơ mi lộ ra thân người gầy gò Tiễn Bội Bội đã nhìn thẳng vào đó, giờ phút này thấy dáng vẻ hấp tấp của Niếp Thù, không nhịn được khẽ tiến lên, hai tay cởi quần anh.

Niếp Thù sững sờ nằm im, trên mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt, hai mắt đỏ, mặc cho cô hành động. Vốn Tiễn Bội Bội còn có chần chờ, nhưng cũng đã biến mất dưới nụ cười của anh.

Cô mở nút quần anh, kéo ống quần của anh, ngay sau đó khẽ nâng mông lên, trên tay vừa dùng lực, chiếc quần lập tức rời khỏi mông anh.

Quần lót màu trắng bao quanh cái mông gầy, “nơi đó” đã sớm gióng trống nâng lên, đã mơ hồ có chút ướt. Cổ họng Tiễn Bội Bội căng thẳng, chỉ cảm thấy phía dưới chảy qua luồng nóng, nhất thời mắc cở đỏ bừng hai gò má. Cô kẹp chặt hai chân, tiếp tục nâng chân của anh lên, dùng sức kéo quần dài của anh ra.

Từ đầu chí cuối Niếp Thù cũng nghiêm túc nhìn cô, vẻ mặt trên mặt cô, động tác của cô, đôi tuyết trắng đung đưa trước người cô. . . . . .

Dường như toàn bộ tế bào trong người cũng bị kích thích chiếm cứ, lý trí trong đầu Niếp Thù dần dần biến mất, thậm chí anh không có thời gian đi quản tầm mắt cô dừng lại ở trên chân trái chính mình, không kịp chờ đợi kéo cơ thể của cô xuống.

Cơ thể không hề gián đoạn chồng lên nhau, Niếp Thù không tự chủ phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn. Đôi tay cũng dọc theo đường cong mềm mại của cô gái mà xuống, tiến vào chiếm giữ chỗ ướt mềm quan trọng.

Nơi chưa bao giờ bị người khác đụng chạm vào giờ bị người khác xâm phạm làm cho cơ thể Tiễn Bội Bội căng cứng, Niếp Thù dừng động tác lại, mới nhẹ giọng nói: Buông lỏng, rất nhanh sẽ tốt thôi. Tiễn Bội Bội nhìn mồ hôi trên mặt anh, cố gắng buông lỏng cơ thể của mình. Ngay khi động tác tiếp theo của Niếp Thù đến, cơ thể lại căng cứng theo phản xạ.

Cảm giác bị kẹp chặt ấm áp như thế, Niếp Thù kìm lòng không được phát ra thỏa mãn rên rỉ từ trong cổ.

Đợi đến cảm giác không sai biệt lắm, anh ngẩng đầu, nói với cô: Nhịn xuống. Hai tay chống khăn trải giường, động một cái tiến vào trong cơ thể cô.

Đau đớn làm Tiễn Bội Bội cắn răng, nước mắt trong nháy mắt


/47

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status