Dị Giới Phiêu Lưu Ký

Chương 15 (1)

/20


- Xin giới thiệu, ta là Tarin, người dẫn đường của [Atlas] thế giới, lần đầu ra mắt, Người Được Chọn.

Thái độ thay đổi với tốc độ chóng mặt khiến ta có chút không thích ứng kịp, chỉ biết “A” một tiếng, sau đó cũng vội vàng cúi chào nàng ta. Sau khi bình phục lại, ta liền ngay lập tức phân tích câu nói kia:

- Người Được Chọn?

Tròng mắt khẽ đảo, ta nuốt nước miếng cái “ực”, gì đây, xuyên không, thân thể mới rồi người được chọn…. đây chẳng phải là những chi tiết hư cấu đến nhàm chán luôn luôn xuất hiện trong ngôn tình sao? Chẳng phải những chi tiết này đều được áp đặt lên người nữ chính sao? Chẳng phải những nữ chính như vậy đều vô cùng xinh đẹp, là thiên tài trong thiên tài, hùng bá một phương, hoa đào khắp chốn, còn nam chính đẹp trai lạnh lùng tàn nhẫn nhà mặt phố bố làm to sao? Những điều này thể hiện cái gì? CÁI GÌ? Muaahahahhahhahaha, chính là bổn cô nương đây được chọn để giải cứu thế giới, hoặc sẽ là nhân vật chủ chốt đóng vai trò trong những biến động khủng khiếp của thời đại này…. Nói cách khác, ta hoặc là được coi là mỹ nhân họa thủy, hoặc có thể là ma nữ năng lực cường đại, hoặc là đại anh hùng người người kính yêu…. Muahahahahahah, cuối cùng, CUỐI CÙNG bổn cô nương vẫn là nữ cường nhân mà!

Ta muốn ngửa mặt cười lớn, nhưng bản thân lại không ngừng căn dặn mình phải có cốt khí, tiên nữ đang ở đây, ngươi tuyệt đối không được luống cuống. Liếc thấy ánh mắt kì lạ của Tarin, ta ho vài tiếng, cố gắng ngăn cảm giác sung sướng cho tương lai tươi sáng phía trước:

- Khụ, xin mời tiếp tục.

Tarin nhìn ta bằng ánh mắt kì quái, sau đó cuối cùng vẫn là trả lời ta:

- Đúng vậy, theo chỉ dẫn của Đấng Tối Cao, ngài chính là người xứng đáng nhất để kế thừa ngôi vị, tiếp nối bước tiến về lịch sử của Ma Giới.

- Ra là thế…. – Ta sung sướng gật đầu, sau đó bỗng đột nhiên cảm thấy có gì đó hơi sai sai- …..Khoan đã, ngươi có phải vừa nói….Ma Giới?

- Ân? Ngài chính là tân Ma Vương của Ma Giới a.

*Đùng!* * Đoàng!* * Đùng!*

Sét đánh ngang tai.

Nụ cười đang mở rộng liền cứng ngắc trên môi, ta không thể tin vào tai mình, nàng ta vừa nói cái gì? Cái gì tân Ma Vương?

- N-ngươi vừa m-mới nói…..

- Ngài chính là tân Ma Vương của Ma Giới a…. – Tarin không hề để tâm đến tình trạng hóa đá của ta, tàn nhẫn nói ra sự thật kinh hồn kia.

Ta run rẩy nhìn khuôn mặt thản nhiên của nàng ta, cố thuyết phục bản thân nhất định phải bình tĩnh…. Ma Giới từ trước đến nay vốn luôn trong vai nhân vật phản diện, mà theo ta thấy, Boss Ma Giới tồn tại nói thẳng ra là để thể hiện sự dũng mãnh hơn người của nhân vật chính, nói cách khác là Anh Hùng….. Vốn là như vậy, nhưng nhìn khuôn mặt bình thản của nàng ta, có lẽ chức vụ Ma Vương cũng không đến nỗi nào…. Hít sâu 1 hơi, ta bèn e ngại hỏi:

- Vậy…..Ma Vương mà ngươi nói….thường làm những gì?

Tarin có lẽ không ngờ ta sẽ hỏi về việc này, nên nàng ta phân vân một lúc, sau đó không chắc chắn nói:

- Uhm….chắc là giữ trật tự Ma Giới, xây dựng quân đội, và đánh chiếm Nhân giới?

Hi vọng của ta dần dần vỡ nát, nhưng ta vẫn cố gắng níu giữ lấy một tia hi vọng cuối cùng, nói trong tuyệt vọng:

- Vậy….vị Ma Vương đời trước đâu? Nếu ta không nhầm, Ma Vương chẳng phải là bất tử sao?

- À……vị Ma Vương trước trong đợt đánh chiếm Nhân giới, bị 4 vị Anh Hùng giết chết rồi- nàng ta thản nhiên nói, sau đó nghĩ một lúc- Mà cũng không phải là Ma Vương trước, nếu ta không nhầm thì, sau kẻ đó, cũng có một vài thành viên hoàng tộc lên làm Ma Vương, nhưng chưa kịp đánh chiếm Nhân giới thì đều biến mất không dấu vết. Thật kì lạ.

Bất quá lúc này, lời nàng ta nói quả thật không còn lọt nổi lỗ tai của ta nữa. Trong đầu ta hiện giờ chỉ văng vẳng duy nhất 1 câu “bị giết chết rồi…” “bị giết chết rồi….” “bị giết chết rồi…”……

Bổn cô nương đây đúng là số con rệp mà….

Tên Đấng Tối Cao khỉ gió kia, đừng nói ngươi để ta xuyên qua, sau đó làm nền cho người ta chém giết đấy nhé!!!!!

/20