Đích Nữ Nhất Đẳng

Q.1 - Chương 28 - Chương 28

/269




Thúy nhi chỉ là một cờ thôi bị người định đoạt con, ngày hôm nay Dung Noãn Tâm muốn bắt được hắc thủ phía sau màn kia. . . . . .

Nghe Dung Noãn Tâm phân tích, Dung Định Viễn giật mình nâng mày kiếm lên, hắn vạn lần không ngờ một tiểu nha đầu mới từ trong núi hương dã đi ra, lại có thể có khí thế và kiên quyết như vậy.

Lúc này Dung Noãn Tâm giống như một đóa Ưu Đàm Hoa (*) chỉ nở rộ ở trong đêm tối, xinh đẹp thơm ngát, trăm năm mới gặp, trên người của nàng có một loại khí chất riêng.

(*) Ưu Đàm Hoa: tên khoa học gọi là Sơn Ngọc Lan, theo truyền thuyết thần thoại thì hoa này sinh trưởng ở Himalaya, ba ngàn năm nở hoa một lần, sau khi nở hoa thì rất nhanh đã héo tàn. Sơn Ngọc Lan có cánh hoa hình bầu dục, màu trắng, hương hoa giống như hương thơm có thể ngửi thấy trong Phật tự (giống mùi cây Đàn Hương)…. (hình cảnh minh họa ở cuối chương)

Không phải ưu nhã đoan trang Dung Huệ Như, cũng không hoạt bát nóng bỏng như Dung Huệ Kiều.

Trên người của nàng có một loại gì đó làm cho người ta nhìn không thấu, thỉnh thoảng tài năng, thỉnh thoảng kín kẽ, hoàn toàn không cách nào nắm bắt.

Dung Định Viễn hơi ngẩn ra, trái tim lại dâng lên một cảm giác quen thuộc.

Đứa nhỏ này. . . . . . Giống ai đây? Tỉ mỉ suy nghĩ, hình như có mấy phần tương tự với hắn thời niên thiếu.

Đại phu nhân thấy Dung Định Viễn lâu không lên tiếng, trong lòng âm thầm tính toán hắn nhất định là tin lời nói của Dung Noãn Tâm, vì vậy, ả xoay chuyển lời nói, tròng mắt bén nhọn nhìn Thúy nhi: Tốt cho một nô tài ăn cây táo rào cây sung, lại dám hãm


/269

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status