Diễn Viên Đẳng Cấp Bạch Liên

Chương 8 - Chương 7.2

/72


Đã xác định được giờ bay là sáng ngày mai, mà buổi tối Y Trạm lại không ngủ được nên đi ra ngoài ban công đứng hóng gió, ngoài ý muốn Y Trạm bắt gặp một người cũng ngồi ở trên ban công ngay sát vách, trên tay đang cầm điện thoại di động chơi trò chơi.

Từ Tố nhìn thấy Y Trạm lập tức cất điện thoại di động vào túi, hướng về phía cô phất tay: “Chào buổi tối, trong khoảng thời gian này cám ơn cô rất nhiều.”

“Tôi cũng cảm ơn đạo diễn.”

Từ Tố đưa tay lên vịn vào lan can: “Đúng rồi Y Trạm, tôi sẽ giới thiệu cô với thầy giáo của tôi, chính là đạo diễn Trần Gia Dụ.”

Trong thế giới điện ảnh, tiếng tăm Trần Gia Dự vô cùng nổi tiếng, dĩ nhiên Y Trạm cũng đã từng nghe đến cái tên này, đây là một đạo diễn đảm bảo phòng vé.

Ở kiếp trước cô cũng đã từng có lần hợp tác cùng với vị đạo diễn này.

Y Trạm cười hỏi: “Đạo diễn Từ, anh không đùa tôi đấy chứ?”

“Tôi chỉ giới thiệu cô đến thử vai diễn làm một gián điệp trong chiến tranh thời quốc dân, tôi đã xem qua kịch bản rồi, nội dung rất hay. Vai nam chính là chiến sĩ nằm vùng, đóng vai nam chính này xác định là ảnh đế Triệu Tư Niên, vai nữ chính của bộ phim là một sinh viên đại học năm nhất mới mười tám tuổi, cho nên thầy giáo tôi muốn tuyển chọn một diễn viên mới, đã có rất nhiều sinh viên học viện điện ảnh cũng như diễn viên chính quy đã đến thử vai diễn. Y Trạm, lần này sợ rằng cô sẽ không có cách nào thông qua mối quan hệ đầu tư mà được nhận vai đâu nhé.”

“Vậy thì tốt quá, dù sao tôi cũng không phải là người có nhiều tiền đến thế, mà đạo diễn Từ cũng biết, tôi đây thuộc về phái có thực lực mà.”

Từ Tố: “……”

Vẫn còn người có da mặt dày đến thế này sao trời?

Cuối cùng Từ Tố vẫn làm một việc mà từ trước đến nay chưa từng làm chính là tự mình nói mấy câu thuyết phục người khác giúp một cô gái.

“Thầy, cô ta rất có thiên phú, nhân vật Diệp Ly là do cô ta tự chạy đến đề cử bản thân, cô ta vừa mới đặt vấn đề xong đã bắt đầu diễn khiến học trò cũng phải khiếp sợ.”

Trần Gia Dụ cười cười: “Còn có chuyện như vậy, lá gan cũng rất lớn, chuyện này khiến cho thầy nghĩ đến một người.”

“Trước đây cũng có người làm như vậy?” Từ Tố có chút bất ngờ, anh tưởng rằng chỉ có mỗi cô gái kia mới có tính cách điên cuồng đến như vậy.

“Chính là Thẩm Từ Chiêu, lúc đầu đã được xác định chọn đóng vai nữ phụ thứ tư, nhưng sau đó cô ta đã trực tiếp đến tìm thầy và nói muốn diễn vai nữ chính. Cho đến sau này khi bộ phim được công chiếu đã chứng minh lựa chọn đổi vai diễn của thầy là rất đúng, chỉ tiếc là Thẩm Từ Chiêu ra đi khi tuổi còn quá trẻ, nếu không sau này thành tựu đạt được còn cao hơn nữa.”

Từ Tố ngẩn người, anh nghĩ lại bộ phim cổ trang do chính thầy của

/72