Đồ Lạnh Lùng!!!

Chương 7 - Sống Chung Với Tên Đáng Ghét Vô Vị

/11


~~~ trước cổng trường Cửu Hồi( tớ đã đổi lại tên trường ) ~~~

Thế là hôm nay đã học xong buổi học đầu tiên , mẹ bảo học xong đứng đợi ngoài cổng , cô Dương sẽ cho người đến đón tôi .

Vừa đứng đợi , tôi vừa ngẫm nghĩ lại những chuyện đã xảy ra hôm nay và những gì Tiểu Vân nói với tôi .

Thương Lâm , tôi sẽ sống chung nhà với hắn ta đó , phải làm sao đey chứ , theo lời nhỏ Vân kể thì đoán chừng tôi sẽ phải đối mặt với cái tên đó thì phải Gia Ái à~ mày phải mạnh mẽ lên đi chứ , mày chắc chắn làm được mà , đúng rồi , từ trước đến nay tôi chưa từng phải sợ ai đâu , tuy có hơi ngốc thoy mà tôi chỉ biết tự nhủ .

Ngước mặt nhìn lên bầu trời xanh yên tĩnh kia , tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn , bao buồn phiền lo lắng nhẹ nhàng vơi đi theo đám mây trắng bồng bềnh kia , lại chợt suy nghĩ miên man Mà , mình với hắn sẽ sống chung nhà với nhau , cô nam quả nữ ở chung nhà thì có khi nào sẽ xảy ra chuyện tình cảm không đey , mấy cái chuyện này tiểu thuyết hay đề cập đến lắm đó , ... tôi đang nghĩ cái gì lung tung vầy nè , không không , không thể nào , tôi vội vàng lắc đầu , chắc chắn chuyện đó không thể xảy ra , Gia Ái ơi , mày đừng vì 1 tí đẹp trai của hắn ( nói đúng hơn là rất đẹp trai) mà bị xiêu lòng kia chứ , bỏ đi trời

À , tôi quên mất chưa hỏi Tiểu Vân câu này , muốn hỏi là cái cậu đẹp trai kéo hắn đi là ai , mà thôi , mai hỏi cũng được .

Bỗng 1 chiếc xe ô tô láng coóng mới toanh chạy đến chỗ tôi , tôi cũng chả biết đó là hãng xe gì gì nữa , tôi không am hiểu mấy cái này đâu mà .

mời cô lên xe , bà chủ kêu tôi tới đón cô 1 anh chàng mặc vets chỉnh tề bước xuống xe , cúi đầu chào tôi khiến tôi có hơi giật mình mà lùi lại về phía sau 1 , 2 bước .

ơ .. vâng tôi cười gượng gạo , bước vào chiếc xe , chà ~~ đúng là xe nhà giàu có khác , mát mẻ và cực kì dễ chịu , khác hẳn cái cảm giác ngồi trên xe bus mà lúc trước tôi vẫn hay ngồi .

Ui dào ~~ nhanh đến chóng mặt luôn , mới đó mà tôi đã tới nơi rồi , chà đúng là nhà giàu luôn , nội cái sân cũng rộng rãi vô cùng luôn , thoải mái tập thể dục luôn nè ~~~

Bước tới 1 cánh cửa lớn bằng gỗ cao cấp , cánh của tự động mở ra cho tôi bước vào , bên trong có khoảng hơn 10 người giúp việc xếp hàng chào tôi , 1 người phụ nữ trẻ bước ra , trông thật sang trọng và quý phái ,cơ mà , đó chẳng phải là cô Dương sao ??

Ai da ~ Gia Ái à , lâu rồi không gặp , trông cháu càng ngày càng xinh ra đấy ~ cô Dương vừa bước ra đã mở miệng khen ngợi tôi , thật làm tôi ngại quá mất .

Cô , cô Dương đấy sao , trông cô trẻ hơn lúc trước nhiều lắm đó , hì hì tôi nở nụ cười thân thiện nhìn cô

con nhóc này , thật khéo nịnh

Từ trong nhà bỗng bước ra 1 người con trai thân hình cao ráo trông quen quen , đó không ai khác chính là hắn ,đúng rồi , là tên đáng ghét đó đấy .

Thương Lâm , con ra đây mẹ giới thiệu cho con biết cô Dương kéo tay của hắn bước lại chỗ tôi

Đây là Gia Ái , từ nay sẽ sống trong gia đình ta , liệu mà đối xử với em nó cho tốt cô Dương tươi cười nhìn tôi rồi liếc mắt qua lườm hắn .

còn đây là Thương Lâm , con cô , thằng nhỏ nó mà ăn hiếp con thì nói với cô , cô xử nó cho Ai da , cô Dương thật vui tính quá đi mất

Cô ??? hắn nhướn mày nhìn tôi trông có vẻ ngạc nhiên lắm , hứ hắn ta ngạc nhiên cái gì chứ , cái mặt lạnh lùng đến phát ghét .

Sao , tôi đấy , có gì không , anh ngạc nhiên lắm à tôi cố nặn ra 1 nụ cười nhạt rôi quay đi nhếch môi kênh kiệu với 1 vẻ ngạo mạn khó ưa .

Thôi thôi , Gia Ái , con để đồ ở đâu , cô kêu người chở con qua đó lấy có lẽ cô Dương đã nhận ra không khí căng thẳng chẳng có gì gọi là tâm trạng mới đầu gặp mặt giữa tôi và hắn .

dạ , ở khách sạn Hoàng Gia ạ tôi quay phắt đầu qua tươi cười nhìn cô Dương , đúng vậy , tôi đang cố tình trêu ngươi hắn đó .

Nhìn ánh mắt đó của hắn vẫn đang nhíu mày nhìn tôi thật đáng ghét khó ưa quá đi mà .

Được rồi , Thương Lâm , con mau đi theo em nó tới đó lấy đồ đi Cô Dương quay lại ra lệnh cho hắn .

Gì chứ , chẳng phải cô ta đã có tài xế chở đi rồi sao chứ , bắt con đi làm gì hắn cau mày với vẻ khó chịu , vẫn là giọng nói lạnh lùng vô vị của hắn .

Đúng đó cô à , con tự đi cũng được , không cần phải làm phiền tới ai đó đâu tôi tươi cười nhìn cô Dương rồi lườm hắn với ánh mắt sắc bén .

không nói nhiều , Thương Lâm , con đi với con bé cho mẹ , trời sắp tối rồi đấy cô Dương nhìn hắn với ánh mắt thật dã man .

Hắn khẽ bước qua mặt tôi , tôi có thể cảm nhận thấy ánh mắt lạnh lùng đáng ghét ấy vừa lườm tôi .

Hắn khẽ hừ 1 tiếng rồi ngoái đầu lại nhìn tôi Có đi nhanh không

ờ , có chứ tôi chạy lại chỗ hắn , gì chứ thật đáng ghét , thứ kiêu ngạo lạng lùng , tôi phải sống với loại người vô vị nhạt nhẽo thế,này sao , chán chết mất , sao mà khuôn mặt với tính cách hắn không hợp nhau thế nhỉ , đẹp trai mà khó ưa chết đi được .


/11

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status