Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 42 - Chương 42

/125


Âu Ngạn Hạo cười to: Mị nhi, cao, thật sự là cao!

Nhưng mà, người gới thiệu hoàng thương không thể là ta đến làm. Âu Ngạn Hạo biết muốn làm như thế nào, quả nhiên, Mị nhi cùng hắn là cùng một loại người.

Bạc giai đoạn trước khả năng không có nhiều như vậy, cửa hàng muốn mở ra, cần phải từ từ đến. Âu Ngạn Hạo suy nghĩ bạc của mình, đột nhiên phát hiện, vốn cho rằng chính mình rất có bạc, hình như rất nghèo.

Bạc giai đoạn trước? Lâm Mị tương đương nghi hoặc nhìn Âu Ngạn Hạo, hỏi, Tại sao muốn dùng bạc của chính mình?

Âu Ngạn Hạo kinh ngạc nhìn Lâm Mị: Mị nhi, tuy nói ta là vương gia, thế nhưng, bạc hàng tháng cũng không phải rất nhiều. Dựa theo lời nàng nói đi làm, những thứ cửa hàng ấy muốn thu mua vào trong tay, cần bạc, đừng nói là ta, sợ rằng bất luận một huân quý thế gia nào cũng lấy không ra nhiều bạc như vậy.

Lâm Mị cười, hỏi: Chẳng lẽ các nơi liền cũng thái bình như thế, không có cường đạo thổ phỉ gì, không có ngoại tộc xâm lấn gì đó sao?

Âu Ngạn Hạo đột nhiên mở to hai mắt nhìn: Mị nhi, ý của nàng là nói...

Dùng bạc của người khác, đến làm việc làm ăn của mình, không nên như vậy sao? Lâm Mị hơi nghiêng đầu, kỳ quái hỏi Âu Ngạn Hạo.

Nhạc Thần nghe xong cũng ngốc.

Lâm tam tiểu thư này đầu óc rốt cuộc là thế nào lớn lên?

Thật là, thật là... Quá dọa người!

Nếu như chuyện làm ăn kia thực sự làm thành, tất cả kinh tế của quốc gia đều nắm chặt ở trong tay của nàng, sau đó, thế lực ban đầu lớn như vậy đầu nhập... Còn là bạc của người khác, còn nàng một đồng bạc cũng không ra, bắt toàn bộ lực lượng dân gian?

Nhạc Thần không hiểu cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, hắn thật sâu cảm thấy, hình như vương gia nhà hắn không có đáng sợ như Lâm tam tiểu thư.

Ai còn dám nói vương gia bọn họ là quỷ đem, hắn nhất định đánh mặt người kia!

Không kiến thức gì đó, đó là bọn họ không biết Lâm tam tiểu thư!

So sánh giữa vương gia nhà hắn cùng Lâm tam tiểu thư, đây tuyệt đối là không đủ nhìn a.

Đúng vậy, đúng vậy! Âu Ngạn Hạo gật đầu lia lịa, ngày càng cảm thấy Mị nhi thực sự là quá hợp khẩu vị của hắn .

Mị nhi, nàng nghĩ đến tiến hành cái kế hoạch này như thế nào? Lúc Âu Ngạn Hạo hỏi lời này, trong lòng có chút chờ mong.

Có phải là bởi vì Mị nhi muốn vì hắn mở rộng thế lực, cho nên mới có động tác lớn như vậy hay không.

Lần trước ta nói, muốn cuộc sống tự tại. Lâm Mị chậm rãi nói, Chỉ có đồng minh của ta cường đại, ta mới có thể có cuộc sống tự tại.

Âu Ngạn Hạo hơi ưỡn ngực một




/125

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status