Đồng Phục Cùng Áo Cưới

Chương 18 - Chương 15

/71


Khẩn cấp: @ Hắc Diệu: Cần mua gấp Huyễn tịch xã số lượng có hạn phiên búp bê mỹ nhân ngư.

Quả bóng cao su nhảy nhảy: Cái quỷ gì vậy? Đổi nghề rồi à? Ôi, Diệu gia của tôi.

Ba ngày tăng mười cân: ? ? ? ? ? Sao họa sĩ Diệu của chúng ta lại bắt đầu chơi bút bê rồi……..?

Đậu xanh không có mí mắt: Lầu trên không có văn hóa, đó không phải búp bê. Không thể tin nổi một người như vậy lại là cha của một đứa nhỏ.

Con mèo có cái đuôi to: Yên lặng lặn xuống nhiều năm, cuối cùng mẹ cũng xuất hiện………. Rơi nước mắt.

Hôm nay bé gái dưới lầu bất ngờ gặp trai đẹp:Ách…… sao tôi lại nghĩ là đưa cho bạn gái nhỉ…….. Cái kia, các cô gái đều rất thích phong cách búp bê mĩ nhân ngư nha.

Đại thần giả: Lầu trên +1.

Chị dâu Diệu tương lai: (T o T) không cần, tôi còn chưa lớn mà, sao Diệu Diệu của tôi có thể có bạn gái được.

…..

Thời Diệu nhìn những bình luận lộn xộn bền dưới khiến anh cảm thấy có chút đau đầu. Ngón tay của anh dừng lại ở chỗ người có nick name con mèo có cái đuôi to kia, sau đó anh trả lời: “Có sao? Bạn biết chỗ bán sao?”

Ba giây sau đó.

Con mèo có cái đuôi to: A a a a a a a a a, lần đầu tiên được trả lời, tôi là thiên sứ mà. Kiếp trước nhất định tôi đã cứu vớt cả vũ trụ.

Ba giây sau đó.

Con mèo có cái đuôi to: Đắt quá, không có người nào dám nhập cái này….. Diệu Diệu đừng nóng vội. Tôi sẽ đến từng đoàn hỏi giúp bạn.

Lại thêm mấy cô mấy bác nhảy vào, nhao nhao bày tỏ mình cũng sẽ giúp đỡ trong khả năng. Dù sao cũng là Huyễn tịch xã phiên bản giới hạn, hình búp bê mĩ nhân ngư, đừng nói tới số lượng ít, những người có khả năng mua được cái này đều là những người có khả năng kinh tế rất tốt, ngay cả khi có người đồng ý trả giá cao cũng chưa chắc người ta đã đồng ý bán.

Trong không khí mọi người đều đồng ý giúp đỡ, một người hâm mộ oa nương (cô gái thích búp bê, hoặc cô gái nhỏ, nhưng ở đây hiểu theo nghĩa trước ạ) xuất hiện.

Tôi không phải Tiếu Chiết Dụ: QAQ, đại đại à, cái này không phải chuyện hai bàn tay có thể tự làm nên được mà, QAQ, dù sao cũng là búp bê số lượng hạn chế, hơn nữa lại đã qua tay thì nhất định sẽ không mua được với giá gốc….. Không biết là đại đại có thể chấp nhận mức giá như thế nào?diẽndanfdleequyddoon

Bình luận này vừa xuất hiện lại khiến cho phía sau xuất hiện một trận tranh luận mới.

Ba người béo mười cân: Này này này, bạn có ý gì vậy, họa sĩ Diệu của chúng ta là người thích chiếm tiện nghi của người khác sao?

Quả bóng cao su nhảy nhảy: Nâng giá tiền chính là đang vũ nhục Diệu gia của chúng ta.

Con mèo có cái đuôi to: Lầu trên nói câu này có chút quá rồi, hỏi giá là chuyện hoàn toàn bình thường mà. Không phải là người trong ngành búp bê không thể hiểu được, không có tình huống đặc biệt thì mấy oa nương sẽ không bán đi đâu. Họ đón đó không phải là búp bê, mà đó là đứa nhỏ của họ đó.

Đại thần giả: lầu trên +1

……..

Thời Diệu đang mở internet sưu tầm trang web, diễn đàn về Bjd, đến khi anh quay lại weibo thì chỉ còn những bình luận tranh cãi. Anh khẽ nhíu mày, trả lời lại cho Tôi không phải Tiếu Chiết Dụ: Tùy tiện.

Tôi không phải Tiếu Chiết Dụ: Đại đại, tùy tiện là có ý gì vậy,


/71