Dụ Lang

Chương 50 - Chương 30

/91


Editor: HD đẹp trai

Mặc dù thân phận của Tịnh Liên không rõ ràng, nhưng sao Lan Lăng có thể đưa một nha hoàn từ xa tới, thân phận thị thiếp của nàng không cần nói cũng biết.

Thẩm Thất nhìn Triệu thị, khóe miệng nàng ta ẩn chứa ý cười, quả thật là bộ dáng vui mừng khi thấy người khác gặp họa, rõ ràng là xem trọng Hàn ma ma, nhưng trong ánh mắt nàng ta, cũng có chút gì đó sợ hãi Hàn ma ma.

Thẩm Thất không tin, trong phủ này lại để cho một lão yêu bà làm loạn.

Nhưng việc này không thể vội, tối nay phải chuẩn bị để ngày mai lên gặp hoàng thượng. Cho dù Thẩm Thất không sợ trời không sợ đất, nhưng đối mặt với thiên tử trong lòng nàng vẫn luôn kính nể, còn nữa người đó không phải phụ hoàng của Hàn Sâm sao?

Ngày hôm sau, Thẩm Thất thức dậy thật sớm, đi tắm rửa xông hương, Tiền Nhi cầm lược tỉ mỉ chải tóc cho nàng, cắm một cây trâm hồng san hô mắt phượng lên đầu, trán đeo hoàng kim tam liên, ở giữa là một hồng tinh thạch, càng nổi bật làn da trắng nõn mịn màng của Thẩm Thất.

Thẩm Thất mặc váy dài tơ vàng, làn váy voan mỏng, cỡ mười hai tầng, có thể giữ ấm, lại không biểu lộ sự nặng nề của mùa đông, ngược lại toát ra vẻ thanh nhã hoạt bát. Mép váy thêu hoa mẫu đơn cầu kì phức tạp, cành và nhánh, loáng thoáng thấy tơ vàng, biểu hiện vẻ khác biệt.

“Chủ tử, hôm nay người rất đẹp nha.” Tiền Nhi Thẩm Thất trong gương đồng, lấy một trân trâu long nhãn cắm lên búi tóc nàng, đối xứng với hồng tinh thạch, một đôi ngọc hòng, đặc biệt chói mắt.

Thẩm Thất nhìn trái nhìn phải một chút, trong lòng vô cùng phấn chấn, nghĩ như vậy vừa không mất đi sự cao quý, lại lịch sự tao nhã, tất nhiên không làm mất mặt phu nhân của kinh thành. Nghe nói Qúy Phi được sủng ái nhất sẽ mở yến tiệc vào tối nay, làm tiệc tẩy trần cho Thẩm Thất, thật sự là một vinh hạnh. Thẩm Thất nghĩ tới đó liền muốn cười, kinh thành, sớm hay muộn cũng quỳ dưới chân nàng.

Thẩm Thất mặc quần áo chỉnh tề xong, thì Hàn Sâm cũng mới kết thúc tập luyện, có thể thấy được, nàng thức dậy sớm cỡ nào, trong quá khứ đều là Hàn Sâm luyện tập xong, nàng mới bắt đầu đá chăn.

Thẩm Thất đắc ý lượn một vòng trước mặt Hàn Sâm, dùng ánh mắt chờ đợi hỏi, “Thấy ta như thế nào?”

Ánh mắt Hàn Sâm sâu xa nhìn Thẩm Thất, nhíu mày, mở miệng định nói cái gì, nhưng cuối cùng lại không


/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status