Dụ Lang

Chương 65 - Chương 45

/91


Thẩm Thất không động đậy, bởi vì nàng không biết phải dùng biểu cảm gì để đối mặt với Hàn Sâm, càng không nói đến việc tức giận. Trong đầu nàng chỉ nghĩ một điều duy nhất đó là, nếu Hàn Sâm phát hiện nàng không phải Dong nhi, hắn sẽ có biểu hiện như thế nào, thật sự là Thẩm Thất không dám nhìn.

Có thể vì ngày hôm nay rất đặc biệt, trời khá tối, hoặc là hắn cực kì muốn gặp người kia, Thẩm Thất không hiểu vì sao Hàn Sâm có thể gọi nàng là “Dong nhi”, bởi vì mọi nơi trong phủ này đều có bóng dáng của nàng ấy sao?

Cuối cùng Thẩm Thất vẫn xoay người lại.

Dưới ánh trăng hiện ra khuôn mặt Thẩm Thất, Thẩm Thất không dám nhìn vẻ mặt của Hàn Sâm, chỉ nghe thấy giọng điệu hắn khôi phục bình thường, thậm chí mang theo chút ấm áp, “Sao còn chưa ngủ?” Không còn kinh hỷ nữa, chỉ có sự dịu dàng dối trá của hắn.

Thẩm Thất hít cái mũi, bước từ trong bóng tối đi ra, bỗng tiến lên ôm cánh tay Hàn Sâm, ngẩng đầu cười nói: “Ta đang đợi chàng.” Xem như mọi chuyện chưa từng xảy ra.

Hàn Sâm chần chừ một lát, Thẩm Thất có thể nghe thấy tiếng hít thở thả lỏng của hắn, hắn vỗ cánh tay Thẩm Thất, “Đêm nay ta còn có việc phải xử lý.”

Thẩm Thất đá chân vào cây cổ thụ bên cạnh, “Lần nào cũng có chuyện”, sau đó không màn hình tượng ôm chân của mình kêu lên, “Đau đau quá.”

Vậy mà Hàn Sâm lại bật cười, “Đá ngã cổ thụ, ta bắt nàng bồi thường, thật vất vả mới trồng được nó.”

Trước đó nước mắt của Thẩm Thất không thể rơi, thì hiện tại có thể rơi xuống vì chuyện khác, chảy ào ào ra bên ngoài, khóc lóc kể lể nói: “Chàng đau lòng cây cổ thụ.”

“Ừ, từ sau khi nàng trở về, hoa trong phủ này chết không ít đâu.”

Thẩm Thất lau nước mắt, điều này cũng đúng, những lúc Thẩm Thất nổi nóng bởi vì kiêng kị Hàn Sâm, cho nên không dám trút giận lên người

/91

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status