Duyên Tiền Định

Chương 6 - Chương 3

/23


Lợn mập cậu nghĩ sao lại dám thích Gia Dương vậy hả ? Với cái bộ dạng này của cậu thì đừng mơ có cửa được Gia Dương để ý đến, cả cửa sổ cũng không có đâu . Lưu An Kỳ ném một tờ giấy vào người Đồng Đồng rồi khoanh tay đứng chế giễu cô ngay giữa sân trường . Tất cả những người vây xem xung quanh đều cười ồ lên , có người còn phối hợp với cô ta cùng chế giễu Đồng Đồng .

Đồng Đồng nắm chặt tờ giấy cúi đầu chịu đựng , không phải là cô không muốn đi chỗ khác mà là bọn họ không cho cô đi . Chỉ khi Trần Ân Di chạy tới nắm tay cô thì Đồng Đồng mới ngẩng đầu lên .

Các người đừng có quá đáng như vậy . Đồng Đồng thích ai là chuyện của cậu ấy , các người dựa vào đâu mà chế giễu cậu ấy chứ ? Tên hèn nhát Lâm Gia Dương kia ! Anh có giỏi thì ra đây đừng để bạn gái mình ra mặt thay . Trần Ân Di đứng chắn trước mặt Đồng Đồng lớn tiếng nói .

Bụp Đột nhiên một quả trứng thối bị ném vào người Đồng Đồng .

Trần Ân Di cô gọi tôi sao ? Tôi ở đây cô muốn thế nào ? Nhận được quà trả lời của tôi rồi cảm thấy sao hả lợn mập ? Lâm Gia Dương vừa lau tay vừa quàng vai Lưu An Kỳ hất cằm nhìn Đồng Đồng .

Tên khốn nhà anh . Trần Ân Di không nói nữa trực tiếp xông tới đánh cho tên Lâm Gia Dương một trận , nếu không phải giám thị ngăn cản thì có khi Lâm Gia Dương phải nằm viện cả tháng rồi .

--- ------ -----

Đồng Đồng bị tiếng gõ bàn làm cho thức dậy , cô mải suy nghĩ nên ngủ quên mất lúc nào không hay .

Đồng Đồng cậu khóc hả ? Ân Di đặt ly nước xuống bàn hỏi .

Tớ vừa mơ thấy lúc tớ bị tên Lâm Gia Dương kia chế giễu giữa trường . Đồng Đồng lau lung tung trên mặt rồi cầm lấy ly nước .

Đúng rồi , tớ nghe thấy An Nhiên nói có người gửi cậu thiệp mời . Không phải tên đó chứ ?

Đồng Đồng gật đầu .

Cậu nhất định phải đi , tốt nhất khiến cho đám cưới của hắn nháo nhào luôn càng tốt . Ân Di im lặng một lúc rồi vỗ bàn nói .

Cậu điên à ? Với bộ dạng này của tớ mà tới đó thì lại tự rước nhục thôi . Đồng Đồng ảo nảo vừa nói vừa nhìn xung quanh .

Bé Kiệt được mấy người Lý Mai đưa đi ăn rồi . Cậu định chọc tức tớ hả , bộ dạng cậu bây giờ có gì không tốt , mặt đẹp dáng đẹp chỉ là ngực hơi nhỏ chút . Nếu tên kia mà nhìn thấy thì chỉ có tiếc tới muốn đập đầu vô tường thôi . Ân Di thấy Đồng Đồng nhìn xung quanh thì tưởng cô tìm bé Kiệt nên trả lời .

Để tớ suy nghĩ đã , mà cậu đã giúp tớ hẹn khách hàng chưa vậy ? Đồng Đồng day day trán hỏi .

Rồi , nhưng mà anh ta hẹn cậu lúc tám giờ ở khách sạn BM nên tớ bảo sẽ trả lời sau .

Vậy cậu đồng ý giúp tớ đi , chuyện này phải giải quyết nhanh gọn mới được .

Ok ! Ân Di đi ra ngoài gọi điện thoại . Đồng Đồng lại gục đầu xuống bàn lười biếng nửa nằm nửa ngồi ở đó .

Phương Tuấn Khải khi nghe hai cô gái nói chuyện thì mới biết được chuyện gì mà lại khiến Đồng Đồng tới nằm mơ cũng bật khóc như vậy . Anh cảm thấy mình đúng là cần tìm hiểu thêm về cô gái nhìn bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm mềm yếu này .

Đồng Đồng Chỉ trong chớp mắt Tuấn Khải đã ngồi trước mặt Đồng Đồng .

Ờ , đang nghe đây . Đồng Đồng không ngẩng đầu lên .

Khách hàng lúc nãy hẹn cô là nam hay nữ ? Tuấn Khải cũng không thấy khó chịu vì thái độ của Đồng Đồng tiếp tục hỏi .

Là nam . Khoan đã , tên dâm dê đó hẹn tôi tám giờ tối , địa điểm lại là khách sạn sao ? Đồng Đồng sực nhớ ra nên vội bật dậy .

Tuấn Khải gật đầu . Mặt Đồng Đồng lúc này đã chuyển sang màu đỏ , là do giận đến đỏ mặt chứ không phải thẹn thùng gì đâu .

BM là khách sạn của gia đình tôi , chỉ cần tôi nhắn một tiếng nhân viên sẽ giúp cô lưu ý khách hàng đó . Tuấn Khải nhìn Đồng Đồng tức giận thì nói .

Anh ? Anh nhắn bằng cách nào ? Đồng Đồng bĩu môi nhìn bộ dạng trong suốt của Tuấn Khải hỏi .

Email . Cô đăng nhập vào mail của tôi rồi gửi qua cho họ . Tuấn Khải cười , nụ cười đó giống như nói Đồng Đồng ngốc .

Một lúc sau mail được gửi đi , quản lý khách sạn liền lập tức tra danh sách đặt phòng sau đó lắp đặt camera giám sát trong phòng để tiện theo dõi . Đồng Đồng sau khi nhận được mail hồi âm thì trút bỏ được gánh nặng nên vui vẻ đi tìm bé Kiệt , cô phải dụ dỗ bé Kiệt ngủ với bà nội để mình còn đi giải quyết tên dê cụ này : lần này tôi nhất định phải làm anh không dám đến công ty của tôi nữa . Tuấn Khải nhìn Đồng Đồng vui vẻ trở lại thì nhếch miệng cười : cô gái này đúng là mau quên , mới lúc nãy còn buồn như mất sổ gạo bây giờ đã cười và nghĩ cách chơi khăm người khác được rồi .

/23