Em Của Anh, Đừng Của Ai

Chương 13 - Nguy Hiểm Trong Nhà Ma

/21


Chương 13: nguy hiểm trong nhà ma

Author: Thiên Anh (Ruby)

-oOo-.

Sau khi ăn uống thì họ quyết định đi nhà ma chơi. Trước khi vào thì điện thoại, túi xách,v.v...đều được nhân viên cất giữ bên ngoài. Cả 9 người đều rất háo hức vì khu nhà ma liên hoàn này là khu trò trời đáng sợ nhất Việt Nam. Và...cuộc chơi bắt đầu.

Đường vào trong tối om và đường ngoằn nghoèo như một mê cung, người chơi phải đi theo dấu chân nếu không sẽ bị kéo chân xuống tầng hầm.

-Anh Khánh! Em sợ quá!_Thảo níu tay anh nhưng chỉ nhận được một cái hất hủi lạnh lùng từ người mà ả luôn thầm thương. Vy thì khá là bình tĩnh đi theo sau anh. Lúc này, bọn họ đều lạc nhau. Chỉ có Khánh và Vy là đi chung đường.

Á!... do một phút bất cẩn không đi theo dấu chân mà Vy bị lôi xuống dưới.

-Cho đáng đời!_anh cười thích thú khi trả được mối thù lúc sáng như đâu biết rằng nguy hiểm đang cận kề.

-Tầng Hầm Kinh Dị-

Cô bị lôi xuống đây. Dưới này tối om không bóng người. Lại còn ma nữ đầu lâu xương sọ máu me các kiểu.

Cô tuy mạnh mẽ nhưng vẫn là con gái nên rất sợ. á.. . Một cái đầu giả rơi xuống làm cô chút nữa bất tỉnh nhân sự.

Một hơi lạnh phà sau gáy, cô xoay qua và khựng người khi đó là ba tên bặm trợn mà cô không quen biết.

Chúng nhàu tới đè cô xuống, tên kia nằm lên trên cô, hun lên bờ môi căng mọng đó mút lấy mút để. Sức nữ nhi vốn yếu kém, lại còn bị hai tên kia nắm tay chân lại nên không làm gì được. Hắn tiếp tục hun hít lên xương quai xanh và cái cổ trắng mê người.

Mặt khác, Khánh ở trên cảm nhận được chuyện chẳng lành nên cố tình đi sai để rơi xuống. Anh vừa tới nơi đã thấy chuyện không hay. Chẳng hiểu sao trong anh bừng lên cảm giác khó chịu khi thấy cô như vậy, giống như đôd của anh mà bị ai đó giành giựt.anh lao tới đánh chúng đến nỗi trọng thương phải bỏ chạy

Cô không quan tâm gì chạy ngay đến ôm anh, khóc. Anh hơi ngạc nhiên nhưng vẫn cõng cô ra về. Họ không báo cho sáu người kia mà đi luôn về nhà anh.-Hết chương 13-

/21

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status