Em Là Định Mệnh Của Đời Anh

Chương 48 - Chương 48

/66


Editor: Maria Nyoko

Chân Bảo trở về phòng, lập tức được những nữ sinh trong lớp khác nhiệt liệt hoan nghênh, mười mấy nữ sinh đều chen lấn đến phòng Chân Bảo, hưng phấn mà hỏi Chân Bảo chuyện yêu đương. Chân Bảo bị các cô hỏi choáng váng, mặc dù những vấn đề kia đều có thể trả lời, không có liên quan đến chuyện * khó mà mở miệng, nhưng cô không quen giải thích mọi chuyện tình cảm của mình giống như bị điều tra.

Tốt, Phó tổng ngoại trừ có chút tiền, có chút đẹp trai, kỳ thật cũng giống đàn ông của người khác, mọi người bỏ qua Chân Bảo đi, tản đi, không làm bài tập đi, không đi tắm rửa đi! Cổ Tiểu Ngư, Tiền Nhạc Nhạc cùng đẩy đồng học ra phía ngoài.

Cuối cùng một đám người hò hét ầm ĩ rời đi.

Chân Bảo thở ra thật nhẹ nhàng.

Chân Bảo!

Cổ Tiểu Ngư đóng kỹ cửa phòng, đột nhiên nhào tới gấu ôm, A a a, Phó tổng nhà ngươi rất đẹp trai! Mới vừa rồi chúng tớ đứng trên ban công đều thấy được, tớ cũng muốn được người khiêng trên vai! Từ trên ban công nhìn, Phó Minh Thời cao lớn, Chân Bảo mềm mại nho nhỏ, một người khiêng một người trên vai, so với phim thần tượng càng đẹp mắt, càng chọc lòng người, kích thích người người đều muốn yêu đương!

Chân Bảo chỉ có thể cười. Mặc dù cô không quen Phó Minh Thời điệu cao như vậy, sẽ không khoe khoang bốn phía, nhưng có một bạn trai như Phó Minh Thời, Chân Bảo có thể hiểu được lý do người khác hâm mộ. Lúc này nếu như cô còn khiêm tốn nói không có gì, bảo đảm sẽ bị “hội đồng”.

Hiện tại rất tốt, về sau hai người có thể quang minh chính đại ân ái, không cần lén lút. Phạm Huyên nghiêng về một bên nói.

Nhìn xem, trên diễn đàn trường học đã có ảnh chụp hai người! Tiền Nhạc Nhạc ngồi trước máy vi tính, gọi bạn bè cùng phòng tới.

Rất nhiều người chụp ảnh Chân Bảo, Phó Minh Thời lúc trở về trường, Tiền Nhạc Nhạc click vào page có lượng view cao nhất, bên trong ngoại trừ ảnh chụp, thế mà còn có vài đoạn video. Đoạn video thứ nhất tiêu đề là Đây mới gọi là tổng giám đốc bá đạo , vô cùng bắt mắt, chí ít Chân Bảo bị hấp dẫn.

Tiền Nhạc Nhạc ấn mở video, tạp âm hò hét ầm ĩ bên trong, Phó Minh Thời đẩy cửa xe đi ra, một thân tây trang màu đen, eo nhỏ chân dài có thể so với người mẫu, thần sắc lạnh nhạt, màn ảnh lắc lư cũng không ảnh hưởng đến khí phách. Xuống xe, Phó Minh Thời liếc nhìn phóng viên chung quanh một vòng, bình tĩnh nói: Trước lúc Chân Bảo tốt nghiệp, tôi hi vọng cô ấy có thể chuyên tâm học tập, cho nên lúc Chân Bảo đi ra khỏi Đại A, mọi người có thể theo phỏng vấn tôi không can thiệp, thời gian cho phép tôi cùng Chân Bảo cũng nguyện ý phối hợp, nhưng nếu có người tìm vào Đại A dây dưa quấy rầy sinh hoạt bình thường của cô ấy, tôi có thể áp dụng những thủ đoạn cần thiết, đến lúc đó mọi người rất khó coi.

Các phóng viên hai mặt nhìn nhau.

Phó Minh Thời tiếp tục nói: Hôm nay là lần đầu tiên, chư vị lập tức rời đi, tôi sẽ không truy cứu, nhưng về sau nếu có truyền thông thả ra ảnh chụp Chân Bảo bên trong Đại A, tôi sẽ mời luật sư liên hệ phóng viên chụp ảnh cùng với truyền thông phía sau.

Vừa nói xong, rốt cục các phóng viên không muốn gây phiền toái lần lượt lui ra, rất nhanh chung quanh xe trống trải. Biểu lộ lạnh lùng Phó Minh Thời cũng có biến hóa, quay người đi đến chỗ ngồi kế tài xế, cách cửa xe càng gần, ánh mắt của anh càng nhu hòa, khi anh mở cửa xe, trên mặt lại không một tia lãnh ý mới vừa rồi, trong mắt tất cả đều là ôn nhu. Dưới cái nhìn ôn nhu đó, Chân Bảo bước ra, ngay từ đầu đưa lưng về phía màn ảnh, qua một phút đồng hồ mới lộ mặt ra, một mặt mờ mịt, có chút ngu ngơ.

Video kết thúc, Chân Bảo còn trong dư vị lời nói của Phó Minh Thời, Cổ Tiểu Ngư cười đụng cánh tay Phạm Huyên, học giọng nói Phó Minh Thời: Tôi cảnh cáo mọi người, về sau đừng đến Đại A quấy nhiễu vị hôn thê của tôi, nếu không tổng giám đốc không để ngươi nhìn thấy mặt trời ngày mai!

Phạm Huyên cười ha ha, Chân Bảo tức giận đẩy Cổ Tiểu Ngư một cái. Phó Minh Thời sẽ không nói lời này.

Hưng phấn qua đi, Chân Bảo tự mình nhìn weibo. Hiện tại cô cùng Phó Minh Thời đã thành chủ đề đứng đầu, đám dân mạng nghị luận ầm ĩ, có hâm mộ cô trèo lên kẻ có tiền, có chỉ trỏ thân thế ngũ quan của cô, có mắng Vương Tú, có đồng tình với cha, còn có người đánh cược cô cùng Phó Minh Thời sẽ không dài.

Đừng nhìn, đều là một số người nhàm chán. Có người đột nhiên ngăn trở cô với màn hình laptop.

Chân Bảo quay đầu, nhìn gương mặt Phạm Huyên bình tĩnh.

Phạm Huyên vừa nói xong, Tiền Nhạc Nhạc, Cổ Tiểu Ngư đều bỏ máy tính, xách cái ghế đến đây.

Trong bốn người ý nghĩ Phạm Huyên thành thục nhất, cầm ly nước nói với Chân Bảo: Chúng tó không phải cậu, không cách nào biết cảm thụ bây giờ của cậu, nhưng Chân Bảo cậu phải nhớ kỹ, mặc kệ người khác nói thế nào, cậu vẫn là chính cậu là được rồi, tiếp tục làm việc mình thích, không cần có gánh vác gì. Tình huống hiện tại của cậu có điểm giống đại minh tinh, cậu suy nghĩ một chút, sinh hoạt chúng ta nhàm chán, minh tinh nào có chuyện xấu, cũng sẽ có bát quái đúng hay không? Nhưng chúng ta bát quái lợi hại hơn nữa, kỳ thật đều là nhàm chán giết thời gian, bát quái xong minh tinh cùng chúng ta có quan hệ gì? Còn không phải tiếp tục suy nghĩ cơm tối ăn cái gì, phát sầu thi cuối kỳ có thể rớt tín chỉ?

Tin tức, người khác khen cũng tốt phun cũng tốt, nôn ra nước bọt thì đi làm cái khác, cậu sống hay chết, vui vẻ hay khổ sở bọn họ đều không để ý, nhưng nếu cậu để những lời nói nàyở trong lòng, mỗi ngày phiền não, chính là ngu ngốc, rất ngu ngốc.

Đúng đúng đúng, cậu đừng quản những dân mạng kia, chỉ nghĩ đến Phó tổng là được rồi. Tiền Nhạc Nhạc nói theo, nếu như tớ có thể giao cho bạn trai như Phó tổng, nằm mơ đều sẽ cười tỉnh, có thời gian lãng phí ở trên thân người khác, không bằng nghĩ về việc hẹn hò cùng bạn trai vào ngày Chủ nhật như thế nào, muốn làm sao sinh Hầu Tử.

Chân Bảo cúi đầu cười.

Tớ còn thực sự bội phục chân bảo. Cổ Tiểu Ngư ôm gối dựa thở dài, một tay chống cằm, Nếu là tớ có nam nhân như Phó tổng vậy, tiền nhiều đời này cũng xài không hết, ta còn đọc sách gì, sớm sống phóng túng khắp thế giới, thế mà Chân Bảo có thể an tâm mỗi ngày đi thư viẹn, làm thêm... Một tháng tân tân khổ khổ mới có một ngàn rưỡi, lợi tức một tháng của Phó tổng nhà cậu đều đủ cho cậu tùy tiện xa xỉ.

Ừm, Chân Bảo cũng coi là một đóa kỳ hoa xã hội hiện đại, không giống Tiểu Ngư bỉ ổi lòe loẹt, trách không được Phó tổng yêu thích. Phạm Huyên trêu ghẹo nói.

Cổ Tiểu Ngư trừng cô: cậu mới bỉ ổi lòe loẹt!

Chân Bảo nhìn bạn bè cùng phòng bên cạnh, tâm trôi nổi một ngày chậm rãi lắng đọng xuống. Hai ngày này đối với cô mà nói, giống như là một giấc mộng, trước sinh nhật còn không có tiếng tăm gì, trong nháy mắt ảnh chụp người một nhà đã truyền khắp Internet, chuyện nhà bị người điều tra sạch sẽ.

Cùng Phó Minh Thời cùng một chỗ, có anh an ủi, Chân Bảo không có hoảng loạn như vậy, nhưng khi đó cô bị Phó Minh Thời cưỡng ép đỡ lên, Phó Minh Thời vừa đi, tâm cô liền loạn. Nhưng cô còn có bạn bè cùng phòng, bạn bè cùng phòng quan tâm cô, các cô tiếp tục xem cô như Chân Bảo, mà không phải bạn gái hoặc vị hôn thê của Phó Minh Thời.

Phạm Huyên nói rất nhiều, ban đêm trước khi ngủ, Chân Bảo còn đang từ từ tiêu hóa.

~

Sáng thứ hai đi học, từ phòng ngủ đến căn tin, từ căn tin đến phòng học, Chân Bảo nhận được không ít ánh mắt chú ý. Đại A rất lớn, người ở học viện khác có khả năng nghe nói chuyện này, khả năng nhìn cô qua ảnh chụp, nhưng không thể một chút nhận ra cô, nhưng toàn bộ học viện thú y, đặc biệt là sinh viên đại học năm nhất, cơ hồ không có ai không biết Chân Bảo.

Ngồi ở hàng thứ nhất phòng học, Chân Bảo cúi đầu lật sách, mơ hồ nghe được danh tự Phó Minh Thời bị người nói tới nhiều lần, liền ngay cả lúc giáo sư giảng bài đi vào phòng học, lần đầu tiên đều nhìn về cô.

Chân Bảo gượng cười.

Đại đa




/66