Gả Cho Nhân Viên Công Vụ Thời Bắc Tống

Chương 10 - Chương 9

/59


Tâm tình của Tống Tiểu Hoa thật là tốt, hiện tại nàng gần như có chút muốn cảm tạ ông trời rồi.

Tống Triều, đó là triều đại nổi danh về việc ‘ lương cao nuôi liêm ’, một nhân viên công vụ Tống Triều, tiền lương tuyệt đối cao hơn so với nhân viên công vụ thế kỷ hai mươi mốt chớ không thấp hơn. Huống chi, còn là một chỗ chức cao ‘ đầu não ’, dù có là quan thanh liêm, vậy cũng đủ làm cho cuộc sống gia đình tạm ổn trôi qua rồi.

Mặc dù có thêm ‘ con trai nhỏ’, nhưng đứa ‘ con trai nhỏ ’ này thật đáng yêu. Nghe Trương thẩm nói, chưa bao giờ nghe Lục Tử Kỳ nói trong nhà mình có thêm ai khác, chắc hẳn tất cả đều không có ở đây. Cho nên, cái nhà này cũng chỉ có hai cha con, không có bất kỳ quan hệ lộn xộn lung tung với nhiều người, không có bà bà công công dì nhỏ tiểu thúc tử Thất Đại Cô Bát Đại Di. . . . . . công thêm Tống Tiểu Hoa nàng, chính là tiêu chuẩn điển hình của một ‘ nhà ba người ’ hoàn mỹ!

Hiện nay, tay nàng cầm ‘ quyền lực tài chính ’ trông coi ‘ mạch máu kinh tế ’, rốt cuộc không cần mỗi ngày sáng sớm chiều trễ do thường xuyên làm thêm giờ mệt mỏi gần chết, người như thế nào mới có thể được hưởng cuộc sống ‘ sâu gạo ’ nha! Nàng đã từng ngày nhớ đêm mong tha thiết ‘ cuộc sống sâu gạo ’ rốt cuộc đã thành hiện thực rồi!

Cơm tối vẫn do lục Tử Kỳ làm ở dưới bếp, bởi vì hắn nghĩ hết cách có thể để cho hai ‘ ngoan đồng ’ một lớn một nhỏ cướp ôm tới ôm lui con chó xa một chút xa hơn chút nữa. . . . . .

Bữa ăn thật đơn giản chỉ cháo trắng rau dưa, Tống Tiểu Hoa ăn xong cảm thấy người thật thư thái. Mỗi một món đều là thực phẩm xanh tinh khiết của thiên nhiên, cho dù có tiền cũng không thể nào mua được nó!

Sau khi ăn xong, Tống Tiểu Hoa mang theo Lục Lăng cho chó con ăn cơm nước, vốn là muốn đi thư phòng nói với Lục Tử Kỳ bố trí cho chó con một chỗ ở thích hợp.

Bất đắc dĩ lĩnh mệnh ở nhà quay một vòng, tìm cái giỏ trúc cũ, cắt bỏ một phần cho cái miệng rộng ra để chó con có thể dễ leo ra bò vào, lại tìm cái chăn nhỏ của Lục Lăng dùng trước kia bao lại thật tốt.

Tống Tiểu Hoa sau khi xem lại gật đầu liên tục, rốt cuộc nàng vừa làm cha vừa làm mẹ của người ta, tay nghề cũng không tệ vẫn còn rất tỉ mỉ, cũng có vài phần cảm giác ‘ ra được phòng khách vô được phòng bếp ’.

Chó nhỏ đối với giường mới rất hài lòng, khi nó được thả xuống liền lảo đảo chạy đến

/59