Gặp Phải Giáo Sư Độc Miệng

Chương 11 - Chương 11

/48


Editor: Trà Đá.

Bản tính của con người có thể lộ ra từ việc nhỏ, ví dụ như…… giành phòng tắm.

Mục Tiểu Tuệ và Liễu Bảo chính là người tranh giành đến bể đầu chảy máu, Thượng Bình là người chủ động nhường, còn Ô Thiến Hàm là người tranh thủ lúc hai người tranh giành thì nhanh chóng lẻn vào trước.

Đợi Ô Thiến Hàm ra ngoài rồi, Mục Tiểu Tuệ lợi dụng ưu thế ngồi gần phòng tắm nhất chạy nhanh vào chiếm lĩnh, Liễu Bảo tức giận đập cửa một hồi rồi cũng quay trở lại ghế ngồi chơi điện thoại chờ cô ra ngoài.

Phòng chat của lớp đột nhiên lóe sáng, là của một bạn học nữ a từ đầu khóa đến giờ chưa lên lớp: “Nè, nghe nói lớp mình có một giáo sư trẻ tuổi mà còn đẹp trai nữa dạy thay hả?”

Bạn nữ b lập tức trả lời: “Đúng vậy đúng vậy! Dáng dấp thật sự rất đẹp trai, tiếc là cậu không lên lớp.”

Nữ a: “So với Trương Ba thì ai đẹp trai hơn?”

Nữ b: “Đương nhiên là……… Tô Dịch rồi!”

Nữ a lập tức gởi biểu tượng nét mặt j0j, hỏi sát sao: “Bao nhiêu tuổi?”

Cô vừa định trả lời thì tiếng đập cửa vang lên, Liễu Bảo khổ sở nói: “Tiểu Tuệ Nhi, tớ sắp chịu hết nổi rồi.”

Cô đáp lại: “Ừ ừ, tớ ra liền, chờ tớ một chút nữa thôi.”

Cô nhìn màn hình điện thoại thì đã thấy nữ b trả lời: “Không biết, nhìn rất trẻ tuổi, chắc là cũng không lớn hơn bọn mình bao nhiêu đâu.”

Mục Tiểu Tuệ lướt ngón tay trên bàn phím thật nhanh: “Đùa gì thế, người ta đã hơn bốn mươi rồi đó.”

Nữ b: “A…… Thật sự là nhìn không ra…………”

Cô hả hê đáp lại một câu: “Không biết sao, trên mặt động chạm dao kéo kéo da không biết bao nhiêu lần mới được như vậy đó, cậu xem thầy ấy còn không thể cười, đương nhiên là do di chứng của phẫu thuật thẩm mĩ rồi……..”

Rồi sau đó còn đùa giỡn: “Chú Tô.”

Sau đó cô hài lòng dứng dậy mở cửa, Liễu Bảo ai oán nhìn cô chằm chằm, sau một lúc run run rẩy rẩy nói: “Bây giờ tớ chỉ muốn hát một bài.”

“Sao?” Mới vừa rồi không phải nói muốn đi vệ sinh sao?

Liễu Bảo lâng lâng đi vào phòng tắm, giọng nói truyền đến rõ ràng: “Hoa cúc tàn, rơi đầy trên đất…………..”

Cô rửa tay xong bò lên giường, mở phòng chat ra sợ hết hồn, trong phòng chat hiện lên ba chữ do Tô Dịch gởi, khiến cô có cảm giác bị áp bức vô hình: “Mục Tiểu Tuệ!”

Tay cô run rẩy suýt nữa làm rớt điện thoại di động, cô ngồi ở trên giường cắn cắn ngón tay đến nữa ngày, cuối cùng biết rõ cô chính là người miệng cọp gan thỏ rồi, vội vàng trả lời: “Đùa với các cậu thôi, giáo sư Tô sao ngoài bốn mươi được chứ, thầy ấy trông còn trẻ vậy mà. Anh Tô, ờ gọi vậy đi ~ à mà không đúng, là ----- em trai mới đúng……. Em trai Tô.”

Sau đó cô nằm ở trên giường thỉnh thoảng vào phòng chat, mọi thứ im ắng không còn gợn sóng, cô choáng váng, đoán chừng đã đắc tội với Tô Dịch rồi, anh được thêm vào phòng chat của lớp khi nào vậy chứ?

Chuông điện thoại di động vang lên, cô chột dạ bấm nghe: “Mẹ, có chuyện gì sao?”

“Không có chuyện gì thì không được gọi điện thoại cho con sao?”

“Dĩ nhiên là được ạ.”

“Thật ra thì cũng không có chuyện gì, hôm nay không thấy con gọi điện thoại về nhà, nên mẹ gọi cho con đây, chưa ngủ sao?”

Cô bỗng nhiên cảm thấy lúng túng, bị Tô Dịch quấy nhiễu đến nỗi quên mất phải gọi điện thoại




/48