Gâu Gâu Gâu!?

Chương 4: Bằng không nhân cơ hội này chiếm tiện nghi!

/13


Edit: 笑顔Egao

07

Động viên xong một đám Teddy, Lâm Húc ôm Tô Trừng vào trong ngực, quay trở lại ngồi trước máy vi tính chăm chú lướt web.

“Quả nhiên là phát tình.” Lâm Húc khẽ lẩm bẩm trong miệng, đóng lại mấy diễn đàn về thú cưng, gảy gảy JJ cẩu của Tô Trừng: “Xin lỗi nha bảo bối, chắc vẫn phải đi triệt sản rồi.”

Tô Trừng bỗng nhiên cảm thấy đau “bi”.

Cung hình*, đây tuyệt đối là cung hình! Cái bộ dáng ung dung vui vẻ kia của anh là sao hả! (*cung hình: hoạn, thiến – một nhục hình thời xưa)

Làm ơn tỏ ra thương cảm tui một chút được không!

…bất quá trước mặt chính là máy tính nha, gõ chữ lên máy vi tính cũng là một cách hay.

Tô Trừng đã rút được kinh nghiệm, không dám tự tiện cướp bàn phím, vì bây giờ cho dù có xông lên gõ chữ cũng sẽ bị Lâm Húc ngăn lại, phải đợi đến lúc Lâm Húc không có trong phòng lén lút mở máy vi tính lên gõ chữ, ừm, kế hoạch này rất đáng tin cậy, tính cho đến thời điểm này…

Tô Trừng ra vẻ ngoan ngoãn dựa sát vào lồng ngực Lâm Húc, vuốt chó thỉnh thoảng lại sờ sờ hai cái lên đùi Lâm Húc, thậm chí còn mặt đỏ tim đập ấn ấn lên cái “ấy ấy” của nam thần.

A hi hi hi hi xấu hổ ghê! Tô Trừng cúi đầu, dùng hai móng vuốt che lên cái mặt chó toàn lông là lông.

“Ngoan, không được động vào đó.” Lâm Húc ôm Tô Trừng nâng lên phía trên.

Tô Trừng vò đã mẻ lại sứt hiện tại đã tiến vào si hán mode kiên quyết không rời bỏ trận địa, duỗi móng vuốt sờ soạng phía dưới của nam thần…

Ôi chao, ai, a hi hi hi tiểu Lâm Húc* nè! Tô Trừng vừa thẹn thùng vừa hưng phấn, rên ư ử dùng sức chui vào lồng ngực Lâm Húc. (*tiểu Lâm Húc: à thì mà là cái ấy ấy của Lâm tiểu công đó:-”)

Lâm Húc buồn cười lắc đầu một cái, dùng tay đè lại Tô Trừng đang làm mưa làm gió trên người mình, tay kia đăng nhập một trang web văn học dành cho nữ giới.

Đây cũng chính là trang web Tô Trừng kí hợp đồng văn học, cậu ở đây cũng được xem là một tiểu thần*. (ý chỉ Tô Trừng cũng khá nổi tiếng trên website nhưng chưa đến mức đại thần, nên được gọi là tiểu thần)

Hơn nữa, tiểu thuyết mới nhất của Tô Trừng là một quyển đam mỹ đô thị…

Thụ là một nhà văn manh manh mềm mềm*, công là giám đốc ngân hàng, họ Lâm, cao 1m85, đẹp trai, lạnh lùng, thích nuôi Teddy. (manh manh mềm mềm: mềm mại đáng yêu)

Không sai, quyển tiểu thuyết này chính là sản phẩm khi Tô Trừng ý dâm! Hình tượng của công được xây dựng hoàn toàn theo nguyên mẫu Lâm Húc!

Tô Trừng ngơ ngẩn mở to hai mắt chó nhìn Lâm Húc đăng nhập, click vào tiểu thuyết của cậu, quen cửa quen nẻo bấm mua V*. (V = vip, một hình thức nạp tiền thật vào web văn học để mua truyện và nâng quyền hạn lên người dùng vip, được hưởng một số chế độ riêng của web văn học đó)

Trước mắt chính là chương mới Tô Trừng liều mạng viết đến tận ba giờ sáng…

Lâm Húc nhanh chóng đọc xong chương mới nhất, lộ ra một nụ cười sâu xa, sau đó ném một quả ngư lôi thật to*, để lại bình luận: “Tác giả viết hay lắm! Cầu chương mới!” (ném ngư lôi: một hình thức tặng điểm cho tác giả trên các web văn học TQ, ở web Tấn Giang 1 ngư lôi tương đương với 10000 điểm, điểm Tấn Giang từ tiền thật nạp vào, thông thường tác giả sẽ được nhận 50% số tiền tương ứng với điểm này.)

Tô Trừng suýt ngất, bởi vì ID này của nam thần cậu cũng biết, đó là fan thiên sứ trung thành của cậu, ngay từ những chương đầu đã đến tung hoa, phiếu Bá Vương* đập nhiều đến mức Tô Trừng hận không thể quỳ xuống gọi đối phương một tiếng ba ba… Mà Tô Trừng ngay từ đầu cũng vô cùng cảm kích reply tiểu thiên sứ này, bất quá về sau nhân khí ngày càng cao, bình luận ngày càng nhiều, nhu cầu ra chương mới cũng gấp gáp hơn, Tô Trừng thực sự không có thời gian chú ý, dần dần biến thành lâu ngày mới reply một cái. (phiếu Bá Vương:hệ thống dùng để duy trì và cổ vũ cho tác giả và tác phẩm đã ký hợp đồng với Tấn Giang, thực hiện thông qua bỏ phiếu. Độc giả bỏ phiếu để ủng hộ cho tác giả và tác phẩm mình yêu thích, tất cả các kiểu phiếu được gọi chung là phiếu Bá vương. Tiền lời thu được từ phiếu Bá vương cũng sẽ trở thành một bộ phận thu nhập của tác giả. – theo wordpress 

/13