Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 19

/24


Bị bàn tay của ai đó vô tình chạm nhẹ vào má, cô tỉnh giấc. Thấy trước mắt mình là một người con trai ( đẹp nữa chứ ) cô bỗng dưng cảm thấy sợ hãi ( chắc chỉ có mỗi bé này khi ngó trai đẹp mới sợ hãi thui à ). "Giữa bãi đất trống như thế này, một trai một gái thì...sẽ....aaaaaaaaaaaaaa"-cô lùi xuống ( tưởng tượng gì khủng khiếp vậy cà )

- Anh...là...là...ai? - giọng run run ( mãi mới nói lên lời )

Thấy hành động lúng túng sợ hãi của cô, một ý tưởng loé sáng trong đầu anh ( như cái bóng đèn vừa mới bật công tắc í ạ! )

- Kìa cô em, sao phải sợ hãi vậy chứ. Cô em nằm một mình ở đây, đúng chỗ "kiếm ăn" của bọn anh là sao? Có phải cô em muốn...? - giọng vô cùng dâm.dê.đê.tiện. ( Cái dấu ba chấm kia ám chỉ gì thì...tự biết hen. )

- Tôi.. tôi - ấp úng không biết nói sao.

Đằng kia, ai đó, đang tiến lại gần.

50cm

40cm

...

10cm

5cm

"Chẳng lẽ mình...mình phải abcxyz với tên này sao ( đầu óc quá 'chong xáng') . Sao không chạy được vậy nè? ( giữ chặt tay rồi chạy sao nổi )"

1cm

'Mỏ' sắp chạm 'mỏ' thì...

- Huhuhu oa oa oa hức hức hức - khỏi nói cũng biết ai phát ra mấy tiếng kia rồi!

"Ơ, sao khóc vậy nè" - bối rối

- Tôi xin lỗi, xin lỗi mà, đùa tí cho vui thôi mà, đừng khóc nữa đi, tôi ghét nhìn con gái khóc vì tôi lắm!

-Thật hả? Đùa thôi sao? - hết khóc luôn.

- Ừ,đùa thôi! Làm gì khóc ghê vậy, ù hết tai lên rồi nè! *ngoáy ngoáy*

/24

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status