Ham Mê Đặc Thù

Chương 29

/1498


Chương 29 

 

Cả anh và Thịnh Hoài Nhu đều biết rõ, chỉ dựa vào việc lật đổ Hoài Hưng để ngăn cản chuyện đầu tư là kế sách không lâu dài, bảng hiệu của Hoài Sâm còn ở đó, sẽ luôn có nhà đầu tư mạo hiểm tới đầu tư.

 

Cách tốt nhất không để lại tý sơ hở nào đó là bọn họ tự mình tiến vào cuộc đầu tư này, vì thế Thịnh Hoài Nhu tìm một người, một người mà theo Hàn Thành thấy là rất nguy hiểm.

 

  Sau khi gặp người đàn ông kia, Hàn Thành nhận định anh ta là một tội phạm lừa đảo cao cấp, chỉ khác tội phạm bình thường ở chỗ, người đàn ông này thật sự là một nhà tư bản chân chính, bối cảnh phía sau anh ta không thua kém gì Hoài Sâm, thậm chí còn vượt qua cả Hoài Sâm.

 

  Anh ta đưa ra kế hoạch lừa đảo cùng đầu cơ chuộc lợi, cho dù có bị kiện ra tòa, anh ta cũng có cách khiến phiên tòa dây dưa mấy năm, không thể đưa ra phán quyết cuối cùng.

 

  Cách làm này của Thịnh Hoài Nhu khiến Hàn Thành cảm thấy nguy hiểm, Hàn Thành rất thông minh, hơn nữa rất biết tự mình hiểu lấy mình, anh mẫn cảm nhận ra mình không đấu lại người đàn ông này.

 

  Anh không đấu lại, vậy thì không dám đảo bảo Thẩm Đông Chí sẽ an toàn.

 

  Trong trò chơi bốn bề đều là tư bản này, Thẩm Đông Chí, là người của anh.

 

  “Hàn tổng, hội nghị video của anh với bên bất động sản sắp sửa bắt đầu rồi.”

 

  Thư ký của Hàn Thành cắt ngang suy nghĩ của anh, anh giơ tay, giọng điệu có chút sầu lo.

 

  “Được, cô chuyển tiếp cuộc gọi video sang phòng hội nghị nhỏ bên cạnh cho tôi.”

 

  Trong văn phòng của Hàn Thành có thêm một phòng họp nhỏ, Thẩm Đông Chí thường xuyên “làm việc” với anh bên trong đó.

 

  Bên này, sau khi thư ký kiểm tra lại microphone, chuẩn bị sẵn tây trang cho Hàn Thành thì rời đi, Hàn Thành ngồi ở vị trí chủ vị, Thẩm Đông Chí ngồi ở vị trí cuối cùng của tuyến một, cameras nằm ở giữa trung tâm vách tường đối diện với Hàn Thành, như vậy cô vừa lúc nằm trong tầm ngắm của anh.

 

  Sau khi đôi bên chào hỏi xong thì cuộc họp bắt đầu, nội dung là về hướng đi mới nhất của bên bất động sản, bọn họ sẽ góp thêm 300 triệu làm ngân quỹ cho Thành Dương.

 

  Hàn Thành rất chuyên nghiệp, nhưng hôm nay không biết vì sao, sự tồn tại của Thẩm Đông Chí lại khiến anh mất tập trung, hai người ngồi đối diện nhau, đều nhìn thấy hai chữ du͙c vọng trong mắt đối phương.

 

  Vị trí hiện tại của anh, Thẩm Đông Chí đã từng vẩy không biết bao nhiêu nước ra đó.

 

  Mà vị trí của cô, cũng từng dính đầy chất lỏng trắng đu.c đặc sệt của anh.

 

  Ba phút sau, Thẩm Đông Chí đứng lên ngồi trên bàn hội nghị, sau đó nhẹ nhàng cởi giày cao gót có khảm trân châu của mình ra.

 

  Đây là trò mà trước kia bọn họ vẫn hay chơi, Hàn Thành mở hội nghị, cô tự mình chơi ra nước, sau đó chờ Hàn Thành không nói lời nào cứ thế chạy đến hung hăng cắm vào.

 

  Có một lần thậm chí nước dưới hạ thể của Thẩm Đông Chí còn giàn giụa, làm hỏng một chiếc notebook.

 

  Bàn hội nghị nơi này thuộc loại bàn tròn rỗng, Thẩm Đông Chí gập chân xoay người, vừa lúc đối diện với vị trí của Hàn Thành.

 

  Thời gian tổ chức hội nghị rất dài, cô không vội nhất thời.

 

  Cô dùng ngón tay cởi dây áo vai trái xuống, một đôi bầu vu" trắng nõn bóng mượt lập tức nảy ra, nửa che nửa lộ, vô cùng gợi cảm.

 

  Khuôn ngực của Thẩm Đông Chí rất hoàn mỹ, cô duỗi tay bắt lấy một bên vu", năm ngón tay mảnh khảnh xoa nắn bên trên, sau đó dùng đầu ngón trỏ vẽ vòng tròn quanh núm vú, khiến đầṳ vú nhạy cảm nhanh chóng nở rộ.

 

Hàn Thành bắt đầu cảm thấy hưng phấn, thậm chí Thẩm Đông Chí đã có thể nghe thấy tiếng nuốt nước bọt của anh.


/1498

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status