Hàng Yêu Phục Anh

Chương 65 - Cái kết không thay đổi?

/65


Thời gian Dương Mộc Thanh ở Lục Thiên Châu đã được hai ngày và ở tiểu thế giới nơi Đàm Mạnh Hùng ở cũng đã trôi qua hai ngày. Đúng, chính xác thì đây là một tiểu thế giới do Thế Đế tạo ra. Suốt mấy nghìn năm trôi qua thì nơi đây đã phát triển không ngừng nhưng gần đây Thế Đế đã cảm nhận được ở nơi này tồn tại rất nhiều yêu quái và đặc biệt còn có ma tộc. Ở cách xa như vậy mà ông ấy có thể cảm nhận được sức mạnh của ma tộc thì thật không phải số ít.

Có một sự thật ở đây là sau khi linh hồn của Dương Mộc Thanh rời khỏi xác trở về Lục Thiên Châu thì cũng đồng nghĩa với việc Dương Mộc Thanh ở tiểu thế giới này đã chính thức trở thành một cái xác chết.

Trong hai ngày qua, cô trợ lý A Mẫn của Dương Mộc Thanh đã cố gắng liên lạc nhưng mãi vẫn không nhận được hồi âm. Cho đến khi bà Trương Mộc Tuệ tìm đến căn hộ chung cư, chuông cửa cứ bị bà nhấn liên hồi. Dựa theo hình ảnh trích từ camera thì từ lúc cô trở về từ bữa tiệc tối đó đến nay đã không hề bước chân ra khỏi nhà.

Trương Mộc Tuệ gọi điện thoại cho Dương Thanh Huy nói rõ sự việc. Khi ông đến thì đã đem theo người để phá cửa. Cửa vừa được mở bà đã nhanh chân đi vào trong. Nhưng chỉ vừa đứng ở nơi để giày dép thì một mùi hôi thối đã sộc thẳng đến mũi. Lúc này Dương Thanh Huy cũng tiến vào. Mùi hôi càng lúc càng nồng khi hai vợ chồng tiến thêm vào bên trong.

- Thanh Thanh! Thanh Thanh! Con đâu rồi? Mau trả lời mẹ đi! Dương Mộc Thanh con bé này lại định chơi trò mất tích nữa à?

Trương Mộc Tuệ một tay kẹp mũi, lớn tiếng gọi con. Nhưng bằng một trực giác nào đó ông Dương Thanh Huy đứng đừ người trước cánh cửa nhà vệ sinh. Còn bà sau khi đảo quanh nhà một vòng nhưng không thấy bóng dáng cô con gái đâu thì quay sang thấy chồng mình vẫn cứ đứng mãi ở lối đi trước cửa nhà vệ sinh.

- Ông đứng đây làm gì đấy?

Bây giờ đến lượt bà đơ người ra. Khi nãy vì quá gấp gáp muốn tìm con gái nên bà bỏ qua mùi hôi bất thường trong nhà. Nhưng hiện tại khi đứng đây cùng chồng thì bà phần nào khẳng định cái mùi thối ấy bốc ra từ nhà vệ sinh.

- Hai bác cũng ở đây?

Hai người nghe giọng nói của một người đàn ông khác ngoài họ thì quay đầu nhìn. Thấy trên mặt hắn cũng có chút khó chịu do mùi hôi nên lúc này Dương Thanh Huy là người phản ứng đầu tiên đáp lại.

- Sao cậu lại đến nhà con gái tôi để làm gì?

- Tôi liên lạc cho cô ấy không được nên đã đến đây tìm. Nhưng sao trong nhà này giống có mùi xác chết vậy? Cô ấy đâu?



Câu nói này của Đàm Mạnh Hùng như sét đánh thẳng vào tai Trương Mộc Tuệ. Tay chân bà run lẩy bẩy xém chút không thể đứng vững được may mà có chồng đỡ lấy.

- Xác…. Xác chết? Là mùi xác chết thật sao!? Không! Không thể nào!

Thấy nét mặt nghiêm trọng của Dương Thanh Huy và thái độ của Trương Mộc Tuệ khiến Đàm Mạnh Hùng lộp bộp trong lòng. Chẳng lẽ nào?

Dù không muốn nhưng ông Dương Thanh Huy vẫn phải bước đến đưa tay mở cửa. Đến khi cánh cửa nhà vệ sinh được mở toang ra thì Trương Mộc Tuệ đã không thể nào đứng vững nữa, hai chân vô lực ngồi phịch xuống sàn nhà.

- THANH THANH! Hức… hức…hức

Dương Thanh Huy cũng không khá khẩm hơn là mấy. Ông là người đứng ra mở cửa cũng là người chứng kiến thi thể con gái mình đầu tiên. Dù đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận cho mọi sự tồi tệ có thể xảy ra nhưng ông cũng là không thể nào tránh nỗi cú sốc to lớn này. Ông như chết lặng trong vài giây rồi cũng ngồi rạp xuống đất. Ôm lấy người vợ đang mất bình tĩnh, ngay cả ông cũng không thể bình tĩnh nổi thì làm sao an ủi được vợ mình. Dương Thanh Huy khóc như một đứa trẻ, cảm xúc càng thêm vỡ oà khi Trương Mộc Tuệ đã ngất đi.

- Tuệ à! Em sao thế? Mau gọi cấp cứu!

Đàm Mạnh Hùng nhanh chóng lấy điện thoại gọi xe cứu thương. Khi hai người họ đã rời khỏi thì Đàm Mạnh Hùng mới từ từ đi lại nhà vệ sinh. Trong lòng hắn vẫn không tin rằng cô đã chết. Không biết từ bao giờ trong đầu anh đã cho rằng cô là một người vô cùng cường mạnh, ngay cả Huyết Quỷ cô còn giết được thì sao có thể chết chứ? Nhưng làm sao đây? Thi thể cô nằm bất động trên sàn. Vẫn mặc bộ trang phục tối hôm bữa tiệc. Trên da đã xuất hiện lốm đốm mụn nước, có chỗ còn bị rách toạt ra.

Lúc này Đàm Mạnh Hùng muốn không tin cũng khó. Vậy thì người hắn đặt niềm tin giúp hắn thoát khỏi đám ma nhân đã không còn nữa. Nhưng đối với cái chết của cô ấy thì hắn lại cảm thấy mất mác hơn mức bình thường.

Vậy là cuối cùng cái chết của Dương Mộc Thanh bị cha mẹ của nữ phụ phát hiện đã xảy ra giống y như trong quyển sách. Mặc dù tình tiết có chút thay đổi nhưng chung quy kết cục vẫn không khác đi. Và Dương Mộc Thanh sẽ đi đâu trong khi không còn nhục thân của nữ phụ? Tử Kỳ Đế Quân cũng bị Thế Đế trừng phạt đi diệt yêu nhưng hắn có đến cùng một nơi với Dương Mộc Thanh hay là đến một nơi khác?

Tình cảm Đàm Mạnh Hùng đối với Dương Mộc Thanh đã đến mức nào rồi? Nếu như Dương Mộc Thanh chết và không xuất hiện nữa thì hắn có quay trở lại phát triển tuyến tình cảm giữa hắn và Lý Hồng Ngọc hay không?

Những bí ẩn đằng sau mà tác giả bỏ ngõ còn rất nhiều. Mọi câu hỏi này sẽ dần được giải đáp ở phần tiếp theo của truyện. Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ mình.

/65

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status